Chương 62 ( phiên ngoại 1 )Thẩm Hàm Chi tỉnh lại thời điểm, chỉ cảm thấy đầu hôn não trướng, nàng nhìn mắt biểu, đã là buổi sáng 10 điểm nhiều.
Thẩm Hàm Chi nhìn nhìn trong phòng bày biện, ngây người sau một lúc lâu, này vẫn là nàng phía trước cái kia gia, 140 mét vuông tam phòng ở, cũng không phải Nam Độ thị trung tâm thành phố kia căn biệt thự.
Thẩm Hàm Chi hung hăng dùng tay chà xát cái trán, cảm thấy đầu óc vẫn là hỗn độn một mảnh, nàng hung hăng kháp chính mình đùi một phen, trên đùi tức khắc đỏ một mảnh, Thẩm Hàm Chi đau hít hà một hơi, xem ra hiện tại không phải đang nằm mơ.
Nhưng nếu hiện tại không phải đang nằm mơ, kia phía trước hết thảy lại xem như cái gì đâu? Phía trước kia quyển sách thế giới mới là mộng sao?
Thẩm Hàm Chi ở não nội gọi hệ thống, lại thật lâu không người trả lời.
Nàng đem điện thoại cầm lại đây, mở ra màn hình, di động còn biểu hiện nàng ngày hôm qua nửa đêm còn ở chơi trong trò chơi, bởi vì nàng mặt sau không có ý thức, bị đồng đội cử báo treo máy.
Thẩm Hàm Chi cắn chính mình cánh môi, nàng nhớ rõ trò chơi chơi tới rồi một nửa chính mình liền mất đi ý thức, sau đó có một thanh âm khó nghe hệ thống nói nàng đã chết đột ngột xuyên đến một quyển sách, lúc sau nàng cùng thỏ con kết hôn, lúc sau các nàng còn có khả khả ái ái tiểu tiểu thỏ tử, như thế nào một giấc ngủ dậy chính mình vẫn là ở nguyên lai thế giới đâu?
Nói tốt chết đột ngột đâu? Này hệ thống cũng không đáng tin cậy a.
Vẫn là nói phía trước những cái đó đều là nàng tối hôm qua làm một giấc mộng, cũng thật có như vậy chân thật cảnh trong mơ sao? Nàng hiện tại còn nhớ rõ thỏ con nhiệt độ cơ thể, còn có mộc mộc đáng yêu, chính mình một giấc ngủ dậy hết thảy cũng chưa sao?
Thẩm Hàm Chi rời giường tắm rửa một cái, người cũng hoàn toàn thanh tỉnh lại đây.
Nàng nhấc không nổi cái gì hứng thú, đứng dậy cầm chìa khóa xe đi công ty.
Tương so với nàng ở trong mộng thân phận hiển hách, trước mắt Thẩm Hàm Chi rất là bình thường, nàng ở thành phố khai một nhà hoạt động video ngắn phần mềm tiểu công ty, toàn bộ công ty người thêm lên cũng chỉ có ba mươi mấy hào người, nàng đâu, cũng chỉ có thể xem như một cái tiểu giám đốc.
Thẩm Hàm Chi đi vào văn phòng thời điểm, liền thấy công nhân nhóm đều ở các tư này chức làm video xét duyệt cùng phần mềm giữ gìn.
Bí thư lại đây cùng Thẩm Hàm Chi hội báo chủ yếu công tác, "Thẩm tổng, ngài lần trước làm ta liên hệ kia vài tên võng hồng đã liên hệ, video bộ đã cùng các nàng gõ định rồi thời gian, đến lúc đó các nàng thông suốt quá chúng ta ngôi cao phần mềm vì chúng ta ngôi cao tiến hành dẫn lưu."
Thẩm Hàm Chi gật gật đầu, lại nhớ đến trước kia những việc này, dường như đã có mấy đời, nàng ở cái kia chân thật trong mộng, một thiêm ít nhất là thượng ngàn vạn đơn tử, loại này việc nhỏ đều không tới phiên nàng nhọc lòng.
Thẩm Hàm Chi thở dài, báo cho chính mình vẫn là đừng làm mộng đẹp, một giấc ngủ dậy lão bà cùng nữ nhi toàn không có, như vậy đại một cái tập đoàn cũng không có, nàng vẫn là thiếu chơi game thiếu nằm mơ đi, ở thành phố mua cái biệt thự, nàng nỗ lực nỗ lực nhưng thật ra còn có thể thực hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bị Bắt Sắm Vai Tra A - Lạc Tiểu Phái
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bị bắt sắm vai tra A Tác giả: Lạc Tiểu Phái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2472 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9245 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6347 Văn chương tích phân: 201,532,368 Thể loại...