21. Mỹ nhân kế◎ dường như tinh hỏa hàng ở khắp nơi khô thảo cánh đồng hoang vu. ◎
“Ngươi…… Ngươi đánh ta?”
Nhạc Cửu không thể tin tưởng mà trợn to mắt: “Còn không có thành hôn ngươi liền đánh ta?”
“Ta không phải cố ý!” Dương Niệm gấp đến độ tay liền phải hướng nàng cái mông tiếp đón, lòng bàn tay mới vừa dán lên đi, Nhạc Cửu lại tức lại thẹn: “Dương tỷ tỷ! Ngươi đang làm cái gì?!”
“……”
Vội trung sinh loạn, quan tâm sẽ bị loạn, Dương Niệm vèo mà thu hồi nàng ăn đậu hủ “Vô thố” tay nhỏ, nộn nộn bạch bạch mặt suy sụp xuống dưới, tràn ngập uể oải: “Ta lại làm sai.”
Nhạc Cửu bị nàng tức giận đến muốn cắn người, nhớ tới, nề hà sức lực không đủ, Trấn Bắc đại tướng quân uống lộn thuốc đánh ra kia bàn tay tác dụng chậm rất đại, càng không cần phải nói nàng trực tiếp phúc tay sờ soạng đi lên, cái tay kia tuy rằng đã rời đi, dị dạng cảm giác còn ở.
Nàng ngượng ngùng khó làm, nhỏ giọng oán giận: “Ngươi như thế nào như vậy gấp gáp……”
Gấp gáp Dương Niệm tao đến nói không nên lời lời nói, nàng cũng không biết, đầu nghĩ những cái đó hình ảnh, liền nhịn không được muốn đánh người, nàng sắc mặt thay đổi lại biến, hoài nghi tự mình nơi nào xảy ra vấn đề.
“Dương tỷ tỷ?”
“A?” Dương Niệm chậm nửa nhịp phản ứng lại đây, phóng nàng ngồi trở lại đi, mất hồn mất vía bộ dáng xem đến Nhạc Cửu trong lòng thẳng bồn chồn, nàng dán qua đi sờ nàng hồng hồng mặt: “Ngươi không cao hứng?”
“Không có.”
Nàng không cao hứng cái gì? Nàng còn sợ Cửu Cửu sinh nàng khí đâu.
“Vậy ngươi, vậy ngươi như thế nào đột nhiên đánh, đánh ta?”
Không chỉ có đánh nàng, còn sờ nàng mông.
Lưu manh.
Nàng liếc người nào đó liếc mắt một cái, người nào đó hổ thẹn đầy mặt: “Ta cũng không rõ ràng lắm sao lại thế này, liền, liền tưởng như vậy. Đánh ngươi, ta lại sợ ngươi đau, liền nghĩ xoa xoa……”
Nơi đó nơi nào là tùy tiện có thể xoa?
Nhạc Cửu oán trách nói: “Lần này liền tha thứ ngươi, lần sau……”
“Còn có lần sau?”
Dương đại tướng quân hai mắt trong vắt, như thế nào nhìn như thế nào nóng lòng muốn thử.
Nhạc Cửu cười, 18 tuổi tiểu nương tử tròng mắt chuyển động, tiến đến đối phương bên tai: “Dương tỷ tỷ, ngươi đối ta không có hảo tâm mắt.”
Dương Niệm không thể nào cãi lại: “Ân.”
Thanh âm rầu rĩ, lắng nghe còn có hai phân ngượng ngùng ở bên trong.
Nhạc Cửu xem nàng một hồi lâu, ngực kia cổ khí bỗng nhiên tan, nàng khí cái gì? Có thể mê đến Dương tỷ tỷ cử chỉ thất thường, bất chính chứng minh nàng mị lực đại sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Cưới vợ lệnh Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5341 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10799 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11243 Văn chương tích phân: 308,804,320 Thể loại truyện:...