HelgaNahiya siya kay giselle kasi nasungitan niya ito pero mabait prin s kanya at inaamin niya npagkamalan pa nitong babae ng ama bg mga anak niya.
" ate wag kna umalis dito nlang tyo ng may kasama nman ako dito."
" huh, eh dun ka kay kuya magsabi di nman ako ang mag desisyon eh"
" nku ate sigurado kung anu gusto mo suaundin nun mahal ka kaya niyan." Bulong nito s kanya
" nku iwan ko lang."
" hala siya di mo alam kung gaano ka dead na dead si kuya sayo?, dati nung isama ka sana niya dito na di ka sumama kasi may tupak ka dw nalungkot nga yun eh kasi di ka dw sumama gusto kasi niya ipakilala kayo sken eh." Kwento nito
" sorry ah medyo may tupak nga ako nun siguro nga dhil s time na yun di ko pa alam n buntis na pla ako." Kimi niyang sagot
" hey, anu yang punag usapan niyo?"
Ngiting saad ng lalake n lumapit s kanila bitbit ng fresh juice binigay s kanya at tumabi agad ito s kanya.
" wla girls thing lang kuya saan pla ang bubuwet kung pamangkin?"
" andun s likod bhay kasama yaya niya nanguha ng strawberry." Ngiti nitong saad
" ay iwan ko muna kayo tulungan ko sila mamitas." Ngiti nitong saad
Ang lalaje nman hinawakan nito kamay niya at pinisil pisil nito sabay halik s kamay niya.
" sorry, sorry sa lahat"
" sorry for what?"
" di kasi tyo nagkaintindihan. Dami ko kasi lihim sayo kaya nasaktan kita."
" anung lihim na sinasabi mo?"
" dpat di ako nduwag dpat pinanagutan kita nung nlaman kung buntis kita kasi natakot ako eh natakot ako na madamay ka sa magulo kung buhay." Yumuko ito habang hawak nito kamay niya
" di kita maintindihan sa mga sinasabi mo."
" makinig ka para malaman mo ang punot dulo kaya bkit ako ganito, gusto ko kasi maintindihan mo ako para di mo na ako takasan."
Tumango tango siya sinimulan nito tungkol s pamilya niya na minasaker ng mayor, nung tinakas siya ng tiyahin niya na ngaun nsa america na. At nung pumasok siya bilang police nkapag serbisyo siya ng ilang taon umalis ito at bumuo ng grupo kung paano niya nkilala ang mga kasama niya na sina kevin, cj at james kung paano niya ito tinulungan at sinabi din nito kung paano nabuo ang masktiger. At si love ang tga hustisya nila kaya may love room.
" ibig mong sabihin yung love na sinasabi mo isang tiger? Legit na tiger tlaga?"
" yes sweety, nabili ko siya s undergroud market. Dati dito yun nkakulong nung lumake na dinala konsa manila kasi andun mman ako plage."
Tumango tabmngo siya uli nahiya siya kasi pati tigre pinagselisan niya. Pati na yung mga fuckbuddy nito at nung dumating siya s buhay nito napakuyom siya kasi isa lang pla siya s mga paboritong ka fuckbuddy nito.
" kaya pla tuwing makipagniig ka sjen plage may kapalit na subre. Kasi pokpok din pla tingin mo sken."
Di niya mapigilan tumulo ang luha niya pero pianahid sin nman agad nga lalaje luha niya
" dont cry sweety sorry na patapusin mo muna kasi ako pra alam mona lahat ng wla na akong lihim."
Ngumiti siya dito at nung nlaman nito na buntis siya natakot nga dw ito kya binigyan lang siya ng pera nito pero di niya alam ang bhay na nilipatan niya pinasok pla ng mga tauhan nito at nilagyan ng camera. At nung nkabili na siya ng bahay ganun parin ang ginawa nito hinack nman ang linya nila kaya kita sila mag ina.
" ang sama mo ibig sabihin lahat ng kilos ko alam mo?"
" hmmmmm."
" pato ba cr nilagyan mo?"
" no hangang room lang. Di ka nman naghububad s may kama banda eh pina centro ko s kama at crib ng bata ang camera."
Tumango tango lang siya at nung natapos na misyon nito bumalik ito s kanya pati mga bago niyang ka fuckbuddy na nkita niya sa wattson nagpaliwanag ito.
" you mean wla na kayo nun? Weeehh naghalikan pa nga kayo dun eh."
" no, bigla niya ako hinalikan tinulak ko siya nkita mo pla yun?"
" oo di nman ako bulag eh."
" alam ko dun nagsimula galit.mo sken kasi after nun nilayasan mo ako kya nga maniwla ka sana bago ako bumalik sa inyo mag ina ko hiniwlayan ko lahat ng mga ka fuckbuddy ko."
" tssssskkkkk"
Nagulat siya ng kinuha nito ang cp at nag video call ito hinarap niya ito s kanya nkita niya yung lalake nkita niya s reathouse ng tagaytay
" brod pwede phntahan mo si dianne ngaun siya magpaliwanag sa reyna ko."
Npatingin siya dito ng tawagin siyang reyna nito.
" ok po supremo puntahan ko po sandali lang.."
Nkita niya lakad takbo ginawa ng lalaje bago nandilim at lumiwanag uli nkita niya pumasok ito at puti na room.
" ito na siya supremo, hey dianne wake up kausapin ka ni supremo at ng reyna niya." Saad nito
Nkita niya pupungas pungas ang babae na kamukha nga ito nung nkita niya s mall kaso pumayat ito ng tudo at wla itong make up.
" supremo, reyna ni supremo sorry na po s nagawa ko. Patawarin niyo po ako." Iyak nitong saad
" hey, magsalita ka ng maayos di maintindihan ng reyna ko ang sasabihin mo kpag iiyak ka dyan. Nkita pla tyo ng reyna ko nung bigla mo akong hinalikan sabihin mo ang totoo simula nung pinuntahan kita s condo." Tigas nitong saad
Nkita niya nagpahid ito ng luha kita niya dito takot at pagkabalisa
" mam sorry po.. ka fling ako ni supremo dati pero nung dumating kayo uli s buhay niya pumunta siya s condo na tinitirhan ko sabi niya na tigilan n dw nmin ibibigay dw niya ang cobdo n yun sken basta maglaho n dw ako s buhay niya kaso npamahal na po sken n si supremo kaya nung nakita ko kayo s wattson niyakap ko siya at nagsinungaling ako para magalit ka at iean mo siya, at nung nkita kung nkatingin ka smen hinalikan ko bigla si supremo pero tinulak niya po ako.. sorry po tlaga masyado kang mahal.niyan kaya niya gawin lahat khit ako kinulong niya ako dito ng halos 5 buwan na po.. sorry na po mam, patawarin niyo po ako gusto ko na po makita ang mga magulang ko."
" anu!! Kinulong mo siya ng ganun katagal? Bkit?" Hinarap niya ang lalake
" kasalanan niya yan kaya ko siya kinulong para siya mismo hihingi ng tawad sayo at magpaliwanag sayo." Kamot sa ulo nitong sagot
" tapos na siya magpaliwanag palabasin niyo siya pauwiin niyo siya s mga magulang niya." Diin niyang saad dito
" hmmm ok, narinig mo 4th ang sinabi ng reyna ko pauwiin mo na yan s amga magulang niya ngaun din."
" ok po supremo."
" mahal na reyna slamat po.." hagulhol nitong saad
" siguraduhin niyo na nkauwi yan ah" saad niya
" opo ako na maghatid nito." Sagot ni james
" brod bigyan mo ng pabaon yan 200k ikaw dianne wag kna magpaparamdam sa amin kpag makita ko anino mo nkalapit s mag ina ko khit malapit s bhay ko. Alam mo na ang mangyayare sayo at pamilya mo."
" opo supremo"
Siya nman siniko niya at sinamaan niya ito ng tingin pinatay nito ang tawag.
" sweety alam ko mga ugali ng mga ganung tao klase klase na nkilala kung taong halang ang kaluluwa."
Nanahimik nlang siya kasi talo nman siya sa dami nitong pinagdaanan s buhay. Ng dumating ang anak niya na may bitbit an prutas
" mama look dami" ngiti nitong saad
" yes baby"
" mama its ate big girl na po ako may baby na po sa tummy mo siya n apo baby ako ate." Ngiti nitong saad sabay kiss s tyan niya
BINABASA MO ANG
SUPREMO
RomanceTakot magmahal pareho sila takot magmahal paano pagtagpuin ang puso nila? Abangan.