Chương mở đầu

108 8 0
                                    

Khi đứng trước hai lựa chọn tồi tệ như nhau, bạn nên làm gì?

Kimhan, người sẽ cho bạn bất cứ thứ gì ngoại trừ thời gian của anh ấy.

"P Kim, hôm nay chúng ta gặp nhau được không?"

"Anh bận rồi Chay. Nhưng thay vào đó anh đã gửi một món quà cho em. Được chứ?"

"Ngày mai thì sao?"

"Cũng bận."

"Tuần tới?"

"Ừm, không biết nhưng có vẻ như-"

"Nếu đã như thế này thì mình không cần phải chọn lại nữa đúng không?"

.

Hay Macau, một người luôn ở đó nhưng không bao giờ thể hiện rõ ràng tình cảm của mình.

"Macau, chúng ta đã gặp nhau quá nhiều lần và thực sự rất hợp nhau. Vậy theo cậu... Cậu nghĩ sao?"

"Ý cậu là làm gì tiếp theo?"

"Ừ, đúng vậy. Cậu nghĩ nên làm gì?"

"Mình không biết. Người được lựa chọn là cậu mà."

"Nhưng còn cậu thì sao?"

"Không biết nữa."

.

Chọn điều tồi tệ nhất.

Câu hỏi là, Điều gì là tồi tệ nhất trong của hai Alpha?

Tryst - Một cuộc hẹn hò lãng mạn bí mật giữa hai người.

Khi Porschay lần lượt thực hiện các phép thử với Kim và Macau theo chỉ dẫn của Omega tối cao, điều gì thực sự sẽ xảy ra? Kim la bàn nào sẽ tồn tại? Số phận nào được Nữ thần mặt trăng ban cho?

Và quan trọng nhất... bạn đời thực sự của cậu là ai?

----

Như đã hứa thì mình ngoi lên dịch cho mọi người truyện về bộ ba KimChayMacau đây. Truyện đã có sự cho phép của tác giả như những gì mình đăng ở bộ MATE - ABO SIDE STORY, có đem đi đâu vui lòng ghi cre giúp mình.

Nếu mọi người không đu VegasPete nên chưa đọc MATE thì có thể đọc truyện MATE ở tác giả dali và side story ở bên mình để biết thêm về bối cảnh truyện. Còn ko thì cũng ko sao, mình đã cắt phần side story của KimChayMacau ở side story sang cho mn đọc.

.

Giải thích sơ vũ trụ MATE cho những bạn chưa đọc chính truyện. Ngoại trừ điểm giống thế giới abo khác thì ở đây alpha sẽ có hình xăm ở cổ từ lúc mới sinh, trong khi đó Omega thì ko khác gì Beta và cần kiểm tra khi dậy thì mới biết giới tính thứ 2. 

Vào sinh nhật thứ 18 thì omega sẽ xuất hiện hình xăm ký hiệu của alpha đời mình trên cơ thể. Nếu là một cặp AxA thì sẽ có 2 hình xăm trên cơ thể. Nơi đây thần dân tôn thờ việc mate của bản thân được thần linh - nữ thần mặt trăng định đoạt. Nhưng Chay lại có 1 hình xăm đặc biệt, không nằm trong quy tắc mate như những người khác.

* Mate: bạn đời định mệnh


PHÉP THỬ -TRYST - KimChayMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ