Chap 8 : Mút cặc ( Bắt đầu giai đoạn focus H )

1.7K 8 2
                                    

Những con cặc lượn lờ trên mặt của Karryn ngày càng cương cứng và nóng hổi. Em nó cảm nhận sức nóng râm rang đó ngày một rõ. Mùi của những con cặc dần dần bao trùm lên toàn bộ khuôn mặt xinh xắn của Karryn. Nước dãi ra từ những con cặc mỗi lúc một nhiều. Sau mỗi cái vỗ cặc vào mặt là nước rỉ thêm.

Những giọt nước ấy bắt đầu chảy dài khắp mặt Karryn, lan vào mũi vào miệng. Mùi của nó nồng nặc nhưng lại càng khiến em nó đê mê, nước lồn em nó đã rỉ khá nhiều.

Bất giác Karryn đưa lưỡi ra liếm lấy chỗ nước ấy. Lưỡi em nó chạm vào, cảm thấy có vị tanh tanh, mặn mặn. Những tưởng em nó sẽ buồn nôn nhưng không, lưỡi em nó lại liếm láp nhiều hơn.

"Đù má, em nó đang liếm nước cặc tụi mình nè anh em."

"Má không ngờ em nó dâm dữ vậy."

"Eh ... ehn ... " Karryn tiếp tục liếm láp khóe miệng, có vẻ không quan tâm mấy lời tụi kia nói lắm.

Lưỡi em nó đá dài ra xung quanh, bất giác chạm phải một con cặc. Lưỡi Karryn ngay lập tức cảm thấy như va vào một vật gì đó vừa cứng vừa nóng.

Như phát hiện 1 điều gì đó mới mẻ, Karryn không còn liếm khóe miệng nữa. Em nó nhè lưỡi dài ra, cố gắng chạm lấy những con cặc đang vỗ vỗ, lượn lờ trên mặt mình. Lưỡi em nó mỗi lúc mỗi nhè dài ra, nước dãi bắt đầu rơi lả chả.

"A, ra là em nó đang cố gắng liếm cặc của tụi mình"

"Chắc là em thèm cặc của tụi anh lắm rồi nhỉ?"

"Em có muốn tụi anh cho con cặc này vào trong miệng em không hả con đĩ?"

Một tên hỏi rồi vỗ vỗ con cặc lên cái lưỡi đầy nước dãi đang lè ra của em nó.

"Ah ... ahh ..." Karryn rên khe khẽ mỗi lần con cặc vỗ vào lưỡi em nó.

"Sao hả con đĩ, có muốn con cặc này trong miệng của em không?"

Tên đó lại vỗ cặc mạnh hơn vào lưỡi Karryn, nước cặc rỉ ra dính vào lưỡi em nó.

Mùi hôi, vị tanh của nước cặc làm tâm trí Karryn trở nên ngây dại, em nó đạ không còn suy nghĩ được gì. Em nó vừa lè lưỡi liếm cặc vừa gật gật đầu trong vô thức.

"Thật đúng là một con quản ngục đĩ điếm dâm dục mà. Không ngờ lại phải van xin con cặc của tù nhân. Giỏi lắm, con cặc của mày đây con điếm."

Một con cặc cương cứng, nóng hổi nhanh như chớp chui thẳng vào miệng Karryn.

"Uhm ... um ... u" Karryn rên khẽ khi con cặc đâm vào miệng mình. Em nó đá lưỡi liên tục con cặc đang ngậm trong miệng. Việc có một vật vừa cứng vừa nóng lại bốc mùi trong họng làm cái lồn em nó rỉ nước một nhiều hơn.

"Đụ má cái họng con đĩ này ấm quá, lưỡi nó mềm mại chết đi được. Cái họng lồn này ngon chết đi được."

Thằng đó vừa hét vừa ấn chặt đầu Karryn. Nó đẩy con cặc liên tục trong miệng em nó. Con cặc mỗi lúc một sâu.

"Slurp ... slurpt ... slurpp ... " Karryn đê mê và phát ra những âm thanh cực kì dâm dục mỗi khi con cặc đâm sâu vào cuống họng. Cơ thể em nó nóng ran, cái lồn dâm dục rỉ nước ướt đẫm quần lót.

"Ahhh đụ má cái họng lồn này sướng quá đéo chịu được"

Thằng đó lại hét lên và đẩy con cặc với tốc độ kinh hồn. Hai tay nó gì chặt đầu Karryn, ấn mạnh về phía mình. Con cặc càng cương cứng và di chuyển chóng mặt trong họng Karryn.

"Slurp ... slurpp .... slurppp ... sluprt ... slurpttt ... slurrrrpppttt .... " Một chuỗi âm thanh dài dâm dục phát ra từ cái họng đang ngậm chặt con cặc của Karryn. Mặt Karryn đỏ lại, nước mắt chảy ra, mắt nhắm nghiền. Em nó cảm thấy như có một mũi khoan đang khoan thủng cổ họng mình. Người em nó bất giác giồng lên.

"AHHHHHH TAO CHỊU HẾT NỔI RỒI, NUỐT TINH CỦA TAO ĐI CON ĐĨ !!!!!"

Tên đó hét vô cùng lớn và ấn mạnh con cặc thật sâu vào họng Karryn. Một dòng nước đặt sệt bắn thẳng vào cuống họng Karryn. Với một con cặc to đùng sâu trong họng kèm tinh trùng đặc sệt, em nó cảm thấy như sắp chết vì ngạt.

Cơ thể tự phản ứng, em nó nôn ụa ra con cặc và cả đống tinh trùng ra khỏi miệng. Em nó đẩy thằng kia ra và ngã xuống đất ho sặc sụa. Nước mắt nước mũi chảy tèm lem.

Mới ngày nào còn là một vị quản ngục uy nghiêm nay em nó sắp chết ngạt vì một con cặc.

Mấy thằng tù còn lại vừa đứng sục cặc vừa nhìn em nó cười hề hề. Tụi nó bắt đầu tiến sát lại gần em nó. Karryn vừa ho sụ sụ vừa ngước mặt lên nhìn. Trước mắt em nó là 4 con cặc vừa cương cứng vừa bốc mùi.

"Nào, giờ thì em cũng phải mút cặc cho tụi anh chứ nhỉ?"

Karryn vẫn chưa định thần lại, em nó chưa thể hình dung ra khoảnh khắc đen tối phía sau đó.

[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ