Chap 6 : Lần đầu bị cưỡng hôn

2K 9 0
                                    

Karryn thức dậy lúc đã gần trưa. Cô ngồi dậy ra khỏi giường mà người cô ê ẩm. Có lẽ do sử dụng quá nhiều sức mạnh để tung chiêu tất sát nên nó làm cô mệt như vậy. Cô mặc đồng phục, cầm rìu rồi bước ra khỏi phòng. Dù đã thức được một lúc nhưng cô vẫn còn thấy mắt hơi lờ đờ.

Vừa thấy cô ra khỏi phòng thì đám lính gác mừng rỡ hỏi:

"Trời ơi sếp làm tụi em lo quá. Từ lúc giành lại được sảnh chính xong sếp về sếp ở lì trong phòng đã 2 hôm. Tụi em lo không biết sếp có sao không mà ngặt nổi phòng sếp khóa kín tụi em không vào xem được"

"Cái gì, đã 2 ngày trôi qua rồi ư?" Karryn sửng sốt

"Đúng vậy thưa sếp, ủa bộ sếp không hay biết gì sao? Sếp làm gì trong phòng vậy?"

"Mẹ kiếp, hôm ấy tôi sử dụng chiêu tất sát. Mà chiêu này hao tổn mana nhiều quá. Tôi ngủ li bì 2 ngày nay đấy chứ"

"Thế nay sếp đã khỏe chưa? Hai hôm nay không có sếp tụi em đuối như trái chuối. Tụi em phải cố thủ sảnh chính đêm ngày. May mà vẫn không sao, nhưng mấy chỗ khác tụi nó quậy dữ lắm"

"Mấy anh vất vả rồi thì nghỉ ngơi đi. Nay tôi khỏe rồi tôi sẽ vào vả đầu từng đứa. Để coi, nay tôi vào quầy bar mà đá đít mấy thằng nhóc ác đó" Karryn bẻ tay răn rắc

"Vậy trăm sự nhờ sếp, tụi em về thành hồi sức đây chớ đuối quá"

Karryn tạm biết mấy thằng lính gác rồi tiến vào tầng 1. Sảnh chính thì đã êm xuôi không có bóng dáng thằng ất ơ nào ra quậy. Karryn đi thẳng đến hướng quầy bar.

"Có lẽ mình không nên chơi chiêu tất sát nữa. Xài xong ngủ li bì mấy thằng đầu khấc này bay lắc lấy ai ra cản" cô nghĩ thầm

Karryn đá cánh cửa quầy bar cái rầm. Bên trong đó có 8 thằng. 1 thằng pha chế, 3 thằng ngồi uống và 4 thằng đang quẩy vina house.

"Con mẹ tụi bây giờ này còn quẩy nhạc được" Karryn nói rồi lao vào quơ rìu 1 phát. Xẹt một cái thế là 2 thằng đang nhảy nhạc ngã nhào mấy vòng.

"Á đụ má lại là con đĩ vú bự. Mẹ nó ăn no rửng mỡ hay sao mà tới phá tụi mình hoài. Anh em chơi nó"

Vừa hét xong thì tức thì mấy thằng cô hồn đó xông ra hết. Chỉ có thằng pha chế sợ quá núp xuống gầm bàn. 5 thằng nhảy vào bao vây Karryn. Tụi nó đứa nào cũng đều cao to đen hôi.

Karryn ra sức đánh trả. Do mới tỉnh lại nên cô có phần hơi đuối sức 1 tí. Cô đang đánh 2 đứa phía trước thì bị 1 thằng nhảy ra sau ôm chặt.

"Bị bắt rồi nhe con đĩ. Vả nó đi anh em" thằng ôm cô hô to

Tức thì có 2 thằng lao vào đánh. 1 đứa thì tát vào mặt Karryn, đứa còn lại thì nhắm ngực em nó mà tét.

"Áa ... á ... đụ má ... ah ... bỏ tao ra mấy thằng chó" Em nó vùng vẫy la hét

"Đụ má cái miệng lồn này hỗn quá. Câm mẹ mày đi" Nói rồi 1 đứa nhét 2 ngón tay vô họng em nó.

"Um ... um ... uh" Karryn cố gắng la hét nhưng không được. 2 ngón tay thằng kia ngọ nguậy trong miệng của ẻm. Nó khẽ khều khều cái lưỡi mềm mại của ẻm.

"Đụ má con đĩ này mút ngón tay tao nè chúng mày ơi. Má cái lưỡi nó mềm quá" Thằng này khoái chí cười lớn. 2 ngón tay nó càng móc lưỡi Karryn dữ hơn.

"Uhm ...... uh ... u" Karryn kêu la không được, chỉ có thể rên khe khẽ. Bị 2 ngón tay thằng kia vọc trong miệng, nước dãi em nó chảy đầm đìa.

"Đụ má cái miệng lồn này là nhất bây ơi"

"Mẹ nó tránh ra tao thử cái coi thằng chó" 1 đứa khác tới đẩy thằng đang vọc miệng em nó ra. 2 ngón tay trong miệng em nó được rút ra.

"Đụ má tụi ... "Karryn chưa kịp dứt câu chửi thề thì thằng mới tới bất ngờ bóp miệng cô. Rồi nó áp miệng nó vào mà hôn cô.

"Um uh ..."Karryn hết bị nhét 2 ngón tay vô miệng thì bị thằng khác cưỡng hôn. Cô bị nó bóp miệng nên không rút ra được.

Thằng đó mút môi cô thô bạo. Nó mút chụt chụt thành tiếng. Karryn nào giờ chưa từng hôn ai, bị mút môi thì cảm thấy lạ lắm. Em nó đỏ ửng mặt.

Mút môi xong rồi thằng đó nhè lưỡi ra. Nó liếm láp môi ẻm, nó liếm điên cuồng. Em nó ngoại trừ rên hư hư ra không thể làm gì khác. Thằng này liếm tiếp, nó cho lưỡi vào trong miệng ẻm. Nó quét lưỡi liếm từng cái răng, kẽ nứu của ẻm.

Bị một cái lưỡi quét ngang quét dọc khắp răng nứu, Karryn bổng thấy đê mê lạ thường. Em nó không biết đây là cảm giác gì. Mặc dù nó làm em nó thấy nhột nhột nhưng lại vô cùng khoan khoái.

"Đụ má nhìn nó cháo lưỡi con đĩ đó mà tao thèm quá tụi mày ơi" Mấy thằng khác đứng nhìn mà nhỏ dãi thèm thuồng.

"Cháo lưỡi? Cháo lưỡi là gì thế?" Karryn thắc mắc trong đầu. Đây quả là một khái niệm xa lạ với em nó. Bây giờ em nó thấy hơi lâng lâng.

Karryn còn chưa kịp định hình thì bất ngờ thằng kia luồn cái lưỡi của nó vào sâu trong miệng em nó. Lưỡi của thằng đó chạm lưỡi ẻm. Một luồng điện xẹt qua người em nó. Em nó thấy đê mê khi hai cái lưỡi chạm nhau. Cái lưỡi của em nó bắt đầu tự cựa quậy.

Thằng kia cuộn lưỡi nó vào lưỡi Karryn, 2 cái lưỡi hòa quyện lại với nhau. Thằng này mút, đá lưỡi ngang dọc ra sao thì em nó cũng đáp trả lại y như vậy. Cái lưỡi không còn nghe lời em nó nữa. Nó bắt đầu tự di chuyển theo bản năng.

Karryn nhắm nghiền mắt lại, tai ù đi. Ý thức cũng dần tê dại. "Mình đang làm gì thế này?" Cô tự hỏi, cô cũng không biết nữa. Cô chỉ biết rằng cô cảm thấy ngây ngất khi 2 cái lưỡi quấn lấy nhau. Bản năng mách bảo cái lưỡi của cô cứ vậy mà đáp lại lời gọi mời của cái lưỡi kia. Thế là 2 cái lưỡi cứ vậy quyện vào nhau, trau nhau những dòng nước miếng đầy nhục dục.

[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ