Quay đi quay lại cũng hết đống đồ ăn trên bàn. Từ Tân nhìn nhân viên đang mang lên tờ menu điểm tâm xong lại quay sang nhìn anh.
"Trương lão sư, anh có muốn ăn gì nữa không?""Có... có sầu riêng không?" Quýnh Mẫn thích sầu riêng cả trường đều biết nhưng khi được nhận câu hỏi này, anh cũng hơi ngại một chút. Dù gì cũng là người ta mời anh đi ăn mà anh còn đòi hỏi như này thì có hơi kì không?
"Sầu riêng ở chỗ như này làm gì mà có"
"Nhưng mà ở đây có kem sầu riêng, Quýnh Quýnh... ý em là Trương lão sư, anh có muốn ăn kem sầu riêng không?" Từ Tân lỡ miệng gọi cái từ Quýnh Quýnh khiến mặt cậu đỏ mặt trở lại. Cậu tát mặt mình vì nghĩ rằng anh sẽ khó chịu nếu cậu gọi bằng cái tên đó, cậu không muốn khiến anh cảm thấy khó chịu đâu.
"Không sao, em cứ gọi anh là Quýnh Quýnh đi với lại ăn kem sầu riêng cũng được, em cứ gọi đi"
"Vâng" Cậu nghe thấy anh cho phép mình gọi cậu là Quýnh Quýnh liền vui vẻ đưa tờ menu lại rồi gọi đồ điểm tâm.
Tuyết Vân nhìn cậu với anh, sao cô cứ có cảm giác là hai người này thích nhau nhỉ? Hay là cô nghĩ nhiều rồi? Không đúng, trực giác của cô chưa bao giờ là sai cả. Thích từ cái nhìn đầu tiên ư? Hay là cô quên mất khúc nào rồi chăng?
Ngọc Châu cũng không ngoại lệ, rõ ràng cô là người đòi Từ Tân tới Bắc Kinh để ngắm crush vậy mà cuối cùng lại phải nhìn crush được thằng bạn thân của mình gắp thức ăn vào bát rồi cô còn phải nhìn crush của mình thả thích thằng bạn thân của mình nữa chứ. Tên Từ Tân khốn khiếp, rõ ràng là cậu bảo cậu không có thích anh ấy mà.
Quýnh Mẫn nằm ra bàn nhìn Từ Tân đang nói đủ thứ trên dưới đất mà mỉm cười, nhìn rất giống như một chú con hoạt bát nha. Trông rất đáng yêu, thật muốn nuông chiều em ấy.
Đúng lúc cậu vừa quay sang anh thì thấy anh đang cười, nụ cười đó của anh ngay lập tức đâm thẳng vào tim của Từ Tân khiến cậu chỉ muốn đòi lại công bằng. Rõ ràng là cậu không có hứng thú với nam giới, cậu chỉ thích gái đẹp thôi vậy mà giờ đây cậu không khác gì một cô gái khi đứng trước mặt người mình thích. Lại một nữa, cậu tát bản thân mình để bình tĩnh lại rồi quay mặt đi. Cậu cảm thấy nếu cứ nhìn anh thì cậu sẽ không giữ bình tĩnh được mất.
Trong lúc cả bốn người đều đang rơi vào suy nghĩ của bản thân mình thì cánh cửa một lần mở ra, trên tay nhân viên của nhà hàng là bốn ly kem rất đẹp mắt. Mỗi ly đều là một loại trái cây khác nhau như xoài, táo, sầu riêng, dâu.
Lúc nhận được ly kem sầu riêng thì anh không thể không vui vẻ được, nụ cười mỉm vừa rồi hiện đã thay thế bằng một nụ cười vui vẻ. Anh múc thử muỗng kem đầu tiên bỏ vào miệng mình liền lập cảm thấy hạnh phúc ngập tràng, vị sầu riêng trong kem thật sự rất rõ vị làm anh cười híp cả mắt.
"Kem ngon không anh?""Rất ngon nha, ăn vào liền nghe được mùi sầu riêng"
"Anh thích là tụi em mừng rồi" Châu Ngọc không muốn bị người khác cướp mất crush liền cướp lời Từ Tân.
"Anh là tra nam sao? Sao có thể hút nữ giới như vậy chứ?" Từ Tân thấy vậy không hiểu sao lại khó chịu mà quay sang giận dỗi anh. Mặc dù cậu biết là Quýnh Mẫn là crush của Châu Ngọc nhưng như vầy không phải tính là cướp người của bạn mình sao?
"Không những hút nữ không đâu, Trương lão sư còn rất hút nam nhân đó. Ngày xưa mỗi lần đóng kịch, cả lớp đều muốn Trương lão sư đóng vai công chúa" Tuyết Vân cố tình đổ thêm dầu vào lửa mặc dù cô đã phát hiện ra rằng người cô thích đang thích bạn thân mình nhưng mà kịch hay thì hiển nhiên phải hóng rồi.
"Em cũng muốn xem Quýnh Quýnh đóng vai công chúa, anh lúc đó chắc chắn rất xinh" Từ Tân khen anh nhưng thay vì vui vẻ như hồi nãy thì anh lại thấy hơi ngại khi nhận được lời khen này. Dù sao anh cũng là alpha mà, khen xinh là sao chứ.
Từ Tân nhìn anh hơi biểu môi thì liền lúng túng. Có phải là anh không thích nhắc tới chuyện này không? Hay là anh không thích bị nói xinh? Nhưng mà nói gì thì nói chứ biểu cảm của anh hiện tại thật sự rất dễ thương, khiến cho cậu chỉ muốn đè anh ra hôn một cái. Lần này thay vì tát bản thân thì cậu nhéo vào tay mình một cái. Cậu nghĩ là mình phải mau chóng rời khỏi đây thôi nếu không thằng em trai của cậu sẽ xuất hiện mất.
"Mấy giờ rồi?""Tám giờ tối rồi sao? Ngày mai còn đi học nữa" Tuyết Vân kiểm tra điện thoại thì mới biết là ngồi đây gần một tiếng rồi. Chết thật, mai còn có thuyết trình nữa chứ.
"Anh chị học cùng khóa ạ?"
"Phải mà giờ anh chị phải về rồi, nếu mấy đứa muốn gặp anh chị thì qua khoa luật nhé" Quýnh Mẫn chào tạm biệt rồi ra xe trước còn Tuyết Vân vẫn nán lại trả lời câu hỏi của Ngọc Châu rồi mới ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tân Mẫn] Sầu Riêng
FanfictionCó một Quýnh Quýnh vì rất thích sầu riêng nên đã chui vào hang cọp Có một Từ Tân giả ngốc để mang anh vào hang