/ HÔM NAY LÀ SINH NHẬT SỐP ÁUUUU 🎉🎉🎉🎊07-04/
Sinh nhật của các thành viên chắc hẳn ai ai cũng sẽ tưởng tượng ra được nó sẽ diễn ra như thế nào đúng không nhỉ! Và những khoảng khắc vui vẻ ấy đều sẽ được các thành viên chia sẻ trên live, Weverse hay là những vlog, đoạn phim được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội đặc biệt là YouTube. Nhưng còn em thì sao. Sinh nhật của em sẽ được tổ chức như thế nào? Cái này hơi khó rùi nhaa.
Trước sinh nhật 2 ngày có 1 cô bé chạy vòng quay công ty chỉ muốn thông báo cho mọi người rằng, hai ngày nữa chính là sinh nhật của mình. Ngày sinh nhật đầu tiên trên đất khách quê người của em. Em vừa bồn chồn, lo sợ cũng có một chút hào hứng, không biết vào ngày hôm đó mọi người sẽ diễn ra như thế nào đây nhỉ. Chắc cả tối em sẽ không ngủ được mất.
"Thật là mong chờ quá đi"
Anh trai Wonwoo nằm bên cạnh cũng cười khẽ, thầm nghĩ_cô em gái của nhà mình đáng yêu hết chỗ chê. Anh định quay sang nhìn em thì giật mình. Hai mắt em mở toang trừng lên trần nhà làm anh xém tí nữa là rớt xuống giường rồi.
"Bé Út mong chờ đến vậy sao? "
Em hay tay nắm chặt ga giường quay sang nhìn anh gật đầu không ngừng.
"Nhưng anh nghĩ rằng em nên đi ngủ sớm đó Út à! Em đã nhìn cái trần nhà đó lâu hơn cả mặt anh rồi"
"Nae! "
Ừm.... Chắc là ngủ rồi á! Phải không ta?
"Wonu à! Anh nghĩ xem hôm đó em nên mặc đồ gì í nhỉ? "
Anh vừa vào giấc đã phải mở mắt trả lời Út cưng.
"Em mặc gì cũng dễ thương"
Anh nhắm mắt. Chắc là em đã ngủ rồi.
"Wonu à! Hôm đó em có nên đăng ảnh hông? "
Anh lại phải mở mắt trả lời em.
"Anh nghĩ là có"
Bây giờ anh đã ngủ được rồi nhỉ.
"Wonu à! Bánh kem em nên để hình gì cho đẹp nhỉ? "
"Hình của em"
"Em muốn in chữ Going Seventeen à"
"Wonu à! Anh có mua quà cho em hông"
"Anh mua cho em một con cúp bế "
"Wonu à! Vậy mấy anh khác có mua quà cho em không? "
"Đều mua cả, mua cho em 13 con cúp bế"
"Wonu à! Em cũng nên mua quà cho anh nhỉ"
"Mua T1 về cho anh"
"Wonu à! Hôm đó em nên mặc gì ta"
"Mặc cả! "
"Wonu à! Anh sẽ chúc mừng sinh nhật em chứ? "
"Đương nhiên."
...
"Y/n à? "
"Cuối cùng cũng ngủ rồi nhỉ? "
Cạch
Cánh cửa phòng mở toang ra. Bên ngoài là 12 người anh trai còn lại của em.
Jeonghan nhìn Wonwoo cười cười.
"Ngoại trừ cày game thì anh chưa bao giờ thấy Wonwoo như thế này nhỉ? "
"Em chỉ có mỗi mình em ấy là em gái thôi. Không chiều bé Út thì chiều ai bây giờ"
---
Và cả hai ngày sau đó tuyệt nhiên không ai nhắc đến sinh nhật của em cả. Ngay cả em cũng quên mất hôm nay chính là sinh nhật của mình chắc là vì công việc quá nhiều.Lịch trình cuối cùng trong ngày sinh nhật của em chính là sang studio của Uzi sáng tác nhạc. Em nằm lê từ phòng nhảy lết sang, quá là mệt mỏi, em chỉ muốn về nghỉ nhanh thôi, em nhớ nhà, nhớ giường, nhớ gối, nhớ mền lắm rồi.
Em vừa vào studio thì cũng không thấy ai, màn hình máy tính thì sáng trưng bên cạnh là 2 phần đồ ăn mới được ship tới. Có tok và canh rong biển, phần còn lại là một bát mì trường thọ.
Nhấn vào bản nháp file nhạc thì.
~Hapì bớt dày tú du, hạp bi bớt đày tú du. Mừng ngày bé Út đã sinh ra đời. Chúc mừng sinh nhật em~
Bùm bùm.
Hoa giấy bay tùm lum luôn.
Và Chan đang cầm một cái bánh sinh nhật màu trắng tinh có ghi chữ "Going Seventeen" đẹp mắt.
Em hạnh phúc lắm. Em vui đến vỡ òa. Từng khoảng khắc, nhịp điệu đều trở nên hân hoan, hạnh phúc.
"Các anh hên lắm đấy! Vì hôm nay là Cheatday của emmmm"
"Mừng sinh nhật Y/n, bé Út cưng của tất cả các anhhhhh "
____Hết chương 42___
Hôm nay tui sẽ viết đồng loạt các chap mới cho các truyện nhớ ủng hộ tui nha
Và cả đây nữaKhi rảnh tui sẽ đăng pov otp nhỏ trên này và đồng thời đăng tải trên tíc tóc nên các người đẹp đọc cho đỡ lót dép nha. Múôn vt otp nào thứ cứ cmt ở dưới hộp thoại nhe. Tui sẽ vt hết
Còn bây giờ thì.
Háp bi bớt day tu meeeee 🎉🎊
Pái paiii ఇ ◝‿◜ ఇ ς(>‿<.)
Mọi người nhớ bình chọn và comment ủng hộ HiHi nhe. Cảm ơn mọi người nhìu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Seventeen × you) Chỉ là bất đắt dĩ thôiii
HumorTự nhiên bị bắt làm em út, bảo mẫu kiêm quản lí của 13 con người hơn mình 10 tủi. Cảm giác khi có 13 người anh sẽ như thế nào đây?? Được nuông chiều hay là kẻ sẽ lấy hết sự tích cực và hy vọng của em trở thành bản ngã của Dino khủng long??? Vậy thì...