Chương 31
"Tiểu Cẩn, ta sai rồi, đừng khóc, thực xin lỗi, ta vừa rồi quá hung, ngươi đừng nóng giận." Thẩm Hàm Chi thân sau nhẹ vỗ về tiểu cô nương phía sau lưng, trấn an.
Tiểu cô nương càng cảm thấy đến không thích hợp, nàng từ Tường Vi trang viên ra tới vài thiên, thông qua cùng Thẩm Hàm Chi tiếp xúc, còn có nàng mấy ngày nay xem TV học được tri thức, tóm lại, Ôn Cẩn nghĩ như thế nào đều cảm thấy Thẩm Hàm Chi hành vi không thích hợp, mỗi ngày hung chính mình một lần, hung một câu lúc sau lại lập tức bắt đầu đau lòng xin lỗi, sau đó hống chính mình, hơn nữa rõ ràng có thể nhìn ra tỷ tỷ thực để ý chính mình, cho nên tỷ tỷ nàng làm như vậy đồ cái gì?
"Chẳng lẽ mỗi ngày tỷ tỷ đều muốn nhìn chính mình khóc một lần? Này không thích hợp đi?" Ôn Cẩn không nghĩ ra, nhưng là không ảnh hưởng nàng khóc, dù sao nàng khóc lúc sau tỷ tỷ liền đau lòng nàng, càng sủng nàng.
Ôn Cẩn đôi mắt chớp chớp, hút cái mũi ủy khuất nhìn về phía Thẩm Hàm Chi, "Tỷ tỷ, ngươi lại hung ta..."
"Thực xin lỗi, ta sai rồi Tiểu Cẩn, tỷ tỷ thật sự biết sai rồi, ngươi đừng trách tỷ tỷ được không?" Thẩm Hàm Chi vội vàng hống, nội tâm tự trách không thôi, tiểu bạch thỏ như vậy kiều mềm, khẳng định trong lòng nhưng khổ sở.
Ôn Cẩn lại cọ Thẩm Hàm Chi cổ, như là nhớ tới cái gì, nàng ngước mắt nhìn nhìn Thẩm Hàm Chi mặt sườn, nhĩ tiêm hơi hơi nổi lên một mạt màu đỏ.
Tiểu cô nương hút cái mũi thấu đi lên, mềm ấm cánh môi khắc ở Thẩm Hàm Chi mặt sườn, một bên thân Thẩm Hàm Chi mặt sườn, một bên lẩm bẩm: "Lão bà ngươi đừng hung ta được không, Tiểu Cẩn cho ngươi thân thân."
Thẩm Hàm Chi cả người đều cứng lại rồi, cảm nhận được mặt sườn ấm áp, Thẩm Hàm Chi mặt mắt thường có thể thấy được đỏ.
Nàng thanh khụ một tiếng, đem tiểu cô nương hướng trong lòng ngực đè đè, lắp bắp hỏi: "Không phải, Tiểu Cẩn ngươi đây là cùng ai học?"
"Không cùng ai học, ngươi là lão bà của ta, người khác chọc lão bà sinh khí, cũng là như vậy hống lão bà. Tỷ tỷ, ngươi có phải hay không không thích?" Tiểu cô nương nói lại hút nổi lên cái mũi, nước mắt lưng tròng nhìn Thẩm Hàm Chi.
Thẩm Hàm Chi nhất nghĩ đến là chính mình có sai trước đây, tiểu cô nương lại là như vậy một cái dạng nước mắt lưng tròng trạng thái, khuyên tiểu cô nương không thể tùy tiện thân thân nói cũng đi theo nuốt đi xuống, tiện đà đổi thành: "Không có không thích, ta thích nhất nhà ta Tiểu Cẩn, thân thân liền không khóc được không?"
Ôn Cẩn câu lấy Thẩm Hàm Chi cổ cánh tay buộc chặt, thò lại gần lại hôn một cái Thẩm Hàm Chi má phải, lúc sau liền đem mặt vùi vào Thẩm Hàm Chi trong lòng ngực rầm rì làm nũng: "Tỷ tỷ, vậy ngươi thân ta một chút, ta liền không khóc."
Thẩm Hàm Chi nghe tiểu cô nương ồm ồm ngữ khí liền mềm lòng, hơn nữa lúc sau chính mình cũng đến mỗi ngày một phát điên, mỗi ngày đều đến không thể hiểu được hung tiểu bạch thỏ một lần, Thẩm Hàm Chi liền càng chột dạ, đương nhiên là tiểu cô nương nói cái gì liền đáp ứng cái gì, hơn nữa chỉ là thân thân nói hẳn là cũng còn hảo, thế giới này thân mật nhất hành vi hẳn là đánh đánh dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị bắt sắm vai tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9245 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6347 Văn chương tích phân: 201,532,368 Thể loại...