After 5 months ito hawak niya tyan niya na medyo umbok na dhil 4 months na ito. Yes tinakasan niya ang lalake 5 months ng dumaan nsa bulubundukin siya ng benguet.Flashback
Di na niya makaya lahat ng pasakit nga lalake kya selfush an kung selfish gawin lang namn siya nitong luksong kiko at parausan mabuti pa iwan nlang niya ang anak niya s lalake, buo n desisyon niya lalayo siya.magsimula siya ng panibagong buhay s lugar n wlang nkakilala s kanya.
Habang nsa pitx terminal siya di niya alam saan siya pupunta gustuhin man niyang mangibang bansa wla siyang passport kya dito lang tlaga siya s pinas." hi sis, tulaley ka dyan problem?"
Npalingon siya s bakla na swanget n katabi niya na nakangiti s kanya.
" huh, ah eh.. waley sissy." Ngiti.niyang sagot
" saan ang gora mo sis? kanina kpag dito eh.?"
" huh! Ah eh di ko pa knows sissy. Gusti ko lang tumakas s magulo at pulluted na lugar dito s syudad."
" aayy trye ka dyan sis ang gulo ng syudad. Kung di mo pa knows saan ka gogora try mo s lugar nmin sa tublay benguet fresh air dun lalo ka maging fresh dun hahahha."
Tiningnan niya ito mula ulo hangang paa panget lang ito pero mukha nman mapagkatiwalaan at madaldal.
" ay grabe siya head to foot lang ang peg, oi kahit swanget itey mabait akets sissy.. pwede din s city ng baguio ka lang marami ka nman matirhaan dun pwro madami din tao s baguio dami bakasyonista di kagaya s aming lungsod bundok na kaya di magulo."
" hahaha pasencya kna naninigurado lang malay natin scammer ka pla hahhaha."
" ay dios ito mga id ko dios ko nag work ako sa david salon bakasyon lang ako uuwi ako s amin kasi fiesta alam mo na kpag fiesta family reunion dun. Atska duhhhh porkey ganito mukha ko scammer agad grabe siya kinausap lang kita kasi knina kpa tulala ilang iras ona dyan mula pagdating ko tulala ka lang bka kako napaano kna."
Ngumiti siya tumabinsiya dito sabay hawal niya s kamay nito.
" pasencya kna may problema lang kya gusto ko magpalamig s ibang lugar, pwede mo ba ako isama s lugar mo mukhang masaya yun fiesta eh."
" aba oo nman anu ba name mo ng makilala din nman kita noh, ako nagpakita n ng id ikaw nman pakita ka rin ng id "
Npangiti siya binigay niya ang philsys niya
" ahuh helga santiago, taga caloocan. anu work mo?"
" may stall ako ng mga damit at bag class A sa sm grand central at sm manila." Ngiti niyang saad" aba madatung ka pla ah,, sige sama ka sken kidnapin kita tpos patubos kita s parents mo hahahhaha. Charrr"
" sorry ka wla na ako parents ang kmag anak ko nman nsa cebu ang naiwan s store ko friend ko at katiwala lang."Nagtawanqn sila s mga biruan nila natutuwa siya s bakla kasi masyahin ito plage siya pinapangiti kaya
Nung nkarating na sila dun s lungsod ng kaibigan masya nga nagsasayawan kasi nga fiesta marami pa nga nagkagusto s kanya at dhil kinuwento n niya s bagong kaibigan ang buhay niya sinabi nlang dito na may nobyo na siya kaya tinigilan din nman siya pero yung iba.ayaw tumigil..
Nsa may bundok ang bhay ni sandra nkabukod ito sa mga magulang nito kya dun din siya tumira silang 2 dun.
End of flashback
BINABASA MO ANG
SUPREMO
RomansaTakot magmahal pareho sila takot magmahal paano pagtagpuin ang puso nila? Abangan.