"Đừng đặt hết niềm tin vào 1 ai đó, chính niềm tin sẽ giết chết trái tim em "
Tới bây giờ em vẫn không hiểu được , 3 năm tình yêu của em dành cho anh cuối cùng vẫn không bằng 1 phút , 1 giây cô gái đó xuất hiện sao chứ .
Khi nghe được tin em và Qanh chia tay, anh em bạn bè của em ai cũng không tin nỗi , vì trong mắt họ ann luôn cưng chìu yêu thương em nhưng thật sự thân xác anh ở đây nhưng tim anh thì ở chỗ cô gái đó từ lúc 3 năm trước cô ấy đi rồi .
Em thật sự mệt mỏi , tuyệt vọng , em hiểu chứ nhưng tại sao cứ cố chấp đâm đầu vậy em ơi ? Có đáng hay không , tất cả có xứng đáng với gì mình bỏ ra không ? Ước mơ của mình thì sao , em đã bỏ quên rồi sao .
Thật sự em không muốn thấy bản thân mình như thế này đâu, trông cứ thân tàn ma dại sao í .
Nhưng đó là Hoàng đức duy của những ngày mới xa ann thôi, còn Captain bây giờ rất tốt , yêu bản thân hơn , ưu tiên cho đam mê của mình nhiều hơn .
Đến lúc gặp Qanh ở vòng casting em còn nói nhỏ với gừng là chắc nay ra ngoài không coi ngày , hay bước lộn chân trái rồi nên mới gặp anh ở đây, nhưng thôi anh đã ko còn tình yêu đối với em thì mong đợi điều gì nữa chứ ."Nhưng tại sao lúc em đã bỏ được anh ra khỏi cuộc đời mình thì anh lại từ từ bước vào một lần nữa"
Không ngờ anh quay lại với cô gái đó không được bao lâu thì sao , cô ấy đi yêu người khác , thực chất cô ấy cũng chưa từng yêu anh :)) lại thêm 1 con người cố chấp với tình yêu .
Anh nhận ra mình không thể thiếu được em , anh nhận ra anh đã yêu em mất rồi , nhưng có quá muộn không chứ , có ai làm tổn thương người ta xong cũng chính mình chữa lành lại vết thương đó không 😊.Nhưng cũng có 1 cuộc nói chuyện nho nhỏ sau khi chia tay, là 1 cuộc họp mặt anh em rap việt với nhau ăn uống vui chơi thôi , nhưng anh lại kéo em đi đánh lẽ như vậy .
Ngay lúc em đang nói chuyện với anh DT thì anh đâu ra nắm lấy cổ tay kéo em đi"Này,anh làm gì vậy"_đức duy nhăn mặt vì đau
"Địt mẹ , đau "
"Mày bỏ ra coi " anh vẫn im lặng kéo em đi đến một góc khuất
"Kêu ai là mày"
"Không có "e quên mất là anh vẫn không thích xưng mày tao với mình , nhưng mà em ơi chia tay rồi còn gì đâu mà phải nhất thiết nhớ điều đó.
"Em.. Vẫn còn 1 mình đúng chứ "
"Chứ nửa mình sống sao má "hỏi ngộ hog
"Nào , nghiêm túc "
"Em đang hiểu mà cố tình không đấy , anh muốn gì ?"
"Anh hỏi em có người mới chưa "
"Buồn cười 😏 , em có hay chưa liên quan gì "
"Duy .. Cho anh 1 cơ hội đi "
"Cô ta bỏ anh rồi sao 😏"
"Sao em hay dậy "
"Mẹ nhìn biết liền , nhưng câu trả lời là không bao giờ , anh định làm tổn thương tao nữa hay gì , xin lỗi thằng này đẹp chứ hong có ngu "
" cho anh 1 cơ hội đi mà , anh nhận ra anh không thể thiếu em được "
"Hong thiếu tao anh có chết đâu, mà có chết cũng chết từ mấy tháng trước rồi sao còn sống được 😌"
"Dám xưng mày tao với anh à "_
"Sao ? ý kiến gì "
"Không dám "
"Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác à "
" không , anh không có ý đó , cho anh cơ hội đi "
"NGUYỄN QUANG ANH cảm xúc của e không phải là thứ đồ chơi để ann muốn làm gì thì làm , thích thì anh dẫm đạp nó , còn không thích thì vứt bỏ nó .anh nghe kĩ đây , cuối cùng anh muốn cái gì chứ , buông tha cho tao đi mà " em cứ nói nhưng những giọt nước mắt từ khi nào đã lăn dài trên mặt rồi☺️.Nói xong em cũng gạt đi những giọt nước mắt , quay trở lại với mọi người trong team . Ai trong team em cũng đã nghe gừng kể hết rồi nên ai cx vô cùng cảnh giác với a , có lẽ nếu em đồng ý đi nữa cũng không thể qua mặt được hội đồng quản trị rồi :))_
"Thằng kia , nãy giờ mày làm gì thằng em tao khóc " bao chẩn lên tiếng gòi
" em .. em không có làm gì , chỉ nói chuyện thôi"
"Mày đừng nghĩ chuyện mày làm với em tao trước đây tao không biết"
"Tránh xa ra cho tao ""Nhưng em chỉ muốn xin 1 cơ hội thôi , cho em 1 cơ hội đi " anh cũng đã khóc rồi
"Được , em cho anh cơ hội, nhưng chưa phải bây giờ "_ mọi người đều há hốc miệng vì câu nói của em . Một cú lost twist từ vị trí của hoàng đức duy :>>Em sẽ tin tưởng anh thêm 1 lần nữa , nhưng không phải bây giờ .Em chưa thể tự chữa lành cho mình , không lẽ lại cho phép thêm 1 vết thương cắm sâu vào tim em nữa sao .
Thời gian sẽ chứng minh tất cả ☺️--------------------
Mọi người có thể đọc phần một của oneshort này ở trên nha , tên y hệt ak . Tự đọc thấy mình viết xàm vãi 😢😢
Sửa teencode hồi đó viết mà nhứt cái đầu , đã vậy còn sai chính tả nữa =))giờ mới biết cảm giác của mọi người đọc fic mà teencode quá nhiều là như thế nào , mình xin cuối người xin lỗi mọi người rất nhiều =))_
Ý là trong fic này mình viết có một hay hai cái oneshort rightgung ak , mình đã dừng đăng tải cái oneshort đó rồi . Mình mới đọc được bài phốt của right xong và còn rất sốc , thất vọng tràn trề . 😭😭 . Đáng lẽ mình còn định viết thêm một fic về rightgung nữa nhưng mình xin dừng lại tại đây thôi. Quá thất vọng rồi , đọc bài phốt mà khiến mình cảm thấy tởm với hối hận khi đu cp rất nhiều .