Những kỉ niệm

362 24 0
                                    

Hôm nay là tròn 1 năm bạn bỏ em rồi...

Bạn nói rằng bạn muốn tìm một con đường khác, muốn rời bỏ những kỷ niệm mà bạn có ở đây. Bạn nói bạn muốn chuyển công ty mới, một công ty có thể giúp bạn tỏa sáng hơn, một công ty có thể giúp cho bạn có nhiều cơ hội để phát triển hơn. 

Lúc đó em cũng chẳng biết sao nữa. Vừa giận vừa thương. Em thương bạn vì khi ở đây, em và bạn và kể cả Sizzy đều không được công ty hỗ trợ nhiều. Được công ty đầu tư rất ít. Em biết là do nhóm của em và bạn không nổi tiếng như những tiền bối đi trước. Nhưng mà  em cũng đã tập luyện rất chăm chỉ cho mỗi lần comeback mà. Jan, Aye bạn và em đều muốn được gặp fan mà. Còn em giận bạn vì việc bạn rời Sizzy cũng như công ty thì đều đó đỗng nghĩa là bạn đã từ bỏ sân khấu, từ bỏ nơi mà bạn đã từng gọi là  là ước mơ..

Jane tâm sự cùng em nhiều lắm, có lần bạn nói là bạn rất muốn Sizzy  có những concert cùng mọi người trong công ty. Nhưng bạn lại sợ rằng khi lên sân khấu thì liệu có ai biết tên bạn,hay hô tên bạn hay không. Nghe bạn nói  thì em thương lắm. Nhưng em cũng chẳng làm gì được cả..

Vào lần sinh nhật năm 18 của em, em đã từng ước rằng Sizzy sẽ cùng nhau nắm tay và đi đến cuối chặng đường sự nghiệp. Cùng nhau trải qua những bão táp mà cuộc đời mang đến. Cùng  vỗ về nhau qua những lúc khó khăn. Jane cũng đã từng hứa với em như thế. Nhưng tại sao bạn lại rời đi chứ?.. Không giữ lời gì cả

Lúc ấy em và bạn cãi nhau rất to. Lần cãi nhau to nhất và cũng là lần cuối cùng. Khi đó em nhận ra rằng em không quan trọng đối với bạn nữa rồi..

Rồi bạn cũng sẽ có một lối đi khác. Em cũng sẽ vẫn đi trên con đường ước mơ của riêng mình. Và bạn cũng vậy . Nhưng nó là hai con đường song song.. Và khi hai đường thẳng đã song song, chúng chẳng cách nào có thể gặp nhau được dù muốn hay không muốn. Cũng như giữa em và bạn, đôi khi mãi mãi chỉ có thể đi bên cạnh cuộc đời nhau như những người xa lạ chứ không thể nào gặp nhau ở cùng một điểm..

Ngày nào em cũng nhơ về cái ngày ấy. Em đã khóc rất nhiều. Khi ấy em chỉ muốn bạn trở lại, đến bên em và dỗ dành em như những gì bạn từng làm trong quá khứ. Em muốn gọi cho bạn và bảo bạn đến bên em ngay đi.Rất nhiều cuộc gọi bị em hủy bỏ. Đến cuối cùng thì em chẳng có đủ dũng khi để làm điều đó..

Đến một ngày em nhận được một cuộc gọi của bạn. Jane  khuyên em nên buông bỏ và quay lại với sân khấu. Nơi mà em đã bỏ xó một 1 năm trời kể từ ngày bạn rời đi.

Em hiểu rồi.. Em không còn khóc nhiều như trước nữa. Em đã có đủ dũng khí trở lại công ty. Mọi người chào đón em. Lúc đó em vui lắm, vì em lại được nhớ những kỷ niệm hạnh phúc mà em đã có với mọi người và...........cả với bạn nữa. Chỉ là khi em trở lại, bạn đã không còn ở đó...

Dạo này em thấy bạn rất nhiều.Thấy bạn trên các trương trình truyền hình, những bộ phim nổi tiếng. Nhiều người biết đến bạn hơn. Nhiều người ủng hộ bạn hơn. Em mừng cho bạn. Có lẽ con đường mà bạn đã chọn là con đường đúng.

Mấy nay em đã vui hơn rất nhiều. Tập luyện không ngừng để có thể cho ra những ca khúc hay nhất. Em với ước mơ rằng sau này em cũng sẽ có thể thành công như bạn.

Nhưng em vẫn không thể nào quên được vòng tay ấm áp của bạn. Em nhớ mỗi lúc trời mưa, em thường qua nhà bạn xem phim cùng bạn. Jane thích xem phim kinh dị lắm nhưng em lại chẳng thích chút nào. Em chỉ thích những bộ phim lãng mạng thôi. Nhưng vì em mà bạn có thể sẵn sàng nhường cho em xem. Jane còn hay chơi đập gối với em nữa.Jane chơi kỳ lắm. Thắng em mãi thôi.. Tối khi đi ngủ bạn thường thơm em một cái ngay má nữa. Bạn cũng tâm lý lắm, biết em lạnh nên bạn thường chủ động ôm em vào lòng. Nhưng tất cả nhưng điều đó đều gói gọn trong 2 từ "Kỷ niệm" thôi...



|Janeciize| "3107"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ