CHAPTER 1.8

14 3 3
                                    

Kenneth'POV

Investigating her is really hard.

How could this possible?

That GIRL!

AAARRRRRGGGGGHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!

This is not happening. Its just a nightmare. But its not.

This is bullshit.

If they cannot find any information about her I'll be the one who will investigate.

''Prepare everything I will do something''

MIDNIGHT'S POV

What to do.

Hanggang nagyon naghahanap parin ng ebidensiya and kumag.

Di ba siya napapagod.

Naiirita na Ako sa kanya.

Pero kahit na ganun nageenjoy akong paglaruan siya.

Makatulog Na nga lang...

---

Pagkagising ni midnight at tsaka dumting ang papa sa kung saang lupalop nanggaling.

Walang ideya si midnight ngunit may kutob na siya.

Her instincts never fails.

Ganun pa man ay hindi na niya pinakialaman ang ginagawa ng kanyang ama sa di malamang dahilan.

Dahil malalaman niya rin ito sa takdang panahon.

Dahil sa walang magawa ang ating si Midnight.

Iniisip niya kung papayagan siyang magbakasiyon ng kanyang ama.

Kung hindi naman ay tatakas Na lamang siya tutal ay nakatapos naman Na siya ng pag-aaral sa murang edad. Pinabalik lamang siya ng ama niya para walang manghinala.

Nang makasalubong niya ang kanyang ama at agad niya itong kinausap.

"Pa I'm planning to have a vacation for a month."

"That's too long princess, you still have schooling."

"Well I done with that ya'know"

Pagkatapos ng paguusap nila ay tinalikuran Na niya ang kanyang ama Na Pailing iling dahil sa tama rin naman ang sinabi ng anak nito.

-------

Dumating ang araw na kinasasabikan ni Midnight ang bakasyon na kanyang pinaalam sa kanyang ama.

Siya ay nagsimula ng magempake ng kanyang gagamitin sa kanyang bakasyon.

"This is it" sabi niya sa sarili.

Kakaibanng kasiyahan ang kanyang nadarama sa Hindi maipaliwanag na dahilan.

Panibagong araw.

Nang siya'y matapos ay nagpalit Na siya at nagpaalam sa kanyang ama.

---

"Ito Na ang SIMULA" mga katagang binigkas ng isang estranghero bago sumakay ng eroplano. Kakaibang ngiti ang nakapaskil sa kanyang mukha matapos niyang bigkasin and mga katagang kanyang binigkas sa kawalan.

Nang mahanap niya ang kanyang upuan ay hindi parin maalis ang kakaibang ngiti nito sa labi na para bang napakaganda ng magiging kinalabasan ng kanyang laro.

----

Lumabas ng eroplano ang estranghero at sumakay patungo sa isang hotel. Siya at nag check in at tumungo Na sa kanyang silid.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 05, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

COPYCAT : The Gangster Assassin [SLOW UPDATE- on-going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon