1-10

3.4K 86 12
                                    

Đệ 1 chương

Tường Vi trang viên tầng cao nhất một gian trong phòng, thiếu nữ đang ngồi ở trong phòng duy nhất một phiến cửa sổ trước, rất xa ngắm nhìn trang viên công nhân nhóm bận rộn cấp Tường Vi tu sửa cành lá, tưới nước, mà này phiến cửa sổ bên ngoài là thiết chất màu đen hộ cửa sổ, giống như lao tù giống nhau, đem người giam cầm ở bên trong.

Thiếu nữ tuổi nhìn qua không lớn, cũng liền vừa thành niên, miêu nhi đôi mắt nhẹ nhàng động đậy, đuôi mắt hướng về phía trước cong lên, mỏng mà phấn nộn cánh môi thượng cũng không có bôi son kem một loại đồ vật, lại như cũ diễm lệ động lòng người, nàng phía bên phải khóe môi nơi đó có một cái tiểu má lúm đồng tiền, nhìn qua càng thêm vài phần đáng yêu.

Thiếu nữ đen nhánh tóc dài vẫn luôn buông xuống ở eo đuôi, cùng trên người tuyết trắng da thịt giao tương hô ứng, hắc cùng bạch giao hòa, hình thành và tiên minh đối lập.

Nếu cẩn thận đi xem, liền không khó phát hiện thiếu nữ trên người da thịt gần như lãnh bạch sắc, trắng nõn bên trong mang theo một chút không thấy được ánh mặt trời bệnh trạng, dễ toái rồi lại mỹ lệ, giống như búp bê sứ giống nhau.

"Nghe nói sao? Cái kia ngốc tử phải bị tiên sinh bán cho Thẩm Hàm Chi, chính là cái kia Nam Độ thị thanh danh lạn thấu Thẩm Hàm Chi."

"Nghe nói, Thẩm Hàm Chi thân biên Omega mấy ngày liền đổi một cái, không biết làm sao vậy, lần trước tới chúng ta trang viên thời điểm, đánh bậy đánh bạ gặp kia ngốc tử, sau đó liền một hai phải cưới cái kia ngốc tử."

"Muốn ta nói, này đối Ôn Cẩn tới nói cũng không phải chuyện xấu, nàng ở Ôn gia quá liền cẩu đều không bằng, cẩu ăn đồ vật đều là nhập khẩu, ngươi nhìn nhìn lại nàng mỗi ngày ăn đều là cái gì?"

"Hải, theo Thẩm Hàm Chi cuối cùng cũng là bị tra tấn chết, đây là tư sinh nữ kết cục, tiên sinh mỗi lần lại đây đều phải hỏi một chút kia mấy cái cẩu quá thế nào, khi nào quản quá nàng."

Bên ngoài nghị luận thanh âm cực đại, thiếu nữ lẳng lặng ngồi ngay ngắn bất động, đôi tay gắt gao bái ở cửa sổ thượng, ngắm nhìn bên ngoài thế giới, hốc mắt lại là dần dần bắt đầu phiếm hồng, Thẩm Hàm Chi là ai nàng không rõ ràng lắm, nhưng những người đó từ nhỏ đến lớn liền thích kêu chính mình ngốc tử, khi còn nhỏ nàng còn không hiểu cái này từ ngụ ý không tốt, thậm chí ở những người đó kêu chính mình thời điểm sẽ đối những người đó cười.

Không bao lâu, một người mặc người hầu trang phục nữ nhân bưng một cái khay đã đi tới, mặt khác mấy cái nói chuyện phiếm người hầu nhìn đến nàng lại đây, trào phúng mở miệng.

"Lưu a di, lại đi chăm sóc tam tiểu thư a? Thật là làm khó ngươi, từ nhỏ đến lớn đều đến đối mặt một cái ngốc tử." Hình thể hơi béo người hầu kêu trương cúc, là vị nữ beta.

"Chính là, Lưu a di cũng là không dễ dàng, nếu là làm ta chiếu cố kia ngốc tử, ta đã sớm không làm." Trần vịnh trào phúng nói.

Một bên Vương Ứng Thành đẩy một phen trần vịnh, hướng trần vịnh bài trừ cái đáng khinh cười tới, "Thôi đi ngươi, làm ngươi chiếu cố kia ngốc tử, kia ngốc tử chỉ sợ hài tử đều thế ngươi hoài vài cái đi?"

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ