Khi Quýnh Mẫn bị Tuyết Vân bắt uống thuốc hóa thành thú nhân sau khi chơi game thua.
Món quà nhỏ cho sinh nhật của anh lớn hehe
Không có H đâu nên mọi người đừng mong chờ gì nhiều dù sao thì tui định đợi tới khi nào Từ Tân với Quýnh Mẫn yêu nhau trong fic đã rồi có gì mọi người đòi H của tui sau nha
~.~.~.~.~.~.~.~
"Quýnh Quýnh? Anh là nhân thú?" Từ Tân sau khi tỉnh dậy thì phát hiện người đang nằm bên cạnh mình có hai cái tai mèo, nó khiến anh tăng thêm sự dễ thương đó nhưng mà thằng em trai của cậu phải làm sao đây?
"Hửm? Nhân thú?" Quýnh Mẫn bị cậu làm cho tỉnh giấc, ngơ ngác nhìn cậu. Khuôn mặt ngái ngủ của anh hiện tại càng khiến cho Từ Tân tan chảy khi đối với cậu, anh của hiện tại không khác gì một chú mèo đang làm nũng cả.
Tối hôm qua, anh với Tuyết Vân đã đến một quán bar gần trường cấp ba ngày xưa để đi họp lớp.
Trong lúc chơi, có một bạn học vì ganh ghét anh mà đã đổ một chất dung dịch lấy từ phòng thí nghiệm của bản thân vào ly rượu của anh trong lúc anh đang đi vệ sinh.
Sau khi anh trở về bàn, cậu bạn đó đã đề nghị chơi một trò chơi và ai thua thì phải uống một ngụm rượu và hiển nhiên là không ngoài dự đoán, anh đã thua game. Lúc đầu anh định từ chối vì bản thân không uống được rượu nhưng Tuyết Vân - người phụ nữ mê rượu đã bắt anh uống ly rượu đã được bỏ dung dịch.
Quay lại hiện tại, anh sau khi phát hiện ra bản thân mọc tai và đuôi mèo thì không khỏi hoang man thì cùng lúc đó, cậu đang nhốt mình trên thư viện trường để đi tìm cách giải thích lí do vì sao anh lại mọc tai.
"Anh cậu mọc tai và đuôi ư? Hừm, thật ra thì điều này không phải lần đầu nghe đến nhưng mà đây là trường hợp rất hiếm khi gặp vì chỉ có khi anh cậu uống phải dung dịch metamórfosi thì mới hóa thành thôi" Giáo sư đã giúp cậu tìm ra cách giải sau khi nghe câu hỏi của cậu chỉ có điều thuốc giải mà giáo sư đưa cho có tác dụng phụ khiến anh nóng hết cả người và tác dụng phụ này được xem như một viên thuốc tình dục. Giáo sư còn dặn thêm vào thời gian này anh sẽ rất yếu đuối mà suy nghĩ linh tinh nên đừng có làm gì dại dội nếu không có thể khiến anh tự vẫn vì suy nghĩ quá nhiều.Tối đó, cậu dù đã có trong tay thuốc giải cho anh nhưng vẫn không dám để anh uống nó nên vẫn hơi lưỡng lự có nên nói cho anh biết không.
"Sao thế?""Ừm thì em có cách khiến anh quay lại trại thái bình thường rồi nhưng mà..."
"Nhưng mà anh sẽ hứng tình phải không?"
"Sao anh biết?!"
"Em quên rằng anh có bạn là sinh viên thuộc ngành này à? Dù sao thì không phải người sẽ giúp anh nếu như có tác dụng đó xảy ra là em sao?"
"Anh đồng ý để em làm ư?"
"Anh là alpha đó, có gì có thể làm khó anh được chứ?" Anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ sau khi biết rằng cậu là alpha rồi nhưng vì cậu muốn đợi tới khi anh tự nguyện thì mới làm nên tới hiện tại cả hai vẫn chưa lên giường một lần nào cả.
Tối đó, anh cố tình đợi tới khi cậu tắm xong thì vào tắm luôn để rút ngắn khoảng thời gian cho đêm nay. Trước khi tắm, anh đã uống thuốc giải nên có thể tác dụng phụ sẽ đến sớm thôi.
Trong lúc tắm, anh cảm thấy vừa lo lắng vừa hồi hộp đến nỗi mà cảm giác như trái tim sắp nổ tung vậy. Cái này có khác gì đi quyến rũ enigma đâu chứ?!
Sau khi tắm xong, anh trèo lên giường ngồi thì mới phát hiện ra cậu không có ở đây. Cậu đây là chán ghét anh ư? Cũng phải thôi, hành động này có khác mấy omega hay delta trong mấy quán bar đâu chứ. Anh ngốc thật, quên mất phải nghĩ đến cảm xúc của cậu.
"Quýnh Quýnh, em đây rồi. Đừng khóc, em chỉ đi lấy khăn thôi mà" Cậu biết tính anh mỗi lần nghịch nước xong thường gần như không lau khô hoàn toàn mà chỉ lau ba mươi bốn mươi phần trăm tóc để còn lại cho mát nên đã đi lấy khăn tắm được treo ở phòng tắm dành cho khách. Vừa quay lại thì thấy anh thất thần ngồi trên giường với mái tóc gần như ước sũng khiến cậu thật sự rất đau lòng, cậu nhất định không tha cho tên đã khiến anh trở thành như vầy.
Cậu lau đầu cho anh cho tới khi chắc chắn rằng tóc anh khô rồi liền hôn nhẹ lên trán anh để trấn an người đang vì thuốc mà suy nghĩ linh tinh kia.
"Tân Tân... Từ Tân... nóng quá..." Trạng thái suy nghĩ linh tinh vừa kết thúc thì cơ thể anh bắt đầu nóng lên báo hiệu của việc tác dụng phụ của thuốc đã đến.
"Em có thể không? Ngay giờ ấy?" Cậu áp anh xuống giường, lo lắng hỏi anh nếu anh thật sự muốn làm vì cậu biết lòng tự tôn của alpha. Ngoài ra nếu những khác biết alpha bị một người khác đè thì có khi sẽ không còn tôn trọng anh nữa với cả nếu như làm thì anh có thể sẽ có khả năng sinh sản giống như omega vậy.
Không để cậu lo lắng thêm, anh lật cậu lại rồi mạnh bạo hôn môi cậu cho tới khi anh không còn dưỡng khí nữa thì mới dừng lại.
Đêm đó, hai nam nhân thân thể cường tráng - một alpha, một enigma ôm lấy nhau mà làm tình, đến khi cơ thể của alpha kia không còn đôi tai và đuôi nữa thì mới dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Tân Mẫn] Sầu Riêng
FanfictionCó một Quýnh Quýnh vì rất thích sầu riêng nên đã chui vào hang cọp Có một Từ Tân giả ngốc để mang anh vào hang