Karryn đối mặt thằng orc bụng phệ không chút sợ sệt. Cô chĩa rìu vào mặt nó mà quát:
"Ta đến đây để trấn áp bọn mày. Khôn hồn thì đầu hàng, bằng không đừng trách lưỡi rìu này".
Thằng orc nghía lưỡi rìu, rồi lại đảo mắt khắp người Karryn. Miệng nó bất giác chảy nước dãi. Nó vừa liếm môi vừa nói:
"Cô em đây mông to vú bự, cớ sao lại làm quản ngục cho khổ. Chi bằng hãy làm tình nhân của ta. Ta đảm bảo đêm nào cũng sẽ cho cô em đánh vần từ a tới á hehe"
Cả đám tù nhân hò reo phấn khích: "Đánh vần từ a tới á, đánh vần từ a tới á"
"Ai thèm làm tình nhân của con lợn bẩn thỉu như mày. Cơ mà mày bảo đánh ... đánh vần gì đó là sao ta không hiểu" Karryn ấp úng hỏi
"Cô em khờ thật hay giả khờ vậy? Là anh đây sẽ dùng cây gậy thịt 30 xăng này đụ nát lồn cô em chớ sao" Thằng orc vừa cười vừa vỗ vỗ vào con cặc
"Đụ cho nát lồn, đụ cho nát lồn" Đám tù nhân càng phấn khích hò reo lớn hơn nữa.
Karryn đỏ mặt, vừa giận vừa ngượng. Cô lao tới nhằm thằng orc mà chém.
"Đi chết đi thằng chó bẩn thỉu".
Cô vung rìu chém, nào ngờ thằng orc né được. Bộ dạng nó mập lù khù mà sao nhanh nhẹn khác thường. Nó lách nhẹ sang bên 1 cái là né được dễ dàng. Sôi máu, cô tung 1 cước đá vào mặt nó. Nào ngờ bị nó chộp được cái chân.
"Ui chà chà, cô em mặc quần lót lọt khe hả? Sao mà dâm dục dữ vậy em gái. Í có mấy sợi lông lồn của em gái lú nhú ra kìa" Nó vừa cười vừa nhìm chằm chằm vô quần lót của Karryn, miệng nó chảy đầy dãi. Tay nó vẫn giữ chân của cô.
Karryn vùng vẫy, lấy hết sức bật người lên, dùng chân còn lại đạp mạnh vào cái tay nó. Tức thì nó buông tay ra, cô liền nhanh chân lùi lại mấy bước. Cô đưa rìu ra trước làm thế thủ.
"Lại đây nè em gái, anh có làm em đau đâu mà sợ" Thằng orc vẫy vẫy tay cười ha hả.
Chưa bao giờ bị coi thường như vậy, Karryn điên tiết lao vào vung rìu chém loạn xạ. Nhát nào nhát nấy như muốn cắt cái đầu con lợn béo biến thái này xuống.
Khác với vẻ ngoài lù khù cùng cái bụng phệ, con orc này nhanh lắm. Nó lách tới lách lui né được hết thảy toàn bộ nhát chém. "Nhắm ở đây mới chuẩn nè em gái" Nó vừa nói vừa chỉ chỉ vào con cặc đang cương cứng dưới quần của nó.
"Mẹ mày chết đi thằng chó" Karryn lao tới, chĩa luôn lưỡi rìu vào con cặc nó vừa chỉ chỉ.
Lưỡi rìu lao gần tới thì thằng orc chụp tay Karryn lại. Cô vùng vẫy cỡ nào cũng không thoát ra được. "Đụ má cái thằng chó, bỏ cái tay bẩn thỉu của mày ra ngay" Cô hét om sòm.
"Em hư lắm nhe, cái mỏ hỗn quá, anh phải phạt em mới được hehe" Nói ròi bất ngờ con orc vung tay còn lại tét vào mông Karryn 1 tiếng chát rõ to.
"Áaaaa ... " Karryn hét toáng lên, rõ ràng cái tát vừa rồi thật sự rất đau. Cô vận hết sức người giật mạnh về phía sau. Con orc vụt tay ra khỏi tay cô. Cô đã thoát ra được.
Karryn ngã nhào ra phía sau cách con orc mấy mét. Ẻm đưa tay xoa xoa cái mông. Nó tét mông ẻm đau quá. Cặp mông căng tròn, trắng mịn này sau mà chịu được cái tát như trời giáng kia chứ.
Mà nó tét mông ẻm cũng phải. Thởi đời ai đâu đi đánh nhau mà mặc váy ngắn cũn cởn, lộ mông đít ra thế kia. Cặp mông này hơn 100 chứ ít gì. Cộng thêm em nó hay vận động nên đít săn chắc, ai nhìn mà không mê. Có cơ hội được tét một cái sướng tay phải biết.
Thấy Karryn xoa xoa mông, nhăn mặt, đám tù nhân hò reo: "Tét nát đít con đĩ đó đi, tét nát đít con đĩ đó đi".
Karryn cáu lắm, muốn lao vào chém chết mẹ lũ chúng nó đi. Nhưng ngẫm thấy tình hình không ổn, không nên dại dột. Cô đứng phắt dậy nhanh chân quay đầu mà bỏ chạy. Tạm thời rút lui bây giờ là thượng sách.
Tụi nó thấy cô bỏ chạy thì reo vang: "Con đĩ đít bự bị tét đít bỏ chạy rồi, đại ca muôn năm, đại ca muôn năm".
"Lần sau mang đít tới đây cho anh tét nữa nhé em iu ❤" Thằng orc bụng phệ đứng cười hà hà hả hê.
Karryn chạy về tới phòng mình, đóng cửa. Dù gì xung quanh chỗ này của Karryn cũng có lính gác xung quanh, lại có hàng rào điện, dù tụi nó có quậy phá cũng không tới đây mà quậy được.
Karryn cởi hết quần áo, đứng trước gương xem vết thương. Mẹ kiếp thằng chó orc tét có 1 cái mà trên mông em nó hằn dấu đỏ lòm. Cặp đào săn chắc, trắng ngần của em nó bây giờ lại có hình 5 ngón tay ở 1 bên. Đây là lần đầu tiên trong đời Karryn bị ai đó tét mông. Em nó nghiến răng ken két:
"Đợi đấy thằng chó mập. Ta sẽ bắt mày phải trả giá vì dám tét mông của ta".
BẠN ĐANG ĐỌC
[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tà
FanfictionHành trình từ 1 em quản ngục cương trực mạnh mẽ bị tha hóa thành phò công cộng cho cả cái nhà tù phịch Truyện có từ ngữ thô tục, cảnh H nặng nên cân nhắc trước khi xem. Viết cho vui vì đam mê xin đừng gạch đá Từ chap 8 trở đi focus mạnh vào H