I.Văn án

1.2K 47 0
                                    

Tựa: Nguyệt soi huyền tình
Bút danh tác giả: Helen Williams
Thể loại: Fanfiction, boylove, thanh thủy văn, ngược.

Lưu ý: -Có yếu tố máu me, bạo lực, cân nhắc trước khi đọc.
- Hint của OTP SaneGiyuu, NOTP đừng buông lời cay đắng.

_________________________________

     "Ánh trăng nhẹ nhàng, dịu mát. Một khoảng nguyệt soi rỡ, dịu nhẹ mà kiều diễm, tưởng như vô thường nhưng lại đem tới một cảm xúc lạ''. Tomioka đứng dưới tán cây, nhìn thứ ánh sáng tựa sợi bạc ấy. Anh yêu nhất ánh trăng không phải vì cái ngọc ngà, kiêu sa ấy của nó, mà là cái cách anh cảm thấy được xoa dịu.

     Trăng thật đẹp, chẳng ai phủ nhận, nhưng nó cô đơn. Đôi khi Tomioka cảm tưởng như trăng đã ở đó rất lâu, tựa hồ như đợi cái gì đó, thật sự...rất giống anh. Trăng luôn rực rỡ ánh bạc, nhưng chẳng nhận được lời hồi đáp, cũng...thật giống anh.

     Một tối nọ, gia đình Uzui đến thăm anh. Lúc ấy, anh ta đã hỏi Tomioka rằng: "Trận chiến cũng đã kết thúc rồi, vậy mà vẫn chẳng thấy cậu mở lòng với ai nhỉ?''. Anh chỉ im lặng, rồi chợt trên môi mỉm một nụ cười nhẹ, tưởng như anh đang hạnh phúc lắm. Tomioka đáp:" Không, đã từ lâu, tôi đã mở lòng, yêu một người...một lần nữa''. Nói đến đó, anh dừng lại. Uzui chỉ im lặng, lắng nghe anh. " Tôi đã và vẫn yêu một người. Người con trai bờ vai to lớn, cao hơn tôi một chút, cũng nhỉnh hơn tôi một chút. Mái tóc ngắn, trắng, trắng tựa tuyết. Tính tình luôn nóng nảy, bộc trực. Người khác đôi lúc sẽ cảm thấy hắn thật khó gần, thật đáng ghét, nhưng với tôi, hắn lại thật trẻ con, cũng rất đáng yêu. Hắn đối với tôi còn là một người kiên cường, những vết sẹo chằng chịt đó như cái minh chứng rõ ràng nhất ấy.''

Love my readers.

_Helen Williams_

|SaneGiyuu| Nguyệt soi huyền tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ