Chương 2: Ấn tượng đầu tiên

1.6K 84 2
                                    

Y/n vớ lấy điện thoại chạy vội xuống lầu khoe mẹ

_Mẹ ơi!!!!! Nhà mình sắp giàu rồiiiiii.Muahahaha

_Chủ nhật mày ngủ tới 11h trưa rồi mày sảng luôn hả con_ mẹ cốc đầu cô một cái thật mạnh

_ Con nói thiệt đó. Mẹ nhớ hồi con tham gia cái lễ gì của trường không? Cái bài mà con khoe mẹ là con tự biên á. Mấy cái công ty bên Hàn thấy rồi gửi mail chiêu mộ con gái mẹ nè. Tuy học ngu nhưng hơi bị được việc_ Y/n nói xong nở lỗ mũi dưa điện thoai cho mẹ xem

_ Mà mày nghĩ ba mày cho mày đi à. Bây giờ từ chối là vừa, còn nhỏ mà làm nghệ sĩ cái gì_ Mẹ đánh một cái vào mông rồi đuổi xùy xùy bắt cô lên phòng

Y/n tiếc lắm nên nỗ lực thuyết phục mẹ, nào là công ty CUBE, YG, YUEHUA còn có cả HYBE nữa chớ, làm mấy cái này chắc cũng kiếm được đống tiền, cô sẽ chăm lo cho ba mẹ em trai rồi cả ông bà, xây lại nhà cho ba mẹ, mở một cái tiệm nho nhỏ cho đỡ buồn chán nữa mà mẹ vẫn nhất quyết không chịu. Haizzzz cô biết mẹ sợ áp lực dư luận sẽ đạt nặng lên vai cô, cô cũng là đứa con gái duy nhất trong nhà, là bậc cha mẹ chắc hẳn ai cũng không muốn con mình chịu áp lực lớn như vậy.

Đôi chân nặng nề của cô lê bước lên phòng nhưng cô thật sự rất muốn làm idol mà cụ thể hơn là công việc nhiều tiền này.

-Thôi cái này khó quá nghĩ sau đi giờ phải ngủ thêm giấc nữa rồi trả lời cũng không muộn- cô nghĩ là thế nhưng đôi tay lại gửi tin nhắn cho ai đó, trả lời mail rồi mới chịu tắt máy đi ngủ.

Ở đâu đó xa xôi khác.

Ting

---------
Ins

Yndangiuthichmingyu

Anh ơi! Em nhận được thư mời của HYBE rồi nhưng gia đình em không muốn em sống xa nhà. Thoi cảm ơn anh nhiều nha

-------

_Điện thoại ai nhắn kìa_Hoshi to tiếng gọi. Ui giời bình thường ông này chả thèm nhắn tin với ai đã vậy còn là con gái nữa chứ, lạ à nha.

_Anh, anh của anh đấy_ Joshua vừa tắm xong từ tầng 2 bước xuống.

_Vụ gì thế, lâu lắm mới được nghỉ 2 hôm mà mới sáng ồn ào gì zậy trời_ Dino ngáp ngắn ngáp dài xuống hóng chuyện đây

Vẫn là chú hổ nhanh nhảu nhà ta biết hóng chuyện, vừa thấy người anh đại gia LA của mình ngồi xuống sofa liền xích lại mà tra hỏi chuyện như thế nào còn cố tình nói to ơi là to làm mọi người đều tò mò vây quanh lại xem

_Tên kia khai mau bạn gái ngươi chớ gì_ Jeonghan lên tiếng hỏi, các thành viên khác cũng gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý rồi lại ngớ người. Josh nhà ta mà có người yêu thật ấy hả, công ty có cho yêu đâu mà bị phát hiện là toang.

_Ầy ầy không phải đâu, là cái bé hồi anh kể cho mọi người đó. Tên Y/n đó_ Jisoo múa máy tay chân, lắc đầu lia lịa để diễn tả lấy luôn ảnh trong trang cá nhân của Y/n để chứng minh.

_À cô bé này em nhớ ra rồi. Cái đoạn nhạc mà em cho mọi người nghe là của em ấy á, vừa xinh vừa giỏi lại hài hước, ẻm mà ào nhóm mình là over hợp_ Có vẻ như bất kì thành viên nào trong nhóm cũng có ấn tượng vơi cô gái tên Y/n này. Kwanie thì được cô gái này gửi tặng cả thùng quýt. Chan bị ấn tưởng bởi cô gái bận bộ đồ hơi khủng long nhưng vẫn cố găng ló mặt ra để nói chuyện với anh. Mặc dù tiếng anh kém nhưng vẫn cố gắn trao đổi, trò chuyện cùng Hansol. Seokmin cảm thấy rất vui vì còn có cô gái tuy nghe nói chuyện sơ qua tưởng chừng rất logic nhưng nghĩ lại thì chả có miếng logic nào. Cô gái này bias Mingyu anh khi trò chuyện còn khen anh đẹp trai thì câu cuối lại chốt hạ rằng gửi lời ' anh đẹp trai lắm' cho Wonwoo nãy cô chưa nói hết làm anh dỗi ngang luôn,fan gì kì cục vậy còn nói bias Mingyu đồ. The8 thì lại nhận được một thùng trà Việt Nam đủ loại mà khi trò chuyện trên fancall Y/n có kể qua.Khi Wonwoo vừa kịp mở cam lên thì thấy một cô gái đeo mặt nạ hình mặt của anh và yêu cầu rằng anh phải nói chuyện nhiều lên trên nền nhạc Seventeen cười lofi. Một con hổ gấu bông cỡ đại là thứ Hoshi nhìn thấy đầu tiên khi vừa mở fancam làm anh vừa vui vừa ấn tượng. Tuy tiếng hàn và anh không được tốt nhưng tiếng trung lại gánh còng lưng nên Y/n nói chuyện với Jun siêu nhiều và còn siêu lưu loát, có đoạn hơi bị líu lưỡi xíu nhưng vậy là quá được rồi. Với Jeonghan thì đơn giản hơn nhiều, anh hỏi cô gái này rằng giữa làm em gái cúa svt và bạn gái của svt thì em chọn cái nào? Y/n đã không ngần ngại chọn em gái lí do là vì bạn gái thì chỉ có thể là bạn gái của 1/13 người còn em gái thì có thể cả svt luôn đương nhiên em gái sẽ lời hơn rồi, nghe tuy logic ha khác Seokmin nói một trời một vực luôn.

(Seventeen × you) Chỉ là bất đắt dĩ thôiiiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ