31. Ngươi tiểu miêu◎ dường như tẩm xoa nhẹ hồng mai lãnh diễm lả lướt. ◎
Ai dám coi khinh nàng a! Đại tướng quân phu nhân, vẫn là các nàng cả nhà lòng bàn tay bảo, cha mẹ sáng sớm tỉnh ngủ liền chờ ở chính đường xem kết quả, sợ nàng chịu nửa điểm ủy khuất.
Nhạc Kinh, Nhạc Phù ngoài miệng nói ghen ghét yêu muội, ghen ghét về ghen ghét, cũng là lấy nàng đương thân muội muội đối đãi.
Nhạc Phù náo loạn cái đỏ thẫm mặt: “Cửu Cửu, nhị tỷ tỷ cùng ngươi nói, không phải ngươi tưởng như vậy.”
“Là giống nhau nha. Ta cũng là ở mặt trên!”
“……”
Nhạc Phù không phúc hậu mà nghẹn cười, thầm nghĩ: Này như thế nào giống nhau? Nàng ở mặt trên, đúng mực tất cả đều là nàng tới nắm giữ, nàng tưởng đình liền đình, tưởng mau liền mau, tưởng chậm lại liền chậm lại, lăn lộn tới lăn lộn đi, mệt đến là Triệu Duẫn Chinh, chịu tra tấn cũng là Triệu Duẫn Chinh. Nàng tự mình là thoải mái.
Tiểu Cửu Nhi người sáng suốt vừa thấy liền biết là bị khi dễ. Một đêm qua đi, đại tướng quân thể lực hảo đến còn có thể đi luyện võ trường vũ thương lộng đao, nhà nàng yêu muội…… Thành yêu cầu ở trong phòng oa tiểu đáng thương.
Mấu chốt tiểu đáng thương cũng không cảm thấy chính mình đáng thương.
Nàng thậm chí rất đắc ý.
Nhạc Phù nhìn lén muội muội bị chính chủ bắt được, Nhạc Cửu hừ nhẹ: “Ta cũng không có nhất định phải cho các ngươi tin.”
Nhạc Kinh che miệng cười: “Có mệt hay không?”
“Mệt……” Mới nhậm chức tướng quân phu nhân khuôn mặt nhỏ một suy sụp: “Nhưng mệt mỏi.”
Nàng đều hoài nghi nàng Dương tỷ tỷ một đêm không ngủ.
Quang kia cái gì nàng……
Nàng hai chân nhũn ra, đuôi mắt dạng khai một mạt đỏ tươi, Nhạc Kinh thấy, nhịn không được nghiêm túc đánh giá nàng ngoan ngoãn tứ muội muội —— bộ ngực phát dục, so với mấy năm trước xưa đâu bằng nay, một khuôn mặt trong trắng lộ hồng, mặt mày ấp ủ đưa tình nhu tình, thân khoác cẩm tú, trên chân xuyên giày thêu cũng hết sức tinh xảo.
Đều là gả chồng, sở gả người đều là không có cha mẹ, nàng không cần sớm rời giường, đi cấp đã chết người thượng hai chú hương, không cần đi nấu cơm, ngủ đến giữa trưa cũng không quan trọng, đói bụng có người uy ăn, khát sẽ có người đoan thủy đến nàng trong tầm tay.
Đồng dạng là cô dâu, tứ muội muội kiều khí, nhu nhược, phú quý, hưởng thụ đến cũng nhiều.
Đến nỗi nàng…… Nàng mới vừa gả cho Tôn Trúc Lễ kia hội, kỳ thật là có chút chật vật.
Đêm đó phu quân lăn lộn không đến ba mươi phút, đột nhiên khởi xướng tính tình, sợ hãi Nhạc Kinh, làm hại Nhạc Kinh tưởng nàng làm được không tốt, không đủ dịu ngoan.
Làm sao suy nghĩ, vấn đề không ra ở nàng nơi này, mà là ra ở chết sĩ diện không chịu thừa nhận năng lực không được Tôn Trúc Lễ kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Cưới vợ lệnh Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5341 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10799 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11243 Văn chương tích phân: 308,804,320 Thể loại truyện:...