11-20

3.6K 109 116
                                    


11. Sầu đã chết

◎ biên quan, Dương đại tướng quân bị thương nặng không tỉnh. ◎

Đây là Bắc Nhung trình đầu hàng thư thứ mười hai thiên.

Biên quan, Dương đại tướng quân trọng thương không tỉnh.

Gấp đến độ rất nhiều người khóe miệng khởi phao.

Đánh bại Bắc Nhung, đoạt lại mất mát đã lâu xích bắc mười hai thành, muốn nói công lao, Dương Niệm đương cư đầu công, càng đừng nói, nghìn cân treo sợi tóc hết sức, sở hữu tướng sĩ phản ứng lại đây phía trước, nàng nhào qua đi dùng huyết nhục chi thân vì bệ hạ chắn trí mạng một mũi tên.

Cũng là kia một mũi tên, làm hại nàng đến nay bồi hồi ở quỷ môn quan trước.

Người nếu sống lại, tiền đồ chú định quang minh.

Nếu không sống được, bệ hạ đau thất ái đem, tam quân đau thất nguyên soái —— này đại giới, quân y nhận không nổi.

23 tuổi Dương Niệm mặt không có chút máu mà nằm trên giường phía trên, hoàn toàn không biết nàng ở trong mộng như vậy dũng, đã mê đến Nhạc tiểu nương tử năm mê ba đạo, phi khanh không gả, phi khanh không cưới.

Nàng mạch đập truyền đến mỏng manh nhảy lên, cũng là điểm này nhảy lên, khiến cho quân thần mấy ngày mấy túc không hợp mắt mà canh giữ ở nàng giường trước.

Đại Thịnh triều hoàng đế bệ hạ còn toàn tâm toàn ý thủ trung thần ái đem, phía dưới các tướng quân càng không dám đại ý, thành thành thật thật chờ với đế vương sườn, ánh mắt thỉnh thoảng liếc hướng giường, trong lòng thản nhiên sinh ra số không xong thở dài.

Mất đi Dương Niệm, là toàn bộ Đại Thịnh triều tổn thất.

Nàng như vậy tuổi trẻ, dụng binh như thần, vô luận thương pháp, tài bắn cung đều là quân doanh nhất đỉnh nhất hảo thủ. Không có nàng, Đại Thịnh không có khả năng ngắn ngủn ba năm thu phục mười hai thành, đánh đến luôn luôn không coi ai ra gì Bắc Nhung nhận túng.

Biên quan này cuối cùng một trận chiến, không khách khí mà nói, đặt Đại Thịnh cùng Bắc Nhung ít nhất trăm năm hoà bình.

Mà nhất nên hưởng thụ vạn dân khen ngợi người, bất tỉnh nhân sự mà lâm vào ngủ say.

Không có Dương Niệm, mặc dù Đại Thịnh thắng Bắc Nhung, lại như thế nào?

Làm theo hộ không được bệ hạ.

Nói câu đi quá giới hạn nói, không nàng xả thân cứu giúp, lấy bệ hạ thân cốt, sớm khiêng không được.

Bệ hạ một khi băng hà, biên quan tất loạn.

Đến lúc đó Bắc Nhung quy mô xâm lấn, lại sẽ là sinh linh đồ thán.

“Bệ hạ…… Ngài ba ngày ba đêm không chợp mắt……”

Hoạn quan thần sắc khó nén đau lòng.

Thịnh đế mệt mỏi nâng lên tay, xoay người cùng tùy giá tiến đến ngự y, quân y nói: “Thật nhiều thiên, nhân vi gì chậm chạp không tỉnh?”

“Hồi bệ hạ, Dương đại tướng quân thương thế quá nặng, kia một mũi tên suýt nữa thương cập tâm mạch……”

Thay đổi người khác, không thiếu được đi đời nhà ma. Cũng là đại tướng quân võ công cái thế, phản ứng nhanh nhạy, lúc này mới ở mũi tên nhập thể trước một tức, hiểm mà lại hiểm địa tránh đi yếu hại.

[BHTT] [QT] Cưới Vợ Lệnh - Tam Nguyệt Xuân Quang Bất LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ