41-50

2.6K 50 32
                                    

Chương 41 ( nhị hợp nhất )

Buổi tối ăn qua cơm chiều, thỏ con về phòng thay đổi tiểu bạch thỏ váy ngủ, nàng xuyên tơ lụa váy ngủ, tiểu bạch thỏ tiểu khố khố bị tỷ tỷ chê cười, còn không bằng xuyên nàng thỏ con váy ngủ đâu.
Thay đổi váy ngủ, thỏ con lúc này mới lại chạy tới Thẩm Hàm Chi phòng tìm Thẩm Hàm Chi, Thẩm Hàm Chi đang ở trong phòng vệ sinh tắm rửa, tiểu bạch thỏ liền cầm Thẩm Hàm Chi bình bản điểm học tỷ, học muội phim truyền hình xem, trong phòng vệ sinh tiếng nước đại, nàng nói nhỏ chút nói tỷ tỷ hẳn là nghe không được.

Hình ảnh, học muội bị điều tới rồi học tỷ bên người làm bí thư, hai người công tác thời điểm như cũ rất là đứng đắn, đặc biệt là có người ngoài ở thời điểm liền càng đứng đắn, học muội đã ở học tỷ công ty thực tập một tháng, hai người quan hệ như cũ không có bị người phát hiện.

Giữa trưa thời điểm học muội từ bên ngoài cầm cơm tiến vào, thuận tay khóa lại cửa văn phòng.
Học tỷ tự nhiên cũng xem ở trong mắt, nàng trong mắt hiện ra một tia ý cười, tầm mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm học muội, chờ xem học muội lại muốn làm cái gì tân đa dạng.

Học muội chậm rãi đem trong túi đồ ăn phóng tới cách đó không xa trên bàn trà, lúc này mới việc công xử theo phép công đi tới học tỷ trước mặt dò hỏi: "Phó tổng, khách sạn định cơm lấy về tới, ngài xem là hiện tại ăn vẫn là chờ lát nữa?"

Học tỷ tầm mắt quét về phía học muội, đem người hướng phía chính mình ôm ôm, nhướng mày hỏi: "Ngươi tưởng khi nào ăn?"

"Phó tổng ngươi đừng như vậy, trong chốc lát bị người thấy được." Học muội làm bộ kinh hoảng thất thố đẩy học tỷ ôm lấy cánh tay của nàng.

Học tỷ rất là phối hợp đem người hướng trong lòng ngực ôm ôm, cánh tay một câu, nguyên bản liền không trạm tốt học muội trực tiếp ngồi xuống học tỷ trong lòng ngực.
Học muội nai con giống nhau con ngươi có vẻ có chút kinh hoảng thất thố, một bên nhẹ nhàng đẩy học tỷ một bên kinh hoảng nói: "Phó tổng ngươi làm gì? Chúng ta không thể như vậy, như vậy không tốt."

Học tỷ đem người lại hướng chính mình trong lòng ngực ôm ôm, duỗi tay đem phía sau chạy bằng điện màn sáo kéo lên, lúc này mới duỗi tay đi giải học muội bao mông váy, đồng thời cánh môi thấu qua đi, hôn hôn học muội cánh môi, "Ngươi ngoan một chút, chờ thực tập kết thúc, ta trực tiếp làm ngươi tiến công ty."

Học muội bắt lấy học tỷ tay dừng một chút, nháy nai con con ngươi nhìn về phía học tỷ, có chút không biết làm sao hỏi: "Thật vậy chăng phó tổng? Ta còn không có giao quá bạn gái đâu, ngươi có thể hay không trong chốc lát ôn nhu điểm, ta sợ hãi."

Học muội nói chủ động giải nổi lên áo sơ mi thượng nút thắt, học tỷ ánh mắt hơi thâm, một tay đè lại học muội eo nhỏ, một bên đã vội vàng hôn lên đi, đồng thời học muội không biết khi nào đã bị học tỷ ôm tới rồi trên bàn.
Tới rồi lúc này, học muội vẫn là chuyên nghiệp nhỏ giọng hô nhỏ: "Phó tổng, trên bàn văn kiện."

"Không quan hệ, không cần phải xen vào." Học tỷ nói có chút vội vàng, hôn cũng so ngày thường trọng không ít.
Mặt sau hình ảnh màn ảnh thay đổi tới rồi cửa chớp mành thượng, cùng với hai người suyễn tức thanh, còn có học muội thấp giọng nhắc nhở: "Phó tổng, váy còn ở đâu."

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu PháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ