Short này hog liên quan đến chiện nhá
Đọc zui zẻ đêm khuya hoi
Bủi tối zui zẻ
--------------------------------------
Qanh:anh,hắn
Đduy:em ,cậu ,bé
Tui thik mấy cái chiện nui zợ từ bé đồ đó nên viết hoi nhá.
Qanh cách đduy 10 chủi,khi 1 mới 10 chủi thì cóa lần wa nhà a họ(bảo nhớ) chs ,bị ba mẹ bỏ đi lm đồ đóa.Thì gặp đc a lúc này a chỉ mới đầu 20 chủi ,khi gặp e a đã bt là mk đã iu e từ cái nhìn đầu tiên roài,nhưng lúc đóa e còn wá nhỏ để hỉu.
Có lần a ngồi chs vs e thì e chỉ nói đùa 1 câu hết sức dthw. "Sau này e sẽ lấy qanh lm ck"
"E hứa r đấy nhá pé coan"
(Sau này e lớn thì đừng cóa khóc mà xin a đấy nhá:suy nghĩ của a)
Tua đến khúc duy lớn nhá
Đến sau đợt đến nhà a bảo chs thì đã gần 7 năm e ko đến đó nũa,cx sớm đã quên lời hứa vu vơ và quên cả a rồi.Đến 1 ngày e cóa dịp đến nhà a bảo để chs vì ba mẹ lại bỏ e đi công tác.
Khi đậu xe trc cửa nhà a ,khiêng chiếc vali xuống ,pé nhìn chiếc vali mà nghĩ (chắc mấy tháng mới đc zề wá )mẹ đã soạn cho e 1 chiếc vali lớn đựng rất nhìu đồ🥺🥺.
E bấm chuông cửa ,rồi lấy đt ra gọi a .1 lát sau thì thấy a bảo ra mở cửa 🚪.Bc vào nhà thì thấy có 2 ng đag ngòi trên sofa ,1 ng là qanh còn 1 ng là bâu chứ ai vào đây nũa.
Khi e bc vào a ngẩn đầu lên nhìn và bất ngờ vì mới 7 năm hog gặp mà e đã rất khác vs lúc trc .1 quả đầu màu đỏ chói lm thêm phần tôn lên màu da trắng của e,nhưng có 1 điều e vẫn như zậy là vẫn rất dthw.
Nhìn ngắm e 1 hồi thì a giật mk vs tiếng nói của bảo.
"Giới thiệu vs e đây là bâuss ,còn kế bên là e ảnh qanh"
"Dạ e chào 2 a"
"Chào pé ,a là qanh hog bt e còn nhớ a hog nhở hòi đó có gặp e rồi đó"
"Chắc tk nhỏ hog nhớ đâu ,lúc nó gặp m mới có 10 chủi sao mà nhớ nỏi"
"Hoi e lên lầu tắm rửa thay đồ j đi"
E đc chỉ phòng của mk ,kế phòng qanh .E lên phòng sắp xếp đồ đi tắm,rồi xuống ăn cơm vs mn .
Mỗi lần thấy e là qang lại nhìn đến mê , a thầm nghĩ chắc e lớn r có thể thịt đc roài😈😈.
Những ngày sau đó là công cuộc qanh thả thính dụ dỗ đduy nhưng seo mờ dễ đc a ơi ,ng ta đẹp chứ hog có dễ dãi😏😏.
Cho đến 1 lần a thấy e đi chs zề khuya,lúc nhìn xuống dưới thì thấy tk nào đó chở e zề,e ở dưới đó thì zui zẻ cười cười nói nói ,ôm đồ,còn trên đây nghe đâu có mùi chua nồng của hủ giấm nào đây .Lúc e lên đến cửa phòng .
"E chào a..."
Mới mở miệng ra chx kịp chào hết câu đã bị a kéo vào phòng đóng cửa ép sát vào tường chặn miệng e bằng 1 nụ hôn .E cố gắng vùng vẫy đánh đánh vai a mà vẫn hog có lm đc .Đã vậy a còn cắn e 1 cái "a"đau nên e la lên thuận lợi cho cái lưỡi hư hỏng của a luồng vào như mún hút hết mật ngọt trong miệng e ,đến khi e gần hết hơi mới chịu buông e ra.Vẫn còn luyến tiết a liếm môi .
"Hộc...hộc.. A lm cái j vậy"e nhìn a vs ánh mắt khó hỉu.
"Pé con à , e lm a ghen rồi đó"
E nhìn a khó hỉu
A ghé sát vào tai e nói nhỏ "e quên năm đó hứa j rồi à"
"E nói là sau này sẽ lấy qanh lm ck đấy"
"Hứ e cóa hứa j đâu"e chu môi nhìn a uất ức nói.
"Pé con hog ngoan đấy nhá ,nói dói hog tốt đâu ,có mún a phạt hog " a ghé sát lại gần hít lấy hít để mùi hương trên hõm cổ e, lm vài dấu Hickey lên cổ lm nổi bật trên làn da trắng của e.
"A thik e ,e bt là a chờ e lâu lắm ròi hog pé,lm ng iu a nhớ"
"E đồng ý"
"Sao nói hog nhớ a mà sao đồng ý nhanh thế "
" thì nói zậy coi a sao hoi"
"Pé hư đấy nhá ,lm a ghen r này,tk hòi nãy là ai "
"Thì.. Chỉ là bn hoi "
" pé chắc nhá ,nói dói là a phạt đấy nhớ''
"Bt òi mờ"
"Anh iu pé nhìu"
"E iu anh"❤❤
---------------------------------
Nhẹ nhàng tình củm dị hoi
Cảm giác short mờ t viết còn dài hơn 1 chap bth viết nũa chòi,gòi là short dữ chx😑😑.
Đọc xog r ngủ đi nhá
Mai sáng còn đi học nũa đóa
Nhủ nhon, gút nai❤❤