Karryn đi bộ qua dãy hành lang rộng và bước về phía 1 căn phòng lớn. Căn phòng đề chữ Phòng quản ngục. Đây sẽ là nơi cô làm việc và sinh hoạt. Bên trong căn phòng rộng rãi, có 1 cái bàn bàn việc lớn, 1 cái sofa dài, 1 bộ bàn ghế tiếp khách, 1 cái cửa sổ lớn và phía bên trong góc là 1 cái giường ngủ sang trọng.
"Đối với 1 cái nhà tù thì căn phòng này cũng ổn" Karryn nghĩ thầm. Quả thật là vậy, so với cái hành lang cũ kĩ hay mấy phòng giam hôi hám mùi đàn ông kia thì phòng của cô sáng sủa, sang trọng hơn hẳn.
Đang đứng ngắm nhìn căn phòng của mình thì Karryn nghe có giọng nói từ phía xa đi lại: "Chào sếp, hân hạnh được gặp sếp".
Karryn quay người lại thì thấy có 2 tên lính bước lại. 2 tên này mặc áo giáp chiến đấu, dáng cao to đen hôi, da ngâm.
"Chào, 2 anh tìm tôi có gì không?"
"Chúng tôi là lính gác, nhiệm vụ của chúng tôi từ nay là sẽ đứng gác trước phòng làm việc của sếp cho đến chập tối".
"Thế à, thế vì vất vả cho 2 anh rồi, cảm ơn 2 anh nhé ❤" Karryn hí hửng cảm ơn 2 gã
"Vinh hạnh cho chúng tôi thưa sếp, được canh gác cho 1 người xinh đẹp như sếp là may mắn của chúng tôi" Một gã cười hề hề đáp lại, mắt gã địa lia lịa vào cặp vú khổng lồ như muốn nảy ra khỏi áo của Karryn.
"Ôi dào tôi mà xinh đẹp gì đâu, mấy anh quá khen rồi" Karryn cười cười đáp lại, mặt cô đỏ ứng vì lời khen.
"Chúng tôi nói thật ấy chứ, nhìn sếp bốc lửa như này mà làm quản ngục thì phí quá. Ước gì tôi cũng có con ghệ ngon được như sếp" Tên còn lại cười nói, mắt vẫn chăm chăm nhìn vào 2 quả dưa hấu vĩ đại, con cặc của hắn cương hết cả lên dưới quần.
Nhìn thấy ánh mắt cùng điệu độ biến thái cũng như lời nói khiếm nhã. Karryn nổi đóa, ẻm quát: "Chú ý lời nói nhé tên kia, tôi là sếp của anh đấy. Đừng thấy dễ mà làm tới".
Ẻm cau mày vừa quát vừa chỉ thẳng mặt 2 gã lính. Dù cho ẻm đang phát tiết nhưng mà biểu cảm lại trông vô cùng kích thích. Đúng là đàn bà càng mạnh mẽ, hung dữ càng làm người ta thèm thuồng.
"Dạ dạ tụi em xin lỗi sếp"
2 tên lính xin lỗi lia lịa rồi bị Karryn bảo lui ra. Ẻm thủng thẳng bước vào phòng mà ngắm nhìn tiếp.
Lì lợm, 2 thằng cha này giả bộ lui ra rồi lén đứng từ xa mà nhòm ngó. Từ góc nhìn của 2 gã, cặp mông của ẻm lắc qua lắc lại. Nhất là mấy lúc ẻm cúi người xuống. Cái cặp dò ẻm dài miên man, cặp đùi múp rụp. Cái váy ngắn quá nên làm lộ ra cái quần lót cùng cặp mông to tròn, trắng trẻo. Một cái khe xinh xinh cũng lồ lộ ẩn hiện.
"Đù má, em nó mặc sịp lọt khe kìa mày. Má thứ quản ngục gì dâm dục dữ vậy?"
"Ừ tao thấy rồi. Đéo hiểu sao mặc vậy luôn, cúi xuống một cái lộ mẹ mông đít ra hết thế kia. Đù má đứa nào thiết kế cái váy ngắn hay thế"
2 thằng lính vừa ngắm nhìn mông Karryn vừa cởi quần sục cặc. Mà đứa nào trong tình huống này không sục là ngu. Trước mặt là nguyên cặp mông gợi tình như vậy thì chịu sao nổi.
"Mày đoán đít em nó cỡ nhiêu, tao nghĩ hơn 90 đấy. Mẹ quả này có mà doggy thì phải biết"
"90 cái quỷ gì, cặp mông này trên dưới 100 đấy. Tao mà vừa doggy vừa tét đít em nó thì còn gì bằng. Bảo đảm doggy nghe phành phạch rõ từng tiếng luôn.
Hai thằng này vừa tưởng tượng vừa sục cặc 1 hồi thì bắn tùm lum. Bắn xuống sàn, dính tay dính quần tầy hầy.
"Má cái đít em nó ngon quá tao chịu hết nổi, mẹ ở đây canh gác miết chắc sục liệt con cặc".
"Sục thôi thì chưa đã, mày coi tao nè" Một thằng nói rồi kéo quần chạy về phía phòng Karryn.
"Sếp ơi, em có cái này hỏi sếp" Thằng đó vừa gọi to vừa lại gần cô.
"Có gì không ... á ... cẩn thận" Karryn chưa kịp dứt câu thì thấy thằng lính ngã lăn ra đất.
"Dạ em không sao" Thằng này loạng choạng, bám vào người cô để đứng dậy.
Trong lúc thằng này bám vào người Karryn, nó cố tình bấu vào đít ẻm. Rồi lại giả vờ mất đà, bóp thêm cái ngực của ẻm nữa. Karryn chỉ lo đỡ thằng này mà không hề hay biết. Thằng này ngồi dậy rồi vờ bảo nhớ ra có việc cần làm nên xin đi trước.
Chạy lại tới chỗ thằng kia, thằng lính bị ngã cười khà khà: "Thấy tao giỏi không? Đù má bóp được vú đít của ẻm sướng quá. Chỗ nào cũng mềm đã tay lắm mày ơi".
"Đù thằng này hay, cơ hội phết. Đệt, được sờ mó con hàng ngon như này thì nhất mày"
Nói rồi 2 thằng hí hửng chạy đi. Karryn đứng ngẩn ngơ nhìn theo. Rồi tự nhiên thấy có cái gì nhớt nhớt. Ẻm thắc mắc: "Sao tự nhiên ngực với mông mình dính cái gì nhớt nhớt thế nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tà
FanfictionHành trình từ 1 em quản ngục cương trực mạnh mẽ bị tha hóa thành phò công cộng cho cả cái nhà tù phịch Truyện có từ ngữ thô tục, cảnh H nặng nên cân nhắc trước khi xem. Viết cho vui vì đam mê xin đừng gạch đá Từ chap 8 trở đi focus mạnh vào H