Chap 3 : Ngày đầu làm việc

2.2K 9 0
                                    

Karryn thức dậy sau 1 giấc ngủ dài. Cô đứng dậy, uể oải ngáp rồi đứng trước gương ngắm nhìn bản thân. Ngay sau khi nhận phòng ngày hôm qua, cô đã cho chuyển vào ngay đủ thứ đồ đạc. Nào là gương, tủ, giá treo quần áo, giấy, mực, ... Trong đó cái gương là cái đầu tiên cô chuyển vào. Dù gì cô cũng là phụ nữ, cũng thích chăm chút vẻ ngoài.

Nhìn vào trong gương, hình ảnh một cô gái đẫy đà, tràn trề sức sống của gái 21. Karryn có thói quen khỏa thân đi ngủ. Cũng dễ hiểu thôi, hàng họ em nó căng đét như thế mà mặc quần áo đi ngủ thì vướng víu lắm.

Karryn xoa xoa cặp vú mình trước gương. Ẻm nghĩ: "Mình cũng biết là ngực mình hơi bị quá khổ, nhưng mà nó thật sự thu hút đám đàn ông đến vậy sao?" Lại nhìn xuống bên dưới, ẻm vuốt ve cái lồn trinh nguyên của mình. Karryn có tóc màu tím, nên lông lồn ẻm cũng có màu tím luôn. Ẻm cắt tỉa đám lông này gọn gàng, tuy nhiên vẫn còn vài cọng phản chủ nhô ra khi em nó mặc sịp lọt khe.

Vuốt ve cái lồn vài cái, Karryn thấy hơi nhột nhột, khoan khoái. Dù năm nay 21 tuổi, có một thân hình ngực tấn công mông phòng thủ toàn diện nhưng em nó vẫn còn khá là ngây thơ. Em nó chưa hề biết về tình dục, càng không biết mùi đàn ông là gì. Cả tuổi thơ của em nó chỉ có học dù xung quanh bao ánh nhìn cái cơ thể gợi tình đang phát triển theo từng ngày.

Ngắm nhìn một xíu rồi thôi, Karryn mặc quần áo quản ngục, đội mũ, cầm vũ khí. Lại nói về bộ đồng phục quản ngục. Không biết là do thiết kế ngay từ trước hay là do cha thiết kế cố tình chơi đểu Karryn. Nó ngắn cũn cỡn, ôm sát người, trên thì hở nửa cặp vú, dười thì gần như khoe trọn mông. Chả trách sao đám đực rựa trong này cứ thấy là cương cặc.

Karryn bước ra khỏi phòng, đóng cửa lại. Hai tên lính ngày hôm qua đã có mặt ở ngoài đưa tay chào.

"Good morning, madam"

"Good morning, các anh đến sớm nhỉ?

"Vâng, đây là nhiệm vụ của chúng tôi phải làm mà"

Nói là nhiệm vụ chứ 2 cái thằng này là có ý đồ. Tụi nó tranh thủ tới sớm để tìm cơ hội nhìn lén ẻm. Mà khổ nổi phòng quản ngục kín như bưng. Xung quanh không một lổ hở. Cửa sổ thì em nó đóng chặt.

Hai thằng hí hửng tưởng được nhòm vú nhòm đít em nó ai dè chả có mô tê gì. Đành đứng trước cửa phòng mà mơ mộng sục cặc. Chỉ riêng mỗi hình ảnh cặp mông hôm qua thôi là 2 thằng này lại sục được thêm lần nữa.

"Hôm nay ngày đầu tiên làm việc tôi nên bắt đầu từ đâu đây?"Karryn vừa hỏi vừa chỉnh sửa lại phần vú hơi bị nhô ra khỏi áo.

"Dạ bắt đầu đi tuần từ tầng 1 xuống tầng 5 ạ" Hai thằng nhanh nhẩu đáp, hí hửng vì vô tình lại thấy hay trước mắt.

"Được rồi vậy đi thôi"

Nhà tù Heaven chia làm 5 tầng sâu xuống lòng đất. Mỗi tầng là 1 loại tù nhân. Tầng càng sâu thì chứa tù nhân càng nguy hiểm.

Karryn đi tới tầng 1, đi theo sau là 2 thằng lính gác. Chuẩn bị mở cửa tầng 1 thì bỗng nghe một tiếng nổ lớn bên trong. Cả 3 hết hồn nhìn nhau.

"Cái gì thế này? Karryn hỏi to

"Tụi tôi cũng không rõ nữa" Hai thằng lính mặt tái mét nôm không rõ chuyện gì vừa xảy ra.

Karryn mở cửa tầng 1 xông vào xem thử. Trước mắt cô là một đống đổ nát lộn xộn. Đám tù nhân đi lại lung tung, cửa phòng giam thì hỏng bét gần như hết.

"Nguy rồi, bọn tù nhân phá cũi thoát ra hết rồi! Một trong hai thằng lính hét lớn.

Nghe tiếng hét, đám tù nhân quay lại nhìn Karryn và 2 thằng lính. Ngay lập tức có mấy thằng hung hăn lao tới mà đánh cả 3 người.

Karryn nhanh chóng né sang bên, tung cước đá ngã một tên. Cú đá của ẻm uy lực vô cùng. Trong lúc đá quơ chân cao lên làm ẻm lộ ra cái quần lót lọt khe có vài sợi lông mu lòi ra thiệt là khiêu gợi.

Còn 2 thằng lính gác chỉ được cái tinh trùng thượng não. Chỉ giỏi sục cặc chứ đánh đấm nỗi gì. Chưa kịp né tránh thì đã bị đám tù nhân đánh 1 quyền ngất xỉu.

Chỉ còn lại Karryn, đám tù nhân xông về phía ẻm nhiều hơn. Nhưng ẻm giỏi chiến đấu, rút vũ khí là 1 chiếc rìu ra đánh trả.

Tay quơ rìu, chân tung cước, ẻm hạ từng tên từng tên một. Đám tù nhân thấy vậy sợ hãi lùi lại. Karryn được đà đuổi đánh tới tấp

"Đù má con đĩ ngực bự này dữ quá, anh em cẩn thận".

"Má nó đeo 2 quả dưa hấu to đùng vậy mà sao nhanh dữ vậy không biết".

Mấy thằng tù vừa la làng vừa chạy lùi lại. Bỗng từ phía sau tụi nó có tiếng hét um sùm :" Tụi bây tránh ra hết cho tao".

Tiếng hét vừa dứt thì đám tù hoảng sợ, vội né sang 1 bên nhường đường. Từ xa xa, có 1 thằng orc to con lớn tướng, bụng phệ, mặt mày băm trợn bước ra. Thằng này nặng chắc 300 kí là ít, mỗi bước chân của nó tưởng chừng như động đất.

Bước tới trước mặt Karryn, nó gãi gãi đũn quần. Con cặc của nó cương lên to đùng bên trong cái quần. Nhìn cái quần nó nhô lên 1 cục to không khác gì cái bắp chuối, nom rất đáng sợ. Cái lồn nào mà bị con cặc nó đụ cho vài phát chắc rách mẹ tử cung.

Nó nhìn Karryn bằng ánh mắt dâm tiện, cười hề hề hỏi: "Cô em vú to đến đây là có việc gì đây?".

[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ