one short : tìm lại chính mình

152 14 0
                                    

Đã từ rất lâu rồi , trog 1 ngôi nhà từng đầy ấp tiếng cười và tình yêu thương đã ko còn , thay vào đó là sự lạnh lẽo những tiếng cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt nhất , tại sao chứ , là do a thay đổi hay do thời gian đã đánh mất anh đi.

Đã bao lâu rồi e chưa có 1 giấc ngủ ngon , không lo nghĩ phiền muộn .Mỗi đêm phải chật vật chìm vào giấc ngủ , thức dậy với những giọt nước mắt vẫn còn đọng lại trên khuôn mặt kia .

Khi về nhà a vẫn tỏ ra chx có chuyện gì cho đến khi ngồi ăn cơm , vừa gắp lên bỏ vô miệng , a liền bỏ đũa xuống định bỏ đi .

"Sao a ko nói lời chia tay mà buộc e phải nói ra chứ "
"E đag nói j vậy "
"A ngồi xuống đi, sau cuộc nói chuyện này thì chta chấm dứt "
"E muốn hỏi a 1 câu, a có bao giờ yêu e chưa "
"A có yêu e chứ "
"A đừng lừa gạt chính bản thân mk nữa , ng a yêu ko phải là e , và cũng chưa từng có tình cảm với e "
"Đừng nói nữa "
"Tại sao a cứ ép buộc e phải nói ra lời chia tay chứ , chta có thể chia tay 1 cách hòa bình cơ mà ,đừng bắt e phải chán nản r bỏ đi "
"Đúng , a thừa nhận a chưa từng yêu e "
"Không yêu sao lúc đầu lại chọn e , vì e giống vs cô ấy đúng chứ "
"Ko phải , e ko giống "
"Đúng , e chỉ là ng thay thế ko giống "
"Còn gì nữa ? "
"Mình dừng lại đi , cô ấy về rồi , e trả lại tự do cho a để yêu cô ấy "
"Được thôi"
"Ngay từ đầu có thể ngồi xuống vừa nói chuyện vừa giải thik vấn đề có tốt hơn ko, sao cứ muốn cãi vả lm gug"
"E sẽ rời đi ,ngôi nhà này a muốn lm gì thì lm "
"A đi cho , e ko cần phải dọn "
"Tình cảm đã không còn ở lại đây còn ý nghĩa gì nữa , chỉ thêm dằn vặt thôi "

Vừa nói mà ko bt từ khi nào giọt nc mắt đã lăn dài trên mặt e , ko hiểu sao lúc này tim a như bị bóp nghẹt vậy , rất đau .

Bầu trời ở ngoài đã bắt đầu đen lại từng hạt mưa rơi xuống .e rất ghét mưa, ghét vì khi mưa làm cho cảm giác lạnh lẽo cô đơn , trống vánh , nhưng hnay thì ko cảm giác rất thoải mái .

E ko giống cô gái đó tại sao a lại yêu , nhưng 1 điều e ko biết rằng e có 1 đôi mắt gần giống vs cô gái đó nhưng đó là suy nghĩ của a chứ biết bao nhiêu ng thấy đôi mắt e rất khác ko giống chút vào về sự hút hồn và chiều sâu . tính cách lại càng ko giống , tính cách e hoàn toàn trái ngược , hoạt bác , dễ thương , hào đồng vui vẻ còn cô gái kia thì ko , nhiều ng còn ko hỉu sao a lại thik cô ta nữa kìa

"Trò đùa mang tên tình ái
E cố chấp dẫu là bt sai
Đời này đâu ai chờ mãi
Kẻ chẳng có j là tương lai "

E yêu a khi năm 17 tuổi , đã 3 năm rồi , 3 năm đó e đã lm những j , quên đi chính bản thân mk từng như thế nào.yêu a từ lúc a chưa nổi tiếng , đến bây giờ thì sao chứ 3 năm mà cx ko công khai .Ngta nói "1 cái nắm tay công khai còn hơn nghàn nụ hôn trog tối"

"E muốn lấy ck lm rapper
Mặc kệ ngta nó xung quanh a toàn rác dơ
E yêu a mặc kệ cả thiên hạ
Kệ luôn trăm lời đàm tiếu xuyên tạc hay biến hóa "

E thật sự đã quên đi năm 17 tuổi đã từng đứng trên sân khấu hết mình với đam mê nhưng tại sao chứ , sau này dẹp bỏ nó qua 1 bên mà lẳng lặng nhìn người mình yêu trở thành rapper trong khi đó mình cx từng mong ước như vậy . năm 17 tuổi vs những rung động đầu đời vs những suy nghĩ ngây dại .

Để rồi đây nhận ra mk đã mãi mê chạy theo rung động của con tim và chợt quên đi mất bản thân mình cũng lm đc .

「rhycap」 Giờ anh đã hối hận chx😏😏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ