Fic này chỉ là do nhỏ tác giả nghĩ ra thoi nhá ,còn OTP thì là thật
Mong mọi người đừng toxic wá
Có gì thì cmt để mk sửa nhá
Trong đây có 1 số mất quyền kiểm soát ngôn ngữ nhẹ bỏ qua nhoa❤❤
CP chính rhycap
CP phụ Bâubao
Và 1 số CP khác
Cx xl mn ngừ trc tại hết RV mới viết tại lụy OTP wá.
Lần đầu viết truyện mn thông cảm nháLưu ý tui nói thẳng lun : hog thik thì đi ra hog ai ép , thấy khó chịu thì cx đi tại t viết theo ý tui .Vs lại có 1 số chap tui sẽ tâm sự mục đích là gần gũi vs chia sẽ vs mấy bà nhìu hơn , xin mấy bà lời khuyên này nọ thấy phiền thì mn ko cần đọc cx đc .
XIN ĐỪNG NÓI QUÁ NẶNG LỜI TG MỎNG MANH LẮM ĐẤY NHÁ
I LOVE YOU bặt bặt 😘😘
( mọi người thông cảm đọc khúc này teencode nhiều nha , tui sửa chap thoi ak , tại t muốn giữ nguyên phần này cho nó hoài niệm)
Gòi zô chuyện nà
----------------------------------------
Rhyder=qanh=anh
Captain=đduy=em=cậuTrong RV Rhyder được mọi người nói là trap boi có tiếng ,chuyên tình 1 đêm xong rồi bỏ người ta mặc dù có nhiều người níu kéo ,nhưng nhìu người
biết mà cứ đâm đầu vào vì anh đẹp zai ,nhà giàu còn cực kì hiểu tâm lí người khác.Anh là người lạnh lùng mỗi khi lại gần anh cho người ta cảm giác ớn lạnh sống lưng😅😅.Về phần em captain boi là 1 bé cũng siu đẹp troai ,da trắng ,có khuôn mặt xinh đẹp khiến nhìu người con gái cũng phải ganh tị với em ,là pé út của team bray em được rất nhiều người cưng và yêu quý.Em vô cùng hoạt bát ,đáng yêu và lễ phép bảo sao ai chẳng iu.
Và vâng cuối cùng ngày đó cũng đã đến , ngày mà Captain boi sa vào trap boi rhyder của chúng ta. Chả là hôm đó RV có tổ chức tiệc ăn uống với nhau ,cuối tiệc thì ai nấy đều say nằm lăn ra đó ,mọi người phân nhau đưa người zề nhà chung ở.Nhân cơ hội hong ai để ý , các thành viên trong team em đều say hết ,cả huấn luyện viên còn say được a bâu đưa về 🙄🙄.Anh nhanh tay tóm em zề khách sạn tự hỉu ik....😈😈.( giờ sửa lại chuyện tui đéo biết sao ban đầu tao có thể ghi tự hiểu được =)))_)
Nói zề ý định trap em thì anh cũng hong muốn ,mà cũng hog muốn tình 1 đêm ,tại vì ngay từ lần đầu gặp em , ngay buổi casting thì anh đã biết mình thích em mất rồi , ngay cả anh cũng không ngờ đây là lần đầu tiên anh thích thật lòng 1 người nào đó.Lần đầu gặp em anh bị mê chính sự dễ thương cuti đó của e mvà 1 nụ cười tỏa nắng , anh chấm em từ đó nhưng giờ mới có cơ hội dụ dỗ em .
------------------------------------------
Tới đây thôi nhá mai ra riếp
Chap đầu có hơi xàm lz mn ng thông cảm
Mới chap đầu zậy gòi tui sợ hog ra đc chap típ theo.
Có j ráng đợi nha tại nhỏ tg cx học bù đầu bù cổ
Sai thì cmt để tui bt nha16 /9/2023
( à , giờ mới phát hiện là tui của hòi đó cũng cảm nhận được là mình viết xàm loz :>> )