#2:"Cốc nước Cam"

461 41 1
                                    

Part 1:

Chí chóe với nhau suốt cuộc họp cũng cỡ 3 tiếng ấy chứ ít chả đùa,nào là nói về kịch bản sao cho nó kịch tính,diễn sao cho nó chân thật nhất có thể thôi,nhưng mà biết đấy,họ là rapper chứ phải diễn viên đéo đâu mà diễn sao cho chân với chả thật nhất.Nên mọi người đành phải ngồi bàn về kịch bản các thứ rồi lại tranh thủ thời gian diễn thử để khi lên ghi hình cho nó bớt ít nhiều đi phần nào.

"Uầy mọi người căng thẳng thế,hay tí nữa họp xong đi ăn gì đó không nhể?"Hoàng Khoa ưỡn vai ra vừa xoa bóp vừa nói.

"Nghe cũng được đấy,chốt kèo cái đi anh em"Tất Vũ dựa vai vào chiếc ghế rồi nói.

"Nghe cũng ok á mọi người,đúng không anh Andre-"cậu quay qua rồi chạm lên vai người ngồi kế bên mình và người đó là Andree?.

Thật sự nếu lúc đó có cái lỗ là cậu chui đầu vào nó luôn đấy!cậu ngượng vãi lồn...chả biết sao nữa,nhưng mỗi khi nói chuyện xong là cậu quay qua đập vai người kế bên và gọi tên họ luôn ấy chứ! Chả cần biết người đó là ai miễn là cậu đập vai được họ rồi,nhưng cái này thì khác,cậu thật sự rất rất ngượng khi thấy anh ta,không như những người khác thì cậu có vẻ thoải mái hơn.

"Hửm?có chuyện gì à?"anh bình thản quay qua trả lời cậu.

"A-à dạ gì ạ?" cậu ngại ngùng đỏ cả lỗ tai đáp.

"Thì lúc nảy mày quay qua đập vai anh kêu cái gì đấy?Nói đi."

"À dạ cái đấy do thói quen thôi,hì hì."

"À vậy thôi"

Thật sự là cậu quê vãi lờ,nhìn mặt cậu cứ đừ đừ trông như út khờ vậy,chả biết ban nảy cậu vô thức hay cố tình đập vai anh ta nữa,3 phần là cậu bị quê khi quay qua đập vai Andree,7 phần còn lại là quê nốt,mà thêm cái nữa suốt khoảng ít thời gian còn lại của cuộc họp là cậu bị Thanh Tuấn và Tất Vũ trêu miết thôi.

Người thì nói cậu là fanboy của anh Andree,người thì bảo cậu là Hater của Bâus cơ chứ.Má,cậu cay hai thằng cha này vãi lồn,mà đéo làm gì được cả!thôi đành nhịn vậy vì hai ổng lớn tuổi hơn cậu mà,với lại cậu đã hứa với lòng mình thì sẽ bỏ lại cái quá khứ ấy lại đằng sau để bước vào đây trong tâm thế là em út của mọi người.

"Mọi người uống cà phê không? Để tôi mua cho" Andree đứng dậy để chuẩn bị ra ngoài mua cà phê.

"Ok luôn,sời có đại gia bao mà sao ngại gì từ chối!"Tất Vũ hí hứng đồng ý.

Tất cả mọi người ở đó đều đồng ý lời đề nghị bao cà phê này của anh,nhưng chỉ riêng cậu là chưa mở lời đồng ý tí nào cả vì đầu óc cậu bây giờ như người trên mây té xuống vậy.Tại vì cậu còn suy nghĩ về vụ hồi nảy cơ,công nhận cậu là một người overthinking thật đấy!.

"Này,có uống cà phê không?" anh đành lên giọng hỏi cậu.

"H-hả gì anh? Uống gì cơ?" cậu lơ ngơ,ngó trước ngó lui đáp anh.

"Lơ ngơ,thì uống cà phê đấy,uống không? Để anh mua cho em luôn"

"À dạ cũng được, cảm ơn anh"cậu chỉ biết cười ngại rồi đồng ý,chứ không lẽ giờ người ta có ý tốt mà cậu lại từ chối à?

andray;làm Chủ Của HaterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ