Mùa đông năm 2020
- Jimin a, dậy đi nàoo! Nếu chị không dậy chúng ta sẽ thật sự trễ học đấy
Dường như lời kêu gọi ngọt ngào cũng mang theo phần bất lực của cô gái nhỏ, không thể nào đánh thức được con sâu lười đang chìm trong mộng đẹp, mà quên mất nay là ngày đầu tuần.
Đứng 1 hồi không hề nhận được bất kì dấu hiệu nào cho rằng con người đang nằm kia sẽ tỉnh lại, em liền phát bực.
- Yah! Yu Jimin, chị còn không dậy thì đừng trách em.
Lời đe doạ của em cũng không thể nào lay chuyển được con người đang ngủ không biết trời đất kia.
- 1...
Không 1 động tĩnh
- 2...
Chíp chíp...
- 3!
Bộp!
- A...a..a! Bớ người ta trời sập, trời sập a!
Sự lì lợm của cô đã thành công khiến bé mèo nhỏ tức giận phải dùng đến vũ lực đá văng cô xuống với nền nhà lạnh băng kia.
- Hừ! Trời sập cái não chị. Mau rửa mật thay đồ lẹ còn ở đó nhìn em làm gì?
Cái con người ngu ngơ dưới nền nhà kia hướng đôi mắt như 1 đứa trẻ gặp phải người lạ mà nhìn lấy em.
- Lẹ! Em quát lên.
- C-chị đi liền đi liền đây!
Vừa dứt lời cô liền dùng hết sức bình sinh mà chạy vọt vào nhà vệ sinh.
15 phút sau
Sau khi vệ sinh cá nhân, Jimin liền đi xuống nhà. Nơi có 1 bé mèo xù lông đang ngồi chờ đợi cô xuống đi học và trách tội.
- Bé a, chị xong rồi nàyy.
Cô lựa chọn lên tiếng trước để cho bầu không khí bớt đáng sợ hơn, nhưng có vẻ Jimin đã sai. Mèo con nhà cô đã hoàn toàn giận cô mất rồi.
- Jimin ơi là Jimin lần này chết mày rồi...
Cô nói thầm trong bụng.Sau khi nghe tiếng cô, em liền quay sang liếc cô 1 cái rồi lên tiếng:
- Hôm qua chị là thức khuya chơi game?
Lần này có vẻ là không ai có thể cứu được cô mất rồi. Vì em đã nói chính xác lí do khiến cô ngủ đến tận bây giờ, lời nói em vừa cất ra liền khiến cô á khẩu không biết nói gì. Cô chỉ biết cúi gầm mặt nghe em hỏi tội.
- Cái đôi môi thường ngày nói những lời sến sẫm của chị đâu rồi? Sao không trả lời em?
Có vẻ lần này em đã thật sự giận rồi. Vì hầu như những lần cô ngủ quên giờ học đều do cô thức tới sáng chơi game. Em thật sự không cấm cô chơi game nhưng cô lại chơi không biết điểm dừng, điều đó khiến em rất giận và lo lắng cho sức khoẻ của người yêu em.
Em vừa nói vừa hướng về phía con người đang đứng đối diện mà nhướng mày.
- M-Minjeong bé ơi, chị sai rồi chị xin lỗi mà...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có đôi ta. | Jiminjeong |
Fanfictionnơi chứa những mẫu truyện nhỏ đáng yêu, ngọt ngào của Jimin và Minjeong