one short LGBT 🌈🌈thì có j sai

180 9 0
                                    

Câu chiện này hog có ý j hết chủ là t mún viết câu chiện này để đồng cảm với mấy bn lgbt hoi.Tại vì mấy bữa trc t có nghe gđ t nói này nọ về nó cỉu hog thik ak.
Lưu ý nhân vật có thật còn lại giải 100%
                     -----------------------------
   Khi tham gia RV mn lun thấy e bé Hđ duy lun hoạt bát , năng động , zui zẻ vs tất cả mn .
    Nhưng đã có lần qanh nhìn sâu thẳm zô đôi mắt đó là 1 sự thất vọng , mệt mỏi , cô đơn .Vì trc giờ ai chs và nc vs e đều bt e iu con zai , đều rất iu mến e , Nhưng gđ e thù ko như vậy , từ nhỏ e đã bị áp lực từ bame về vc học tập , sao con ngta học giỏi đứng hạng nhất nhù lớp còn con thì ko . Những lần so sánh con mk vs ng khác . E có thể ra ngoài iu 1 ng con trai mk thik, đc tất cả mn đồng cảm , nhìu ng qua đường còn khen đẹp đôi , nhưng về nhà lại bị chính ng thân trog gđ sỉ nhục, hạ thấp bthân mk xuống .
   Bởi khi quyết định iu qanh đã là 2 vc rất lớn e suy nghĩ có nên hay ko.Cx chính qanh đã hứa sẽ bvệ , che chở , đi qua khó khăn cùng e . Khi công khai trên mxh e đã chuẩn bị sẵn tâm lí bị chỉ trích nhưng ko mn rất ủng hộ chiện tình cảm của tụi e . Nhưng khi công khai bame đã gọi đt kêu e về gấp .
    E đương nhiên bt vc j típ theo sẽ xảy ra vs mk chứ .Mn trog team hỏi có cần đi theo hay hog vì ai mà hog lo cho đc.
   Về đến nhà đã thấy bame e ngồi đó vẽ mặt khó chịu , ko hài lòng.
    "M giải thik cho tao vc đó là sao" bỗng mẹ e cất tiếng
   "Thì như mẹ cx đã thấy r "
   "Tao mún nghe m nói rõ"
  "Con vs qanh iu nhau"
  " con ơi con , m có bt lm như vậy mn cười vô mặt mk hog con"
  "Họ nói nhà này có đứa con bệnh hoạn"
  "Tao pải đem m đi chữa mới đc" ba e cx lên tiếng.
  "Bame trên đời này sinh ra thì đâu có quyền lựa chọn giới tính của mk đâu"
  "Bame suốt ngày chỉ lo cho danh tiếng của bthân mk "
  "Có bao giờ nghĩ đến cảm nhận của con ko , có nghĩ là con mún ko , hỉu cảm giác của con hay ko "
"Tao ko cần bt m lm như nào hết , chia tay nó đi lấy vợ cho tao"
"Lẹ ko nói nhìu"
  "2 bác bình tĩnh , từ từ nói đi " bỗng thế anh vs thanh bảo nắm tay nhau bc vô chất hiện như 1 vị thần :)) .
  Vì ko an tâm cho pé út của team nên mới đi theo , thấy ko ổn nhảy zô liền
  "2 cậu bt cái j chiện gđ t mà nói"
  " t đag zạy con t đừng có mà xía zô"
  " zới tư cách là huấn luyện viên của duy thì con cx mún tốt cho e nó"
  " 2 bác ơi , bây giờ thời đại nào r mà còn cái suy nghĩ cổ hủ như vậy nũa , ng ta lên tới sao hỏa r , con mk iu ai là quyền của nó chứ "
  " phải , lgbt thì sao họ cx có quyền đc sống đc , tự do lm những điều mk thik chứ , miễn là ko lm j sai thôi .iu con trai chứ đâu pải trộm cắp , cướp của j đâu mà pải ngăn cản"
  "Bác sinh nó ra bác chỉ qtâm đến danh tiếng của mk thôi , có qtâm j con mk đou"
"Lgbt ko pải là bệnh , nó đã như vậy r thì ko còn j có thể thay đổi nũa đou, chấp nhận nó là điều nhỏ nhoi nhưng cx cho họ những động viên nhất định r "
"Đã như vậy r thì pải dành tình iu thương cho nó nhìu hơn chứ .
     Sau cuộc nc hôm đó thì rất lâu sau e vs gđ mới nói chuyện lại đc vs nhau , họ cx cảm thông chi e rất là nhìu .
  Nên thông điệp tui mún gửi đến mn là hãy sống thật vs chính bthân mk đi , đời ng có bao nhiêu đou chứ , cứ sống cho ko phí đời ng đi , dù là ai ,  giới tính nào , dân tộc nào thì cx có quyền đc sống tự do .Và đừng bao giờ bỏ cuộc trc những khó khăn , và đừng vì chuyện j đó mà lỡ mất nhau cả 1 đời
                 _______________________
Thức viết choa mấy bà đó nhá , định nhủ òi mà hứng cái viết zậy đó.
Paiiii , nhủ nhon

「rhycap」 Giờ anh đã hối hận chx😏😏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ