andray : ngoài lề nhẹ

127 9 0
                                    

RV ai mà hong biết cặp andray chứ , 1 cặp tưởng chừng ghét nhau như tró với mèo thì lại iu nhau 1 cách yên bình nhất

  Hơn tất cả các cặp còn lại, mỗi ngày với  mọi người trong nhà chung thì cơm tró của andray nó là 1 cái gì đấy mà ai cx hog chê đc lun í , tại andree chăm sóc nuông chìu , soft vs bray xỉu lun ak . ai mà hong thích choa được

  Nhưng quá khứ của 1 kẻ tội đồ đó là gì nhỉ :)))

   Ban đầu andree ấn tượng vs bray bởi vì cậu từng diss anh , nhưng có vài lần anh đã nghe loáng thoáng nhạc của cậu rồi , nó là 1 cái gì đấy như khiến anh cứ muốn hút vào . Những câu rap của em như nói lên tất cả những gì em đã trải qua trong đời này , lúc đi học thì áp lực học tập, lớn lên thì lo việc cơm áo gạo tiền .

  Những câu rap đó của em như 1 người từng trải , nhưng đó chỉ mới là 1 cậu trai trẻ đầu 30 chứ . Chắc có lẻ do thiếu thốn tình thương gia đình từ bé , không có đủ tình yêu thương như bao đứa trẻ khác .

  Dần dần qua năm tháng

  Đến khi andree gặp lại em khi rv mùa 3 trở lại với vai trò là huấn luyện viên . Anh cũng không bất ngờ mấy , chỉ thấy mệt mỏi không biết làm sao với con báo đó , chắc lại ra thêm nhìu bài diss mới nữa đây, nhưng anh cũng không sợ , chỉ là 1 thằng nhóc thôi mà , đáp trả làm gì

  Nhưng anh đã sai , em nghĩ còn thoáng hơn anh rất nhiều , mọi chuyện đã qua từ lâu rồi , quá khứ cứ để cho nó ngủ yên đi, đánh thức nó dậy làm gì ?

Bước vào trường quay ngay mắt anh là bộ 3 ban giám khảo  với hlv các team , và 1 em pé xink xắn , trắng trẻo đang chào hỏi mọi người rất ngoan ngoãn.
  Gặp anh thì em pé đó cũng gật đầu " chào a andree "

  Cũng lễ phép đấy

Khúc trên là suy nghĩ của anh thôi , nhưng bây giờ nó đã thay đổi rồi , em đã trưởng thành hơn rất nhiều , không còn là 1 con báo háo chiến như ngày nào ,  ít gây sự hơn , và hơn hết là nói chuyện rất biết dè chừng . Qua mấy câu rap bây giờ cũng đủ để thấy được , lúc trước thì diss người  khác không trược phát nào .

  Tiếp xúc nhìu với em mới thấy được là em hoàn toàn không giống với b ray trên sân khấu . Ngoài đời là 1 bé bảo thân thiện , hòa đồng , dễ thương  .

  Không biết từ lúc nào anh đã yêu em mất rồi . Trái tim này nguyện đập vì một mình em 😊

---------
Một oneshort không biết lãng quên từ bao giờ

「rhycap」 Giờ anh đã hối hận chx😏😏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ