Nếu có ai đó hỏi Jimin người mà cô lo được lo mất là ai? Thì Jimin sẽ nói rằng đó là Kim Minjeong...
- Jiminie nè, cậu thấy cái này đẹp hong? * em hỏi cô*
- Đẹp lắm, cái gì cậu cầm đều đẹp cả *cô trả lời em*
- Dẻo miệng, không biết bao nhiêu người đổ vì cậu rồi?! *em phồng má*
- Ơ?! Chỉ mình cậu thôi mà cả Aeri và Ningning còn chả được mình nói vậy đâu đó nhaa *cô nhéo má em*
Phải, cô và em hiện tại đã thân với nhau kể từ lúc em mở lời sẽ ăn trưa cùng bọn cô thì càng ngày các cô càng thân thiết. Cô vui lắm khi cô và em đã thân thiết với nhau, nhưng cả 2 người các cô nhiều lúc có những hành động vượt quá mức bạn bè. Điều đó khiến cho Jimin tự hỏi rốt cuộc mối quan hệ của cả 2 đang ở mức nào rồi và em có tình cảm với cô hay không?
Nhưng Jimin lại không nhận ra ràng em cún rõ ràng đã bật đèn xanh rõ rành rành vậy mà cô lại còn suy nghĩ sâu xa. Người ngoài nhìn vào liền biết rằng em có tình ý với cô vậy mà cô vẫn không nhận ra. Nếu Minjeong mà biết được suy nghĩ của Jimin lúc bấy giờ có lẽ em sẽ tức chếc mất!
- Nè nè nha giữa thanh niên bạch nhật đừng làm mấy trò phát cơm cho người khác nha nha
Aeri cùng nàng người yêu của mình đi tới chỗ 2 người các cô mà lên tiếng trêu chọc 2 người. Cô nàng càng ngày càng thích chọc 2 con ngườ này, rõ ràng cả 2 đều nó tình ý với nhau mà đối phương lại không nhận ra. À không, là tên bạn thân của cô không nhận ra thôi, bé cún chỉ đang chờ cô mở lời thôi. Haizz, cô nàng không biết ki nào mới nhận được tin hỉ từ 2 cong người này đây.
- C-cơm chó gì chứ?! Mày tào lao vừa thôi nghen *cô đỏ mặt*
- Úi xời mặt mày đỏ thế còn chối à? * Aeri nhìn cô cười khẩy*
Cô ai oán nhìn Aeri, tên này hình như ngứa đòn của cô lắm rồi đây.
- Được rồi được rồi 2 người cứ gặp nhau lại ôm xồm. Giờ chúng ta đi thôi mình kẻo lại chờ lâu *nàng Ning lên tiếng khi thấy 2 người các cô hạnh họe nhau*
- Ùm Ningning nói đúng rồi đó, chúng ta đi thôi
Em cười nhìn cô khi thấy khuôn mặt đỏ của cô lúc nãy vẫn chưa nguôi. Tên ngốc Jimin này chính là vẫn chưa nhận ra tình cảm của em sao? Hôm nay cô mà không thổ lộ với em, em sẽ hóa cún con cắn cô mới hả dạ.
Chính xác hôm nay 4 người các cô có hẹn với nhau cuối tuần này đi chơi thủy cung. Thật ra tất cả nều nằm trong kế hoạch của em, Aeri và Ningning. Kế hoạch hôm nay em sẽ thổ lộ cho tên ngốc kia biết rằng em cũng thích cô thích cô từ lần đầu gặp mặt.
Tại thủy cung
- Oaaaaaa! Thủy cung này đẹp thật đóoo. * nàng người yêu của Aeri phấn khích*
- Bé à coi chừng té đó nhaa * Aeri nhắc nhở khi thấy nàng chạy nhảy lung tung*
Bên đây cô và nàng thì đang ngắm những chú cá nhỏ xinh. Nói đúng hơn là em ngắm cá còn cô thì ngắm em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có đôi ta. | Jiminjeong |
Fanfictionnơi chứa những mẫu truyện nhỏ đáng yêu, ngọt ngào của Jimin và Minjeong