"hwang hyunjin"
"hwang hyunjin là ai?"
minho quay sang hỏi bang chan khi nghe thấy cái tên lạ lẫm, có vẻ đây là cái tên đang được nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây ở khuôn viên trường đại học.
"không rõ. nhưng mà cậu ta gây sự chú ý bởi quan niệm về tình yêu cổ lỗ sĩ ấy."
chan nhún vai rồi tiếp tục hút điếu thuốc của mình.
"cổ lỗ sĩ là sao?" minho nghiêng đầu hỏi.
"cậu ta có bài thuyết trình về tình yêu giới trẻ hiện nay, cậu ta nói là cậu ta phản đối việc 'ăn cơm trước kẻng' với cả việc giới trẻ yêu đương quá bừa bãi mà không nhận ra giá trị tình yêu gì đấy đấy." han jisung chen mồm vào tiếp tục cuộc trò chuyện.
"hài hước thật đấy, bây giờ vẫn còn có người nghĩ vậy sao?" changbin cười phá lên.
"hmmm, có lẽ cậu ta nói cũng đúng, mỗi người một quan điểm mà?" kim seungmin lên tiếng phá tan bầu không khí vui vẻ.
"này! kim seungmin à!" jisung cười tới chảy nước mắt.
"đừng bảo anh là chú đồng ý với cậu ta đấy nhé." changbin ôm bụng nhịn cười.
kim seungmin giận đến đỏ cả hai tai, không chịu được việc mình bị bắt nạt cũng liền đấu khẩu lại, hai con người kia được nước lấn tới cười phá lên, bang chan bên cạnh chỉ biết lắc đầu ngao ngán. chỉ có bên này minho vẫn đang suy ngẫm.
cổ hủ sao? minho nghĩ là vậy.
đối với hắn, tình yêu đơn giản là tình cảm từ hai bên, hợp thì yêu không hợp thì thôi. bản thân hắn cũng rất thoải mái trong việc quan hệ trước hôn nhân. hắn đã trải qua tình một đêm, mối quan hệ friends with benefits, tất tần tật loại quan hệ mà mọi người có thể nghĩ tới.
nên hắn nghĩ rằng cái cậu hwang hyunjin kia thật nực cười. phải không?
"minho, không ở lại đi chơi với tụi tao à?"
bangchan vẫy tay từ xa khi thấy minho bắt đầu thu dọn túi xách.
"không! đi đi, em có việc rồi." minho chẳng nói thêm nữa mà rời đi.
"anh ấy chỉ lấy cớ để đi gặp gái thôi hyung." jisung bên cạnh đang vừa chơi điện thoại vừa ngậm kẹo mút nói.
"thôi kệ nó. đi net thôi." bangchan khoác vai seungmin và changbin ra khỏi hàng lang lớp học.
"chơi valorant nhé?"
minho dạo bước trên giảng đường, hai tay hắn đút túi quần thoải mái sải bước. chẳng mấy chốc đã tới khu sân sau của trường. đây là nơi hắn thường tập nhảy. đúng vậy, ngoài việc thu hút với mấy em gái thì nhảy cũng là một sở thích của hắn. điều này có vẻ càng làm hắn trở nên hấp dẫn trong mắt phái nữ.
lee minho đã không còn trong giai đoạn tập nhảy chơi bời nữa. hắn sắp chuẩn bị đi đấu giải rất quan trọng với tổ đội, vậy nên lần này hắn phải làm tốt nhất có thể.
sau khi đến khu vực mà hắn hay qua lại, hắn bất ngờ khi có người đang đứng ở chỗ của hắn.
hắn tỏ vẻ khó chịu khi bị chiếm chỗ, lại gần người đó và ngỏ ý muốn cậu nhóc đó rời đi.
"này cậu"
minho đặt một tay lên vai cậu nhóc, kéo người cậu ta quay lại. cậu nhóc với mái tóc vàng dài mượt giật mình xoay người lại. cậu nhóc đang đeo một bên tai nghe, cơ thể có vẻ đang chuyển động theo bài nhạc vang lên trong đó.
khuôn mặt nhỏ khả ái quay về phía hắn, hai má em ửng hồng dưới cái lạnh mùa đông, cánh môi run khẽ. đôi mắt em long lanh dưới hàng mi dài đang chớp nháy nhìn hắn. thiên thần.
đẹp quá. hắn nghĩ.
"a, có gì không ạ?"
hai mắt em chớp nháy liên tục, em đã bỏ tai nghe ra để có thể nghe hắn rõ hơn. hai má em ngày càng ửng hồng, có vẻ là đang ngại.
minho ho khan, nhận ra bản thân đã chăm chú nhìn đối phương quá lộ liễu. chỉnh đốn lại tâm thế, hắn nói rằng đây là chỗ hắn hay qua lại để tập nhảy.
"ôi! em xin lỗi, nếu anh thấy phiền em có thể qua chỗ khác."
thấy cậu nhóc có vẻ xấu hổ, minho chỉ bảo không cần đâu, hắn có thể ra chỗ khác tập. dù gì đây cũng không phải chỗ riêng của hắn.
"cậu cũng đang tập nhảy sao?" minho bất giác hỏi. tò mò.
"vâng ạ. em tập cho câu lạc bộ trường." em ấy nở một nụ cười ấm áp, như muốn xua tan cái lạnh đang len lỏi vào làn da của hắn.
bất giác hắn cũng mỉm cười ấm áp.
"anh là lee minho. năm hai." hắn nói rồi đưa tay ra.
cậu nhóc thấy thế rồi cũng đáp trả lại cái bắt tay của minho. cười thật tươi.
"em là hwang hyunjin. năm nhất!"
BẠN ĐANG ĐỌC
knowhyun | better things
Fanfichwang hyunjin nghĩ rằng tình yêu là một thứ thiêng liêng và quý giá. và điều đó vô tình khiến em trở thành một kẻ "cổ hủ" trong xã hội mà tình yêu đã dần trở nên biến chất. lee minho nghĩ về tình yêu rất đơn giản và việc yêu một ai đó là điều quá d...