Thanh Bảo đi tới hết chỗ này chỗ kia để báo cả ekip,đến khi anh trai ruột (thừa) của cậu vỗ vào đầu Thanh Bảo một cái thật mạnh thì mới có thể bình tĩnh được.thật tình luôn ấy??bị một người tỏ tình mà tấn công tới tấp như vậy làm sao cậu chịu nổi chứ,lại là còn một thằng đàn ông nữa.
Cậu sợ và lo lắng bắt đầu cảnh giác bộ ba (tee-rik-big) mỗi lần cậu làm cái gì hay nói cái gì liên quan tới andree là họ đều trêu miết.riết cậu muốn phản bác lại mà cũng chả được vì quá mệt mỏi rồi.ai ngờ tưởng cậu im im rồi mấy ổng lại bày ra cái trò kinh khủng này đây.
Về phía Thế Anh thì anh lại cảm nhận được lòng mình đã nhẹ đi phần nào,vì cái cảm xúc bao lâu nay mà anh luôn dồi nén mỗi khi đứng trước Thanh Bảo cuối cùng cũng có thể bày tỏ ra được.nhưng anh không biết nó có bền vững nổi hay không,vì anh sợ nếu Thanh Bảo không đáp lại tình cảm này của anh thì con tim anh trao trọn cho Thanh Bảo sẽ bị vỡ tan thành dòng mất.
Ban đầu Thế Anh không nghĩ nó sẽ là một thứ cảm xúc gì đấy đâu,chỉ đơn giản là người anh thích là Bray,Bao chẩn,Thanh Bảo,Trần Thiện Thanh Bảo thôi! Vì có lẽ.anh đã thích Thanh Bảo từ khi thần cupid giơ tay vươn thẳng chỉ mũi tên trúng anh và điều đó có nghĩa là mũi tên tình yêu ấy của anh là dành cho Bray.
"À anh Andree"karik thấp thỏn đi theo sau lưng thế anh.
"Có gì à?"
"Anh tấn công dồn dập như thế thằng bảo nó chưa đón nhận được đâu."
"Vậy giờ anh phải làm sao?."
"Em biết tính nó đó giờ mà,để em giúp anh."karik thì thầm vào tai thế anh,rồi hai người cười đắc ý.
"Ê ê ê bảo mày nhìn kìa!."JayTee kéo thanh bảo lại gần.
"Cái gì trời??"
"Ông bồ mới của mày đang chi chành với anh trai mày đó!."
"Ừ thì kệ người ta đi,mệt."
"Ơ cái thằng này??,bị làm sao ấy nhể."
Thật ra là cậu đã thấy hai người họ chi chành với nhau từ trước,bỗng trong lòng của thanh bảo sốt rang lên như đấm vào người,có thể nói là cậu rất khó chịu,cảm xúc bây giờ của thanh bảo nó khó tả lên lời lắm.Có thể là cậu đã lỡ thích tên Andree đó rồi hay sao?Không Không mày phải tỉnh táo lên Bảo!Cậu tự vả vào mặt mình mấy cú rồi thở dài,ngực thì cứ lên xuống,cậu đặt tay vào lòng nhịp đập rất nhanh, cậu cảm nhận đây là cảm giác khi phải lòng với một ai đó hay sao?.
Và thanh bảo cũng không biết nữa,từ khi tham gia RVSS3 tới giờ ,và từ khi tiếp xúc với tên Andree đó là cậu lại có cảm giác nó rất khỏ tả,nó sâu xa,y như một bài toán khó giải trong thế kỉ này vậy.nó khó hiểu đến mức độ cậu phải thức ngày đêm coi cảm giác đó rốt cuộc là gì.
Nói chứ thanh bảo đã lỡ siêu lòng tên Andree đó từ lâu rồi,chỉ là chưa dám chấp nhận sự thật trước mắt mà thôi.Ai ngờ tên Andree đó lại dùng chiêu ké này kia đâu,gã cứ tấn công dồn dập hết cái này rồi cái khác,nói chung theo cảm nhận của cậu là gã rất thẳng thắn,không nhiều lời,thích là thích không là không.
Từ cái cử chỉ,từng hành động từng lời nói mà gã thốt ra đã làm cho thanh bảo đã đỗ mất từ lâu rồi.đến bây giờ cậu vẫn không tin mình lại đi thích một tên đàn ông đấy haha,ôi thật,từ Bray chuyên qua thành Bgay luôn nè....