Đệ 11 chươngChờ Thẩm Hàm Chi cùng thỏ con ăn được cơm sáng, nàng trước nắm tiểu cô nương tới rồi biệt thự bên ngoài, Thẩm Hàm Chi này đống ba tầng biệt thự mang theo trước sau viện, hơn nữa sân diện tích đều không nhỏ, tiền viện sườn mới có một cái bể bơi, trung gian là một tảng lớn đất trống, phía bên phải còn lại là gieo trồng cây xanh.
Thẩm Hàm Chi nắm tiểu cô nương một đường hướng hậu viện đi, hậu viện gieo trồng không ít hoa cỏ, ngày thường đều là tôn nhiên ở xử lý, tiểu cô nương nhìn đến cây xanh thời điểm, đôi mắt đều sáng, tầm mắt nhìn về phía Thẩm Hàm Chi, một cái tay khác cũng nắm Thẩm Hàm Chi thủ đoạn quơ quơ, "Tỷ tỷ, ta về sau có thể giúp ngươi xử lý này đó hoa cỏ sao?"
Thẩm Hàm Chi thấy tiểu cô nương tựa hồ đối này đó thực cảm thấy hứng thú, liền hỏi nói: "Thích này đó?"
Tiểu cô nương gật gật đầu, "Ân, trước kia ở Tường Vi trang viên thời điểm, ta thường xuyên nhìn công nhân nhóm trồng trọt Tường Vi, ta khi còn nhỏ còn xem qua những cái đó đại nhân trồng trọt Tường Vi, bất quá mặt sau ta đã làm sai chuyện, ba ba bọn họ liền không được ta tùy tiện ra khỏi phòng."
Thẩm Hàm Chi duỗi tay giúp Ôn Cẩn sửa sang lại một chút bên tai tóc mái, ôn nhu nói: "Về sau ngươi tưởng khi nào lại đây xử lý đều có thể, không cần hỏi ta, nơi này là nhà của ngươi."
Ngay sau đó, Thẩm Hàm Chi lại kêu một tiếng bên kia đang ở cấp mặt cỏ tưới nước tôn nhiên, "Tôn a di."
Tôn nhiên nghe được Thẩm Hàm Chi kêu nàng, vội vàng đóng thủy, hướng bên này bước nhanh đi tới, "Thẩm tiểu thư, ngài kêu ta?"
"Ân, Tiểu Cẩn thích này đó hoa hoa thảo thảo, về sau sẽ thường đến hậu viện tới, nàng nếu là tưởng trồng trọt gì đó, ngươi đến lúc đó giáo giáo nàng." Thẩm Hàm Chi cười nói.
"Hảo, không thành vấn đề, Ôn tiểu thư tưởng khi nào lại đây đều được." Tôn nhiên vội vàng cười đáp.
"Tôn a di, phiền toái ngươi." Ôn Cẩn hướng tôn nhiên lộ ra cái đại đại cười tới.
Tôn nhiên vội vàng vẫy vẫy tay, "Không phiền toái, này vốn dĩ chính là công tác của ta."
Nàng cùng Dương Mạn các nàng lưu lại nguyên nhân hoàn toàn giống nhau, nguyên thân là tính tình không tốt, nhân phẩm cũng chẳng ra gì, bất quá tiền lương phương diện này nhưng thật ra chưa bao giờ cắt xén bọn họ những người này, bởi vậy, chỉ cần làm tốt chính mình đỉnh đầu công tác, mỗi tháng một vạn khối tiền lương đều sẽ đúng hạn đánh tới tạp thượng.
Thẩm Hàm Chi mang theo tiểu cô nương ở hậu viện vòng một vòng, lại nắm tiểu cô nương vào biệt thự, vừa đi một bên cấp tiểu cô nương giới thiệu nói: "Lầu một chính là phòng khách, còn có bên kia nhà ăn, hai bên trái phải đều là phòng cho khách, bất quá hiện tại đều trụ chính là biệt thự nhân viên công tác, vừa mới ngươi đã gặp qua ba cái, còn có một cái tài xế, một cái bảo tiêu, đi, chúng ta lên lầu."
Thẩm Hàm Chi nói, nắm tiểu cô nương tiếp tục hướng trên lầu đi, "Lầu hai bên trái là chúng ta phòng, còn có ta thư phòng, trung gian nơi này là nước trà đồ uống gian, không nghĩ đi phòng bếp nơi đó, nơi này cũng có các loại uống, bên phải trên cơ bản cũng đều là phòng cho khách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị bắt sắm vai tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9245 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6347 Văn chương tích phân: 201,532,368 Thể loại...