Chương 23: Concert

794 74 0
                                    

Buổi concert của nhóm diễn ra tại Seoul, buổi biểu diễn sẽ được hứa hẹn có sự xuất hiện của em mặc dù chỉ lên sân khấu trong vài giây phút ngắn ngủi cũng làm cả Knet lẫn fan SVT quốc tế náo loạn. Hybe lại muốn mưu đồ gì nữa hay là em và nhóm có quan hệ mật thiết gì sao. Tại sân vận động lớn sức chứa hơn 20.000 người liền bị cháy sạch vé.

Buổi concert chỉ có duy nhất một ngày hôm nay, không khí lại sôi động đến lạ thường. Ai ai cũng náo nhiệt cổ động làm các anh cũng vui theo, nhảy nhót hát hò nhiệt tình. Tấu hề cũng nhiệt tình nốt. Chính sự nhiệt tình ấy, mạnh mẽ ấy vô tình xảy ra một vấn đề khá nghiêm trọng đó là sân khấu bị lún xuống, gần như sắp sập. May thay chỗ sụp lún đấy ngay trên đầu em nên cũng đã được phát hiện sớm, các anh chị từ Staff, dancer, stylist, make-up, điện đài, âm thanh cũng phải treo máy để chắn lại phần sân khấu đó. Em mau chóng gọi thợ nhanh chân đến sửa chữa, các anh cũng phát hiện sân khấu có vấn đề cũng nhảy nhẹ hết sức có thể, sau đó lại được thông báo gấp qua in-ear sân khấu có dấu hiệu sắp sập nên xong bài hát này sẽ xuống để sửa chữa sân khấu. Trong khi chờ sửa chữa đến em liền chiếu lại hành trình của nhóm dài đến 10p để phòng ngừa và để giúp fan không để ý đến chuyện sân khấu xảy ra vấn đề em đã ra hiệu cho các anh chị staff bắn pháo hoa để giảm sự chú ý. Sau 15p thì mọi thứ cũng bắt đầu quay về quỹ đạo cũ, buổi concert diễn ra một cách trọn vẹn. Gần cuối concert em bước ra sân khấu diễn bài hát mà em collad cùng các anh và giao tiếp với mọi người.

_Xin chào mọi người! Mình là Y/n cảm ơn mọi người đã quan tâm đến mình ạ_ Em dõng dạc giới thiệu, mấy anh cũng nhìn em bằng ánh mắt cực kì tự hào.

_Giới thiệu với mọi người đây là quản lí cũng như đứa em gái Út của tụi mình. Ẻm là người Việt Nam, giỏi lắm. Có điều hơi quậy thôi. Y/n 17t còn nhỏ mà giỏi nhiều thứ lắm. Mong mọi người vẫn chiếu cố bé Út nhiều hơn. Nấu ăn cũng ngon lắm á mọi người_ Seungcheol nói tăng tăng mọi thứ về em, khen là chủ yếu, nhỏ em gái đỉnh như này thì phải khoe chớ đúng không mọi người.

Jisoo và Jeonghan bên cạnh người thì vuốt lưng người thì vuốt đầu em trông cũng hạnh phúc lắm á.

Sau buổi concert các anh tổ chức live trên We một chút rồi tắt máy về ngủ.

Live.

'Waa các thành viên vất vả rồi!!!! '

'Y/n ở chung nhà với mọi người ah'

_Đúng ròi. Y/n ở chung với bọn mình á. Ẻm hay lắm, làm gì cũng giỏi, có khi thức chờ các thành viên đến 3-4h sáng rồi 5h là phải dậy chuẩn bị hết rồi. Bọn mình nể ẻm kinh dữ lắm_ Seokmin vừa xem comment vừa kể về bé Út mà ta nói. Em ngồi sau cam mà nở cả lỗ mũi.

_Y/n còn bắt tụi mình ăn nữa đó. Mọi người ăn cái gì mà đủ món Việt Nam lun. Ngon nhắm_ Mingyu vừa liên tưởng đến đồ ăn vừa kể.

'Y/n-sii, làm tốt lắm. Cuối cùng mấy ảnh cũng không nuôi ý chí giảm cân nữa rồi'

Cả suốt buổi live mấy anh cứ luyên thuyên về em mãi thôi. Nào là bé Út dễ thương, đáng iu. Nhóc con chăm chỉ. Nhỏ Y/n siu lắm. Út vô cùng giỏi. Các thành viên đều tự hào về bé Út.

Em đứng bên cạnh nghe mà nổi cả da gà, nghe mấy ông anh kể về mình mà cứ như là người khác không bằng í.

_Thôi bái bai quý zị nhen. Nhỏ Y/n nó hối rồi. Nhanh không nó chửi là né không kịp.

_Á nhon hẹn gặp lại các Carat nhaa_ Các anh vẫy vẫy.

Tắt live

_Ýe  cuối cùng cũng xong, nhậu xong rồi ngủ thou.

_Soju, soju, soju.

_Được ròì các ái khanh của trẫm. Đi thôi_ Em quắc tay.

_Em đã nói với Myungho hyung với Jun hyung là đừng cho nhỏ đó coi phim nữa mà. Nó mà báo là cả nhóm chết chắc

_Ai rinh Y/n đi giùm cái ik trời. Nhức cái đâu quá.

_Nào các quý phi, bước đều, bước.

Em nói xong liền bị Woozi và Seungkwan kéo ra khỏi cửa.

_sSao quý phi lại đối xử với ta như vậy.

_Câm mồm nha nhỏ này_Seungkwan càu nhàu và tiếng cười Woozi+Vernon lo-fi.

______Hết chương 23______

Mọi người nhớ bình chọn và comment ủng hộ HiHi nhe. Cảm ơn mọi người nhìu lắm.




(Seventeen × you) Chỉ là bất đắt dĩ thôiiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ