things i need♡

274 41 2
                                    

hyunjin có lẽ đã quá say, vì thế em cứ cọ sát hông vào người đằng sau mà chẳng cần biết đó là ai, hai bàn tay thô bạo nắm lấy eo em, hông cũng bắt đầu đưa đẩy theo nhịp điệu của em. hyunjin đã chẳng còn biết trời mây gì nữa.

nhưng có một điều hyunjin biết, là ánh mắt em đã bắt gặp minho.

hyunjin khuôn mặt xinh đẹp đỏ ửng, đôi mắt mơ màng nhìn hắn, hông dưới em thì chuyển động một cách gợi tình, va chạm với một tên mà em còn chẳng biết là ai. em bắt đầu ngửa cổ ra sau, để cho tên kia càn quét lấy vùng da trắng buốt một cách ngon lành. em vẫn không bỏ việc đối mắt với hắn. con ngươi em xoáy sâu vào hắn, nhìn hắn như thể em biết chuyện này có ảnh hưởng nhiều thế nào lên hắn.

em đã đúng.

minho cũng chỉ là một thằng đàn ông, và chẳng thằng đàn ông nào có thể trơ mắt nhìn người hắn yêu vui vẻ bên người khác.

trước khi hắn nhớ rõ điều gì, thì đó là lúc hắn đi thẳng lên sàn nhảy, giật lấy tay của hyunjin. khuôn mặt em không hề tỏ ra bất ngờ, ngược lại còn có chút tự mãn. cả hai bỏ mặc người đàn ông đằng sau đang chẳng hiểu chuyện gì mà cứ thế bước ra khỏi bữa tiệc.

"chờ đã hyung!"

hyunjin thở dốc khi họ đã đi quá xa bữa tiệc, hắn đưa em lên ban công của nhà bang chan.

gió thổi lộng khiến mái tóc vàng hoe của em loà xoà vào khuôn mặt khả ái. đôi mắt em mộng mị nhìn hắn, một nửa là mong chờ, một nửa còn lại là cảm xúc khó nói.

"sao em lại ở đây." minho bật ra trước, không thể kiềm chế được cảm xúc bây giờ.

"tại sao lại không? có vẻ anh thô lỗ hơn trước rồi nhỉ hyung." hyunjin cười khổ rồi cúi đầu xuống.

"hyunjin à-" minho định lên tiếng nhưng hyunjin chẳng có vẻ gì là hứng thú với lời biện hộ của hắn.

"anh với yoona sao rồi?" hyunjin nhàn nhạt lôi điếu thuốc từ trong túi áo khoác ra. bật lửa em cầm trên tay tự bao giờ.

minho câm lặng không nói lên lời, hắn mở miệng khô khan nói.

"em hút thuốc?" minho khẽ cau mày.

"anh chưa trả lời câu hỏi của em." hyunjin hít vào rồi thả ra làn khói trắng muốt.

"bỏ thuốc đi. không tốt cho em đâu." minho nắm chặt bàn tay lại. cố kiềm chế trước những gì đang diễn ra.

"vậy cái gì mới tốt cho em?" hyunjin hỏi lại, nhìn hắn với ánh mắt u buồn.

minho đứng hình trước câu hỏi. miệng câm bặt chẳng bật ra được một câu trả lời nào.

minho cứ thế nhìn hyunjin hút hết điếu thuốc trong màn đêm tĩnh lặng. cuối cùng hắn cũng mở lời.

"anh với yoona chia tay lâu rồi."

hyunjin không nói gì chỉ gật gù, em vứt điếu thuốc xuống đất rồi giẫm lên nó. rồi đút hai tay vào túi áo khi cảm thấy làn gió bắt đầu chuyển lạnh.

"trước giờ anh đều nói em xứng đáng có điều tốt hơn." hyunjin nói.

"...em xứng đáng có điều ấy." minho thở hắt ra.

knowhyun | better thingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ