Chap 7 : Mùi dương vật

2.3K 12 2
                                    

"Hm ... mm ... uhm ❤" Karryn rên khẽ khi đá lưỡi với thằng tù số hưởng kia. Cô cũng không biết tại sao cô lại phát ra những âm thanh đó. Dường như cơ thể cô không còn nghe lời cô nữa. Cô mút lưỡi thằng kia như đang mút lấy một cây kẹo ngọt.

"Trời đụ má em nó đang thật sự đá lưỡi lại với thằng kia kìa tụi mày"

"Mẹ nó mới khi nào miệng lưỡi em nó còn chửi rủa dữ lắm. Vậy mà giờ lại điên cuồng nút lưỡi với kẻ địch"

"Con này nhìn tướng nó là biết con phò rồi bởi cũng không lạ lắm"

Thằng số hưởng kia rút lưỡi lại không hôn nữa quay sang cười hả hê:

"Con đĩ này làm sao mà chịu nổi cái lưỡi điêu thuyện của tao được haha"

Karryn đứng ngây người ra, thần trí chưa định thần lại. Em nó vẫn còn lâng lâng. Có lẽ với em nó đây là một trải nghiệm mới mẽ. Lưỡi em nó vẫn còn nhè ra khỏi miệng, nước dãi nhỏ giọt ra xung quanh miệng.

"Má em nó ngất ngây rồi, cơ hội thưởng thức con hàng thượng hạng này tới rồi anh em"

"Xử lí nó liền cho nóng anh em ơi ❤"

"Khoan, lôi con đĩ này vô kho rồi hẵng thịt kẻo đứa khác thấy nó giành nữa, để huynh đệ mình chia nhau thôi keke"

Nói rồi tụi nó kéo Karryn vô nhà kho. Người em nó mềm nhũn, có lẽ em nó vẫn chưa tỉnh táo lại.

"Tụi nó đưa mình vào nhà kho để làm gì vậy?" Karryn mơ màng suy nghĩ trong khi bị kéo vào nhà kho

Tới nhà kho, tụi nó để em nó ngồi phệt xuống nền. Đây là nhà kho của quầy bar, xung quanh chứa nào rượu, cốc, ly thủy tinh, đồ pha chế đủ cả. Nhà kho này lâu rồi chưa có ai vào nên hơi bụi bẩm và có mùi.

Bụi bẩn làm Karryn hắt xì mấy cái, cô hơi hơi tỉnh lại. Cô thấy có 5 đứa đứng xung quanh cô. Cô chưa kịp phản ứng lại thì bất ngờ có 1 thằng cúi xuống bóp miệng cô mà hôn.

"Uhm uhm" Karryn lại bị cưỡng hôn 1 lần nữa. Lần này miệng cô dễ dãi hơn, tự dưng mở rộng để thằng kia luồn lưỡi vào.

"Chắc thằng này thấy tao cháo lưỡi em nó nên muốn thử đây mà. Vậy thì tao chơi chỗ khác hehe"

Nói rồi thằng này cúi xuống sờ mó ngục em nó. Nó lấy tay xoa xoa bóp bóp ngực trái.

"Còn 1 bên vú để tao" Một thằng khác lao vào xí ngay vú bên phải. Nó lè lưỡi ra liếm lấy liếm để rồi mút vú cô chùn chụt. Mặc dù nó chỉ bú ngoài lớp áo mà nó bú ngon lành lắm.

Người Karryn nóng ran, cô thấy máu mình như nóng bừng lên. Tự nhiên cô thấy sung sướng quá. Trên miệng thì có 1 đứa đá lưỡi như muốn nuốt lưỡi cô. Dưới ngực thì có 2 thằng vừa bóp vừa bú mút say sưa. Cô thấy rân rang như muốn lên mây. Lồn cô bắt đầu rỉ nước.

"Mmm ... mmm ..."Karryn lại phát ra những âm thanh lạ trong vô thức. Hai bàn tay cô co giật, ngón tay quắn quéo. Đây là lần đầu tiên cô được hưởng cảm giác khoái lạc như vậy.

"Đụ má mới nhiêu đó mà em nó đê mê rồi kìa tụi mày. Để tao cho em nó coi một thứ mở mang đầu óc, tụi mày bú đã rồi né ra bớt coi".

Mấy thằng kia bú mút đã rồi thì tránh sang bên. Thằng vừa nói tiến lại gần Karryn, nó cởi quần, móc ra con cặc dí vào mặt em nó.

"Cô em biết đây là cái gì không hả?" Nó lắc lắc con cặc trước mặt em nó

Karryn đưa mắt nhìn cái vật la trước mặt. Cô chưa bao giờ thấy con cặc đàn ông cận cảnh như vậy. Con cặc này to, đen, gân xanh nổi lên loằn ngoằn, đầu nó hơi rỉ nước và có 1 cái mùi hôi khó chịu.

"Đây ... đây là ... cái gì?" Karryn thều thào hỏi.

"Sao mà ngu dữ vậy con đĩ, đây là con cặc mà bất kì con đàn bà nào cũng muốn đó"

Nó vừa nói vừa vẩy vẩy con cặc lên mặt cô. Mùi hôi cặc xốc vào mũi cô.

"Hôi ... nó hôi quá"

"Đồ ngu, đây là mùi đàn ông. Mùi mà mấy con đĩ dâm dục tụi mày khoái đó" Nói rồi nó để đầu cặc ngay mũi Karryn.

Mấy thằng khác thấy vậy cũng bắt chước làm theo. Cả bọn đưa cặc xung quanh mặt Karryn mà vẩy.

Mùi của 5 con cặc vừa nồng vừa hôi xốc mạnh vào mũi Karryn. Thoạt đầu em nó thấy hơi khó chịu. Mà dần dần lại thấy mê mê. Mùi hương của mấy con cặc làm em nó bắt đầu tê dại.

"Sao nào con đĩ, có quá trời cặc như vậy thích không hả mày?"

"Còn phải hỏi, nhìn mặt em nó ngất ngây rồi kìa"

Tụi nó vừa nói cười vừa vỗ vỗ con cặc lên mặt em nó. Mỗi lần con cặc vỗ vào, Karryn thấy nó nóng hổi, cứng ngắt. Cảm giác được vỗ mặt như này làm em nó thấy thích.

"Để tụi em mát xa mặt cho em nhé"

"Được mát xa mặt bằng cặc là sướng nhất em nhé"

Con cặc mấy thằng này vốn đã cửng và rỉ nước khi nhìn body em nó. Nay lại được chạm vào em nó thì lâu lâu lại nhỏ nước dịch xuống khuôn mặt xinh đẹp của em nó.

Vẻ mặt Karryn lúc này như ngây dại. Mắt em nó lim dim mơ màng. Má đỏ ửng, nước dịch tiết ra từ cặc nhỏ lên da em nó thì thấy ấm ấm dễ chịu. Môi em nó khẽ mấp máy mỗi khi có cặc lướt qua.

[HENTAI] Nữ quản ngục dâm tàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ