61. Lòng không phục
◎ làm Đại Thịnh triều phụng hành chân chính nam nữ bình quyền. ◎
Đỗ Tiêm Nguyệt một tháng ít nói có năm sáu lần ra cung, ra cung còn lại là đi nữ xã tìm Nhạc Cửu chơi, khác không nói, mấy ngày này lui tới, nàng đối Nhạc Cửu thực cảm thấy hứng thú. Tới rồi buổi tối, lại muốn ở Thái Tử bên tai thổi gối đầu phong, Đỗ gia tài lớn như vậy té ngã, còn không tính xong, nhất định phải làm Dương Niệm nếm đến đau khổ mới được.
Hôm nay Thái Tử lại bị bệ hạ kêu đi Ngự Thư Phòng huấn.
Đêm khuya, cùng trắc phi đã phát một hồi bực tức, lại bị trắc phi xúi giục vài câu, mơ mơ màng màng mà ngủ hạ.
Có Thịnh đế làm chỗ dựa, Dương Niệm nhật tử nói tốt quá so với đại bộ phận người tới nói, cũng rất thoải mái, nhưng so với nàng phía trước ở Trường Nhạc thôn tiêu dao tự tại, liền rất lớn so bất quá.
Trong triều Thái Tử một đảng lâu lâu đối phó nàng, cho dù đối nàng tạo không thành bao lớn thương tổn, nhưng ruồi bọ nhiều, cũng phiền.
Sau nửa đêm, nàng ôm Nhạc Cửu, tự mình ngủ không được, hoài nghi tới hoài nghi đi.
Nhạc Cửu mệt đến không nhẹ, nhắm hai mắt hôn nàng cằm: “Làm sao vậy? Còn ở vì Thái Tử sự phiền lòng?”
“Hắn dù sao cũng là trữ quân.” Dương Niệm xem nàng đôi mắt vây được không mở ra được, dừng lại đề tài: “Ngươi ngủ bãi, ta nghĩ lại.”
Nàng không ngủ, Nhạc Cửu miễn cưỡng đánh lên tinh thần ngồi dậy, ngốc lăng trong chốc lát, tỉnh buồn ngủ, nàng phân tích nói: “Thái Tử đảng cắn ngươi không bỏ, đều là Thái Tử bày mưu đặt kế, Thái Tử nhằm vào ngươi, lại xuất phát từ Đỗ gia, Đỗ gia hận ngươi làm việc quá tuyệt, không để lối thoát, liền ương Đỗ trắc phi ở Thái Tử trước mặt thêm mắm thêm muối nói ngươi nói bậy, là như thế này sao?”
“Hẳn là không sai được.”
“Chính là này không đúng rồi.” Nhạc Cửu ngáp một cái: “Ta cũng sớm tưởng nói, ngươi trong miệng Đỗ trắc phi cùng ta nhận thức Đỗ Tiêm Nguyệt hoàn toàn không phải một người, Đỗ Tiêm Nguyệt người này, bình tĩnh, trầm ổn, có mưu lược, tứ công chúa xem như người thông minh bãi, nhưng nàng hai người không đối phó, ở nữ xã thường khởi khóe miệng, mười lần bên trong, đến có năm sáu lần là Đỗ Tiêm Nguyệt chiếm thượng phong. Đỗ Tiêm Nguyệt nếu là cái lấy sắc thờ người ngu xuẩn, sao có thể ở Tĩnh Ninh công chúa nơi này chiếm tiện nghi? Nhưng nếu nàng không phải xuẩn, lại nên như thế nào giải thích, nàng nghe theo phụ mệnh, một ý nhằm vào ngươi? Phải biết rằng ngươi là bàn tay thực quyền chính nhất phẩm Trấn Bắc đại tướng quân, đắc tội ngươi, Thái Tử có thể được đến cái gì chỗ tốt? Thái Tử không chiếm được chỗ tốt, thân là Thái Tử trắc phi, dựa Thái Tử tồn tại nữ nhân, Đỗ Tiêm Nguyệt lại như thế nào có thể hảo?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão
RomanceTác phẩm: Cưới vợ lệnh Tác giả: Tam Nguyệt Xuân Quang Bất Lão Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5341 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10799 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 11243 Văn chương tích phân: 308,804,320 Thể loại truyện:...