Buổi chiều, K về đến nhà không thấy Hanbin đâu. Anh nghĩ chắc cậu đi gặp Sunghoon rồi. Vì sĩ diện nên K cũng không thèm gọi cho Hanbin.
K chờ từ chiều đến tối, cơm cũng không ăn. Lúc Hanbin về đến nhà. Trong phòng tối thui, cậu với tay bật đèn thì nhìn thấy K ngồi thù lù trên ghế nên giật mình xém quăng cái balo vào mặt anh.
- Anh muốn hù tôi à, sao ở nhà mà không chịu bật đèn?
Vẻ mặt K giận dỗi:
- Ít nhất tôi còn biết về nhà, còn ai kia đi đến tối khuya vẫn chưa về.
Hanbin vừa cất giày, nghe đến câu cuối liền liếc mắt nhìn K.
- À, anh cũng biết tối rồi ha. Là ai kêu tôi làm gấp mấy cái thông tin người xem mắt hả? Còn đòi tối nay bắt buộc phải có. Nếu không phải anh hối thì tôi có cần về trễ vậy không?
- Thông tin gì?
K nhăn mặt hỏi sau đó ngẩng ra.
- Cậu tăng ca làm việc hả?
Hanbin đi vào phòng bếp vừa mở tủ lạnh vừa làu bàu.
- Chứ gì nữa, buổi chiều lại nổi điên đòi xem mắt. Có biết tôi mệt lắm không?
Hanbin nói xong vừa quay lưng lại đã đụng ngay ngực K. Cả người cậu giật thót.
- Má, anh hù ai đấy!! Tự nhiên đứng sau lưng người ta vậy?
Vẻ mặt K lúc này làm gì còn nét cau có lúc nảy nữa.
- Cậu không đi xem mắt?
Hanbin cạp quả táo khó hiểu hỏi:
- Tôi đi xem mắt ai?
K buộc miệng:
- Sunghoon.
- Hả?
K phát hiện mình lỡ lời liền bối rối xoay người.
- Không có gì, tôi đi ngủ đây.
- Đứng lại!
Hanbin khoanh tay đi vòng lên trước mặt K, quan sát anh từ trên xuống dưới.
- Anh lạ lắm à nha.
K lắc đầu, ưỡn ngực, vẻ mặt cực kì chính trực:
- Không có. Cậu nhìn nhầm rồi.
Sau đó, anh nhanh chóng bước qua người Hanbin. Chỉ là dáng vẻ như chạy chối chết này khiến Hanbin phải híp mắt nghi ngờ.
......
Ban đêm, K trằn trọc khó ngủ, không phải vì Hanbin mà là vì buổi chiều tức giận quá chưa kịp ăn gì nên bây giờ bụng anh bắt đầu réo rắc. K nằm lăn lộn trên giường, hết lăn qua trái lại lăn qua phải, tiếng bụng réo càng lúc càng lớn.
Anh cảm thấy hương thơm của mì quẩn quanh. Lúc đầu còn nghĩ là mình đói quá nên mới tưởng tượng ra sau đó K khụt khịt mũi.
Hình như là mùi mì thật.
Hết nhịn nổi, anh mở cửa ra ngoài. Phòng bếp vẫn còn sáng đèn. Dưới ánh đèn Hanbin tay cầm đũa tay cầm điện thoại. Vừa ăn vừa xem phim.
Hanbin cũng nhìn thấy K. Cậu thắc mắc.
- Anh chưa ngủ à?
K gật đầu. Giả vờ hỏi:
- Cậu ăn gì đấy?
- Mì gói, không thấy à mà hỏi.
- Ờ.
K xoa mũi, lại hỏi.
- Nhìn cũng ngon nhỉ, không biết vị thế nào?
- Vị mì.
- À..nhưng chắc là không giống mì bên ngoài nhỉ?
Đến lúc này thì Hanbin làm sao không biết ý đồ của K.
- Anh chưa ăn mì gói bao giờ à?
K lắc đầu, nhíu mày.
- Mì ăn liền không tốt cho sức khoẻ.
- Vậy giờ tôi nấu, anh có ăn không?
- Ăn.
Hanbin liếc mắt nhìn K. Rất muốn hỏi.
Liêm sỉ của anh vứt đâu hết rồi.
Cậu đi vào bếp, nấu thêm gói mì cho K. Lúc bưng ra đã thấy anh ngoan ngoãn ngồi trên bàn. Tay còn cầm sẳn đũa muỗng.
Hanbin: (.....) ngoan dữ bây.
.....
Hanbin chống cằm nhìn K ăn mì, cậu lơ đễnh hỏi.
- Sao anh lại nghĩ tôi đi xem mắt Sunghoon?
Người phía đối diện đang ăn liền bị sặc.
- Khụ....
- Ăn từ từ, cũng không ai giành với anh.
- Ờ...
- Trả lời câu hỏi lúc nảy nghe chơi coi.
K:(.....)
- Nếu không tôi hỏi Sunghoon nhé?
K liền nhanh chóng đáp lời.
- Tôi đoán.
- Đoán?
- Đúng vậy. Cậu biết tôi thông minh mà. Nhìn một biết hai. Mấy lần cậu hỏi tôi về Sunghoon. Hôm nay, cậu nói về trễ, tình cờ tôi nghe nói Sunghoon đi xem mắt.
Hanbin vỡ lẽ tiếp lời K:
- Nên là anh ghép hai chuyện này lại với nhau?
- Đúng vậy.
- Sao anh không nghĩ là tôi giới thiệu người xem mắt cho Sunghoon mà lại nghĩ theo hướng tôi đi xem mắt?
K:!!!
- Rồi anh thấy anh thông minh dữ chưa?
K : (...)
K im lặng giả vờ cúi đầu tập trung ăn tiếp. Hanbin vẫn không buông tha, tiếp tục hỏi:
- Vì để tôi không đi xem mắt nên anh mới bắt tôi tăng ca làm đêm?
K:(...)
- Anh đừng nghĩ im lặng là tôi bỏ qua. Vì không muốn đồng nghiệp anh đi xem mắt với tôi mà anh bày lắm trò thật. Nói xem lý do tại sao?
K: (....)
- Không lẽ...
K ngẩng đầu.
- Không lẽ anh có ý với Sunghoon???
K ←_←
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay Là Em Gả Cho Anh? - KBin
HumorHanbin- người mai mối có tiếng trong nghề, không cặp nào không thành. Chỉ duy nhất một khách hàng là không thành công. Cho nên hay cậu mai mối cậu cho anh ta luôn vậy ?