41. Ngứa răng
◎ chống cái chổi rất có hoành đao lập mã uy phong. ◎
Nhạc phu nhân kinh hồn chưa định mà lùi lại hai bước, trong tay dẫn theo rổ rơi xuống trên mặt đất, Nhạc Cửu vội vội vàng vàng nghênh qua đi, phía sau Nhạc Kinh, ánh nương, Lăng Trúc, Tố Dung, Chu Dữu đám người cũng vây lên hỏi han ân cần.
“……”
Ân Các sờ sờ cằm, thấy này trận trượng nói không nên lời chột dạ, nàng thân hình vừa động, Dương Niệm một tay đáp ở nàng bả vai: “Muốn chạy?”
Không hai câu lời nói công phu, hai người lại giao khởi tay tới.
Nhân sâm lĩnh ân nhị đương gia vô ngữ đã chết —— chạy? Nàng vì sao phải chạy? Người nhiều liền có thể khi dễ người sao? Nàng rõ ràng là muốn chạy qua đi cùng kia phụ nhân tạ lỗi.
Đao thương không có mắt, thiếu chút nữa bị thương người, nàng cũng không nghĩ.
Nàng buồn bực đối phương không cho nàng giải thích cơ hội, cố tình người tới võ công chiêu số cương mãnh mạnh mẽ, không có nhất chiêu hư. Cũng chính là nàng, đổi cá nhân tới sớm làm nhân gia thủ hạ bại tướng.
Ân Các ngã xuống huyền nhai té bị thương đầu, ký ức tảng lớn thiếu hụt, so không được toàn thịnh thời kỳ, càng không có đã từng khôn khéo.
Dương Niệm tuy không phải võ lâm nhân sĩ, lại cũng là Đại Thịnh triều số một số hai đại tướng quân, biên quan rèn luyện ra tới dũng mãnh, có thể nói hình người binh khí.
Chờ Nhạc Cửu an ủi hảo mẹ, xoay người lại xem hai người còn ở đánh, hỏa từ tâm khởi: “Niệm Niệm tỷ tỷ, cho ta tấu nàng!”
Ánh nương môi khẽ nhúc nhích, lại đi xem nghĩa mẫu tái nhợt mặt, cũng là tàn nhẫn tâm, trơ mắt nhìn “Tiểu tặc tỷ tỷ” bị đánh.
Được bên gối người phân phó, Dương Niệm càng chiến càng dũng.
Nàng dũng không thể đỡ, Ân Các lại sầu đến không biết như thế nào cho phải, ký ức hỗn loạn, ôm đầu ngay tại chỗ một lăn, Dương Niệm mượn cơ hội dưới chân một sạn, đá bóng dường như, đá đến người bay ra hai trượng xa.
Ân Các nôn ra một búng máu, trước mắt hiện lên xa lạ hình ảnh.
Không đợi nàng nhiều tư nhiều xem, thân mình mềm như bông ngã xuống đi.
“Ân, Ân Các!”
Ánh nương từ Tố Dung trong miệng biết được nàng tên huý, giờ phút này thấy nàng bị thương té xỉu, vội không ngừng chạy tới.
“Ân Các? Ân Các!”
“……”
Dương Niệm trên mặt ngượng ngùng mà, không dự đoán được nàng nhìn rất năng lực, thực tế như vậy không cấm đánh.
Người hôn mê qua đi, lại là nhà mình Niệm Niệm động tay, Nhạc phu nhân bất chấp vấn tội nguy hiểm thật chưa cho nàng nhất kiếm tiểu nương tử, lôi kéo Nhạc Cửu ống tay áo làm mặt quỷ: “Các nàng……”
“Một bút loạn trướng.” Nhạc Cửu than nhẹ: “Cũng may mẹ không ngại.”
“Ta đương nhiên không ngại.” Có Niệm Niệm ở, ai có thể làm trò Trấn Bắc đại tướng quân mặt thương nàng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Cưới vợ lệnh Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5341 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10799 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11243 Văn chương tích phân: 308,804,320 Thể loại truyện:...