Đệ 21 chươngThẩm Hàm Chi nhất đại sớm tỉnh lại thời điểm tiểu cô nương còn ở ngủ, trong công ty mấy ngày nay tích góp không ít chuyện yêu cầu nàng ký tên, nàng dứt khoát dặn dò dương a di, nếu là Ôn Cẩn hỏi tới, liền nói chính mình đi công ty, giữa trưa thời điểm trở về.
Tiểu cô nương tỉnh ngủ thời điểm đã là buổi sáng 9 giờ, nàng ngủ thật sự trầm, còn làm mộng, trong mộng tỷ tỷ đem nàng ôm ở trong ngực, ôm nàng cùng nhau ngủ, thoải mái tiểu cô nương đều không nghĩ rời giường.
Ôn Cẩn ở trên giường lăn hai vòng, lúc này mới rời giường đi kéo bức màn, bên ngoài đã là ánh mặt trời sáng rồi.
Nàng vội vàng chạy tới phòng vệ sinh rửa mặt, cả đêm chưa thấy được tỷ tỷ, tiểu cô nương đã bắt đầu tưởng Thẩm Hàm Chi.
Chờ nàng rửa mặt ra tới, lại thay đổi một thân màu đen váy, xác định chính mình trên người đều chỉnh tề, lúc này mới ra cửa.
Ôn Cẩn nhìn chằm chằm Thẩm Hàm Chi phòng nhìn trong chốc lát, lại sợ tỷ tỷ ghét bỏ nàng dính người, lại thật sự rất tưởng nhìn thấy tỷ tỷ, tiểu cô nương tư tiền tưởng hậu nửa ngày, vẫn là lấy hết can đảm nhẹ gõ vài cái lên cửa, nhưng là bên trong nửa ngày cũng không có người ta nói lời nói.
Tiểu cô nương trong lòng sinh ra vài phần sợ hãi, biệt thự nàng chỉ cùng tỷ tỷ nhất thục, tỷ tỷ vì cái gì không để ý tới chính mình đâu? Là còn ở ngủ sao? Vẫn là không ở phòng.
Tiểu cô nương thử chuyển động then cửa tay, sau đó liền phát hiện Thẩm Hàm Chi cũng không có khóa cửa, nàng nhẹ nhàng đẩy, môn liền khai.
Ôn Cẩn tham đầu tham não hướng bên trong nhìn nhìn, nhược nhược hô một tiếng: "Tỷ tỷ?"
Bên trong không ai đáp lại, Ôn Cẩn lúc này có chút luống cuống, có phải hay không chính mình khởi chậm tỷ tỷ sinh khí?
Nghĩ vậy nhi, Ôn Cẩn vội vàng chạy tới dưới lầu, Dương Mạn đang ở dùng máy hút bụi thu thập phòng khách, thấy Ôn Cẩn chạy xuống tới, chặn lại nói: "Ôn tiểu thư tỉnh? Đi ăn cơm sáng đi, Thẩm tổng đi phía trước cố ý dặn dò ta, làm ta và ngươi nói một tiếng, nàng đi công ty, giữa trưa liền đã trở lại."
Tiểu cô nương treo một lòng lúc này mới thoáng buông, nàng có chút không được tự nhiên gật gật đầu, bởi vì ở Tường Vi trang viên, những cái đó người hầu cũng luôn là mắng nàng, bởi vậy Thẩm Hàm Chi không ở nói, nàng kỳ thật rất sợ biệt thự còn lại những người này.
Dương Mạn ở Thẩm Hàm Chi nơi này cũng làm năm sáu năm, nhìn ra Thẩm Hàm Chi đối Ôn Cẩn thực để bụng, bởi vậy cũng không dám chậm trễ, vội vàng cười nói: "Trong phòng bếp chuẩn bị bánh bao nhân nước, hải sản mặt từ từ, còn có không ít tiểu thái, Ôn tiểu thư nhìn xem muốn ăn cái gì, chúng ta lập tức đi chuẩn bị."
Ôn Cẩn thấy Dương Mạn đối chính mình thái độ thực hảo, gắt gao nắm chặt tay mới thoáng buông ra một ít, nàng nghĩ nghĩ mở miệng nói: "Vậy hải sản mặt đi."
Kỳ thật nàng cũng không quá đói, đặc biệt là Thẩm Hàm Chi lại không ở, Ôn Cẩn có chút không ăn uống.
Thực mau, Dương Mạn cùng Tống Huệ Phương liền chuẩn bị tốt Ôn Cẩn cơm sáng, có hải sản mặt, mặt khác còn phối hợp vài đạo ngon miệng tiểu thái, hải sản mặt thả buổi sáng mới mẻ vận chuyển lại đây úc long, tôm xác đã đi, bên trong là tràn đầy tôm thịt, chỉ là nghe đi lên liền từng đợt hương khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị bắt sắm vai tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9245 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6347 Văn chương tích phân: 201,532,368 Thể loại...