1-10

5.3K 173 153
                                    

1. Tâm khảm khảm

◎ đập vào trì độn chất phác ngực phòng. ◎

Cuối mùa thu, lạc mộc rền vang.

Khô vàng phiến lá đánh toàn nhi hạ trụy, núi rừng trống vắng, duy tập tục còn sót lại thanh, cỏ cây thanh.

Kim ô một tấc tấc trầm luân, mộ quang như thật lớn võng bao phủ ở nha nha sơn, hồi lâu, sơn đạo truyền đến hồng hộc thô suyễn: “Con mẹ nó, mệt chết lão tử, này phiếu nếu không kiếm cái đại, lão tử cùng kia rùa đen vương bát một cái họ!”

Đoàn người mệt về mệt, thu hoạch thật là không nhỏ, chính như nhị đương gia lời nói —— kiếm cái đại.

Ba mươi dặm ngoại trưởng nhạc thôn, họ nhạc kia hộ nhân gia là bình an trấn nổi danh dê béo, lần này bọn họ hao hết trăm cay ngàn đắng, lại là đánh vào thôn bên trong, lại là hống đám kia ăn không, cuối cùng ba tháng, rốt cuộc tóm được cơ hội ra tay.

Vô hắn, bọn họ đem Trường Nhạc thôn xinh đẹp nhất đáng giá ‘ dương con bê ’ bắt tới.

Không nhân cơ hội tránh cái đầy bồn đầy chén, tuyệt đối là thiên hạ số một đại đầu đất.

Xinh đẹp đáng giá ‘ dương con bê ’ mê choáng cất vào bao tải, bao tải một góc mở ra mặt trong ngón tay cái lớn nhỏ khẩu, nhị đương gia hùng hùng hổ hổ: “Cẩn thận điểm, đừng va phải đập phải, này hắn nương là gì? Trắng bóng bạc!”

Đây là bạc a.

Một đám sơn phỉ cười to.

Nhị đương gia cũng cười.

Sơn đạo hẹp mà trường, mấy chục hào người bôn ba một chuyến hồi trình sớm đã mệt đến không được, nhiên đều đến cửa nhà, ai dám nghỉ?

Tiếp tục bò bãi.

Gió thu cuốn hết lá vàng, ghé vào nửa người cao trong bụi cỏ Dương Niệm bấm tay bắn ra.

Đá thần không biết quỷ không hay nằm đến hán tử dưới chân, bén nhọn biên giác cộm đến lòng bàn chân tê dại.

Ai u một tiếng.

Một cái không đứng vững.

Khiêng trên vai bao tải tài đi xuống.

Nhị đương gia thả người trước phác, làm bao tải thịt lót.

Đây chính là bạc a.

Khái cha mẹ cũng không thể khái hư bạc.

“Nhị đương gia!”

“Người thế nào?”

“Cẩu vương bát dê con! Ngươi muốn chết a! Khiêng cá nhân đều làm không tốt, ý định muốn chúng ta các huynh đệ uống gió Tây Bắc nột!”

Cả người xương cốt rơi muốn tan thành từng mảnh, không kịp vấn tội, nhị đương gia run run rẩy rẩy cởi bỏ bao tải phong khẩu ——

Thiếu nữ bình yên ngủ say khuôn mặt sôi nổi với người trước.

Câu nói kia sao nói tới?

Người lớn lên xinh đẹp khoác bao tải đều vẫn là tiên nữ.

Kia khuôn mặt, bạch đến nha, lông mi như thế nào có thể như vậy trường?

[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ