"Kế hoạch đầu tiên, hãy dựa vào trái tim của em để lựa chọn. Việc này rất dễ dàng, em chỉ cần làm theo những gì trái tim muốn-"
"Ồ, em làm bấy lâu nay rồi anh ạ. Anh nghĩ em đang theo ai nếu không phải là trái tim mình? Nhưng em vẫn không biết phải làm sao!"
"Aish, kiên nhẫn đi chứ thằng nhóc omega này! Anh mày vẫn chưa nói xong mà." Tankhun dùng ngón trỏ che môi Porschay "Lắng nghe tiếng nói nội tâm không hề dễ dàng. Vì vậy, điều mày cần làm là cố gắng dịch nó ra sao cho dễ hiểu hơn".
"Sao cơ?"
"Trái tim của một người là bộ phận biết rõ nhất người đó muốn gì, thứ gì bản thân muốn có, thứ gì đó mày khao khát ngay cả khi mày không nhận ra mình muốn nó."
Porschay lắc đầu bối rối, đôi mắt cậu thậm chí còn trống rỗng vì đang cố xử lý câu nói vừa rồi của Tankhun.
"Anh ơi, hãy dùng ngôn ngữ của con người đi." Chay càu nhàu vì không hiểu Tankhun đang nói gì.
"Aishhh thằng này chậm quá, giống như Pete vậy." Đến lượt Tankhun phàn nàn. Nhưng sau đó anh ấy hít một hơi thật sâu và chuẩn bị giải thích lại ý nghĩa của nó.
"Hai thằng bạn đời tiềm năng của mày, mặc dù đều là Theerapanyakul, nhưng chắc chắn có những cách suy nghĩ và hành động khác nhau khi đối mặt với điều gì đó. Vì vậy, ở đây chúng ta phải biết nhóc thích lối suy nghĩ và hành động nào hơn, hãy để trái tim em quyết định lựa chọn, em yêu!"
Porschay bắt đầu gật đầu hiểu ý khi cậu bắt đầu tiêu hóa những lời của Tankhun. Nhưng đột nhiên có một điều vẫn khiến cậu bận tâm.
"Được rồi, nhưng điều gì cơ?" Tankhun mỉm cười rạng rỡ trước câu hỏi. Beta đập mạnh xuống bàn khiến Porschay và Porsche gần như giật mình.
"Hãy phạm pháp!"
.
.
Và đây, nơi mà Porschay đang đứng sau khi xem xét gợi ý bước đầu tiên của Tankhun. Trước một hộp đêm. Cậu ấy thực sự không hiểu khái niệm phạm pháp như Tankhun đã nói. Tuy nhiên, nếu cậu làm theo suy nghĩ của bộ não có năng lực tốt thì đây là một cách khả thi. Trở thành kẻ phạm pháp bằng cách thử những việc mà người lớn thường làm khi chưa đủ tuổi .
Bây giờ cậu vẫn chỉ mới vừa đủ tuổi mà.
Tay phải của cậu cho vào túi quần jean, rồi lấy ra chiếc điện thoại, nhìn vào thông báo rồi thở dài khi không tìm thấy thông báo mình muốn.
Kimhan. Nhìn thấy lần cuối cách đây 2 ngày.
*Mé, nhìn kiểu éo nào cũng thấy em nó mê thằng Kim chết lên chết xuống mà đắn đo gì không biết*
Ngay cả cuộc trò chuyện cuối cùng cũng chưa được đọc. Rời đi mà không có bất kỳ thông báo nào. Cậu đã nói điều này trước đây, nhưng cậu sẽ nhắc lại lần nữa. Rất khó để có mối quan hệ với người của công chúng. Bận rộn, nhiều việc, không có thời gian. Porschay thậm chí không thể nhớ lần cuối cùng họ gặp nhau là khi nào.
Nếu rơi vào trường hợp này, cậu sẽ quyết định thế nào? Làm sao cậu có thể so sánh được khi một trong những ứng viên không đến?
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÉP THỬ -TRYST - KimChayMacau
FanficTryst - Phép thử "bạn sẽ làm gì nếu phải đối mặt với hai lựa chọn tồi tệ?" "Rất dễ dàng. Hãy chọn đều tệ nhất" - Porschay Tryst - Một cuộc hẹn hò lãng mạn bí mật giữa hai người. Và quan trọng nhất... bạn đời thực sự của cậu là ai? Như đã hứa thì mìn...