MIDNIGHT's POV
Pagkauwi ko galing sa any sinabi nyawelahan. Sumalampak na ako kama ko 'Paano ko ba sisimulan ang adventure ko' Hmmmmmm
Agad kong kinuha ang laptop ko at nag type ng focussite ng school na pinapasukan ko RFINTERNATIONALUNIVERSITY.COM
(A/N : Gawa gawa ko lang po yang website )
RF INTERNATIONAL UNIVERSITY / RED FEATHER INTERNATIONAL UNIVERSITY
is an elite school for children who has a special abilities and normal person whose parents are rich such school like this.
RFIU taught children in different way they not only focus on academics but also on physical attributes of a person.
INTELLIGENCE, STRENGTH , WEAKNESSES are their focus to build the young one.
Ilan lang yan sa mga facts about sa university at di ko na pinagtuunan ng pansin ang iba pang detalye dahil sinabi na ito bago kami pumasok sa paaralang into
Wala rin akong napala sa mga impormasyon sa website dahil lahat naman ng naroon ay totoo
Nagpahinga nalang ako dahil walang silbi naman yung kinahinatnan ng ginawa ko
ΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔΔ
Kinabukasan nagising ako bago pa magalarm ang orasan ko. Pinatay ko na ito bago pa mag-ingay .
Ginawa ko na any morning ritual ko bago ako bumaba sa para kumain. Pagkababa ko nandoon na si papa nagbabasa ng dyaryo habang humihigop ng kape niya.
"Did you sleep well my princess ? " sabi nya habang binaba any dyaryong hawak niya at tumingin sa akin.
"Yes dad "
"Is there something bothering you princess? ''
''Nothing ...'' Di ko nalang sinabi dahil baka maudlot pa yung gagawin ko.
''Papasok na ako. ''
''Take care princess !! ''
''Yeah...''
Pumasok na ako sa school. Siguro sa library ko nalang itututloy yung gagawin ko.
Bago pa ako makarating sa school. Narinig ko na....
''May event daw name gaganapin ngayon.''
''That's new ngayon lang nagkaroon ng ganyan dito first day of school palang''
''Baka may sasabihin lang ang school about sa new students''
''Or worst baka may parusahan''
Umalis nalang ako at pumasok sa room.
'Ano ng a bang iaannounce nil a'
Dahil sa kyuryosidad aalamin ko nalang.
* ALL STUDENTS OF RFIU PLEASE PROCEED TO THE CONFERENCE HALL NOW *
* ALL STUDENTS OF RFIU PLEASE PROCEED TO THE CONFERENCE HALL NOW *
* ALL STUDENTS OF RFIU PLEASE PROCEED TO THE CONFERENCE HALL NOW *
Lumabas na ako sa room pagkatapos nung announcement ng secretary ng dean.
Umupo ako sa bandang gitna para makita ko ng ayos dahil elevated naman ang conference hall.
" WELCOME STUDENTS OF RED FEATHER INTERNATIONAL UNIVERSITY. I KNOW YOU ARE ALL SHOCK ABOUT THIS THING''
*YEEEAAAHHH*
'' WELL I DON'T KNOW ALSO ABOUT THIS BACAUSE THE DEAN ORDERED ME TO ANNOUNCE IT ''
Pagkatapos nun may pumunta sa kanya at may binulong.
'' OWWW ''
THIRD PERSONS POV
May lalaking bumulong sa host
'The founder of the school just arrive a while ago'
'WHAT!!!!!'
' May iaannounce daw e' at nagkibit balikat into
''OWWWW''
''STUDENTS. THE FOUNDER OF THE UNIVERSITY JUST ARRIVE AND HE WILL BE HERE IN NO TIME''
Nagkaroon ng bulungbulungan ang mga study ante dahil into ang unang pagkakataon na pupunta dito ang mismong may-ari ng paaralan.
Into rin ang Kauna unahang pagkakataon na masisilayan nila ito ng personal dahil hindi pa into nagpapakita kahit kanino man kahit sa mga gurong nagtatrabaho dito sa napakatagal nang panahon.
Ngunit may isang natatanging estudyante ang naiiba sa kanila .
'Tama ba ang hinala ko' sa isip ni Midnight
Kinakabahan man ay pinigil niya ito at huminga ng malalim upang maging panatag ang loob niya
Nang bumukas ang pinto ay lahat ng guro't estudyante ay tumigil para slow motion ang lahat ng pumasok ang binatang lalaki sa loob ng conference hall.
Hindi sila makapaniwala na nakikita nila ngayon ang may-ari ng paaralang kanilang pinag-aaralan at pinagtatrabahuhan ng matagal na panahon.
Natauhan lahat sila ng tumikhim ito at biglang natauhan ang host.
''Welcome sir to the school of yours'' sabi ng host at nakipagkamay sa founder ng RFIU
Tinanggap naman ito at nagshakehands sila.
''Thank you'' sabi nito na may authority at power
'Hindi ka pa rin talaga nagbabago' sabi ni Midnight ng pabulong at umiling filing
UNKNOWN'S POV
Napatawa ako ng bahagya dahil narinig ko ang sinabi nya.
Tsk!
Nako Midnight ikaw ang walang pinagbago ako meron pero konti lang haha
Nagpunta ako dito dahil sa kanya pinadala ako ni master para bantayan siya.
Oo isa ako sa mga may-ari ng school pero di ako ang tunay na may-ari. Sila Midnight ang may-ari nito pero di niya alam.
Marami pa siyang do alam kaya di pa sakanya ito pinapaalam.
Hindi pa kasi ito ang tamang panahon para malaman niya ang totoo. Iyon ang bilin sakin ng mama niya.
Midnight's POV
Hindi nga nagkamali ang kutob ko. ' My instincts never fail me.
It's him no other than TOR of should I say
Timex Oddelle Riviera
we meet again my friend' nakangising sabi ko sa sarili ko habang tinititigan siya.
BINABASA MO ANG
COPYCAT : The Gangster Assassin [SLOW UPDATE- on-going]
AcciónPaano kung malaman mong nilikha ka lang Isang PRODUCT ng isang experiment ngunit isa kang tao. May magagawa ka ba?