Hy vọng

120 12 0
                                    

Sau thành công của XXX, bạn trở nên nổi tiếng lắm. Bạn có rất nhiều fan, rất nhiều người ủng hộ bạn. Và em cũng là một trong số đó. Nhưng nhiều fan cũng có nghĩa rằng bạn cũng có một lượng anti không nhỏ.

Mới đây nhất, bạn dính phải những vụ drama trên mạng. Bạn và Don đóng couple trong XXX. Nhiều người ship bạn và anh ý lắm. Tiktok tràn lan những video về hai người. Bạn cũng chăm tương tác với anh Don nữa. Nhiều khi em tưởng bạn và anh ý quen nhau thật cơ..
Nhưng fan của couple Donkang lại chẳng thích điều này. Nhiều thành phần fan của DonJane xúc phạm những couple khác nên việc đó cũng kéo cho bạn lượng anti khủng. Mỗi khi Jane đăng bài thì dưới comments có rất nhiều comments vô học chửi rủa bạn.

Em chẳng biết Jane của em làm gì sai mà bị chửi như vậy. Em thương bạn lắm. Em sợ bạn đọc được những bình luận đó. Em sợ bạn sẽ làm điều gì dại dột. Nhưng em cũng phải suy nghĩ tích cực lên. Bạn là người rất mạnh mẽ, chắc chắn bạn sẽ vượt qua thôi...mong là thế..

Nếu lúc đó, em đủ quan trọng để bạn ở lại thì có lẽ bây giờ bạn đã không bị chỉ trích như thế. Nhưng nếu bạn ở lại thì bạn đã không thành công được như hiện tại. Em chỉ hy vọng bạn có thể vượt qua những giông tố này. Em và bạn đã từng hứa với nhau rằng sẽ cùng nhau nắm tay hứng chịu những khó khắn ngoài kia. Nhưng sao bây giờ...

Hằng đêm, em thường lên sân thượng ngắm sao. Mọi hôm thì còn có bạn ngắm cùng, vậy mà..

Có lần bạn hỏi em rằng công chúa trong truyện cổ tích mà em muốn trở thành nhất là ai. Em trả lời là em thích nàng Lọ lem. 

-Vậy hoàng tử của Ciize có lẽ là rất đẹp trai nhỉ?-

Bạn đã hỏi em câu đó. Em chỉ cười rồi chẳng đáp lại. Vì sao ư. 
Vì em chẳng cần hoàng tử đâu, trong khi em đã có công chúa của riêng mình rồi. Công chúa của em đó là bạn, mãi mãi là bạn mà thôi....



|Janeciize| "3107"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ