Nếu trở thành bạn đời của Kimhan là điều Chay chưa bao giờ tưởng tượng trước đây, thì việc trở thành bạn đời của Macau lại càng vô nghĩa hơn. Họ đã là bạn bè - ít nhất là theo Chay - trong gần ba năm kể từ khi họ cùng nhau bước vào trường trung học. Hai người quen nhau vì cùng một nhóm trong thời gian đầu nhận học sinh mới, sau đó hai người học cùng lớp trong ba năm liên tiếp.
Nhưng ngay cả như vậy, họ cũng không thân thiết đến thế. Được rồi, họ khá thân thiết vì dù sao họ cũng là bạn cùng lớp mà. Nhưng đồng thời, họ cũng không quá thân vì cả hai đều có bạn bè riêng.
Việc vận mệnh chỉ lối trở thành ứng cử viên cho vị trí bạn đời với Macau là điều mà Chay thấy hơi nực cười. Bạn có thể tưởng tượng không? Đột nhiên rơi vào mối quan hệ lãng mạn với bạn của mình không?
Nhưng cậu cũng không nên quá phán xét ngay từ đầu. Omega tối cao Pete đã nói rằng mọi vận mệnh đều có lý do, Anh ấy tin rằng chắc chắn phải có lý do mà Macau trở thành một trong những ứng cử viên bạn đời của cậu. Vì vậy, cậu cũng không được thiên vị và phải tự nguyện thực hiện số phận của mình.
Bao gồm cả việc thử bắt đầu hẹn hò với Macau.
"Mình đã đợi cậu rất lâu đấy" Chay vừa ra khỏi nhà nhưng Alpha đã lảm nhảm. Lông mày rậm của cậu ta cong lên, đôi môi tròn đầy đặn cũng nhích về phía trước vài inch. Điều đó không khỏi khiến Chay bật cười vì Macau với biểu cảm như vậy trông thật dễ thương. Trái ngược với vẻ ngoài hiện tại, anh chàng hầm hố trong bộ áo khoác da màu đen và chiếc Ducati màu đỏ.
"Ừ, mình đã bảo hãy vào nhà đợi rồi mà."
"Cậu nói ở nhà không có người? Tránh đàm tếu thì tốt hơn là mình nên đợi cậu ở bên ngoài."
Chay giáng một đòn vào đầu Macau. Thằng nhóc này sao có thể trưng vẻ thánh thiện khi nói về việc người khác sẽ vu khống hai người họ thế chứ.
Cùng với tiếng rên ngắn phát ra từ Macau, Chay chộp lấy chiếc mũ bảo hiểm đằng sau chiếc xe máy lớn rồi đội lên đầu. Macau cũng đã đội chiếc mũ bảo hiểm trùm cả mặt của riêng cậu. Cậu chần chừ đợi khi Chay đã lên xe và ngay lập tức nhấn ga khi cảm thấy Porschay đã sẵn sàng.
.
.
.
Porschay không biết Macau sẽ đưa cậu đi đâu. Tuy nhiên, ngay từ đầu cậu đã đoán được rằng đích đến của họ không thể là một nơi bình thường. Ít nhất, điều đó không có gì lạ đối với cậu ấy.
Và chắc chắn rằng, khi chiếc Ducati màu đỏ đưa cậu đến một quãng trường lớn có nhiều người đang chơi với ván trượt hoặc ván trượt một bánh, Chay đã hiểu. Macau thực sự thích những điều khác thường. Và việc họ có buổi hẹn hò đầu tiên ở quãng trường như thế này...không phải là điều bất thường phải không?
"Xuống nào." Macau lẩm bẩm khi dừng chiếc Ducati của mình đã được vài phút nhưng Chay không hề cử động. Khi cậu quay đầu lại, Macau thấy Porshay đang nhìn chằm chằm về phía trước với vẻ mặt bối rối.
"Cậu xuống trước đi nào." Cậu lặp lại câu nói đó. Và omega vâng lời bước xuống từ chiếc xe mô tô lớn và cởi mũ bảo hiểm. Khi họ bắt đầu tiến vào quãng trường, Macau đã tiếp cận một người nào đó ở đó. Trò chuyện một lúc và thỉnh thoảng quay lại chỉ vào cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
PHÉP THỬ -TRYST - KimChayMacau
FanfictionTryst - Phép thử "bạn sẽ làm gì nếu phải đối mặt với hai lựa chọn tồi tệ?" "Rất dễ dàng. Hãy chọn đều tệ nhất" - Porschay Tryst - Một cuộc hẹn hò lãng mạn bí mật giữa hai người. Và quan trọng nhất... bạn đời thực sự của cậu là ai? Như đã hứa thì mìn...