Chương 1: TWO MATES?

72 7 4
                                    

Dòng thời gian : Tiệc độc thân của Pete, một ngày trước đám cưới hoàng gia (chương 34 chính truyện)

"Này, Vegas! Mày đưa Pete của tao đi đâu vậy? Vegas?!" Chay hơi há hốc mồm khi nhìn thấy Tankhun hét lớn về phía Vegas, trong khi đối tượng bị hét tên chỉ xua tay một cách thờ ơ mà không quay lại, tay còn lại nắm lấy eo Pete. Mang Omega tối cao tương lai ra khỏi phòng tiệc mà họ vừa tiệc tùng.

Đúng vậy, tiệc tùng. Bữa tiệc độc thân cuối cùng của Pete được tổ chức bởi Omega tối cao Big với sự giúp đỡ của Tankhun và cả Porsche, anh trai của cậu. Sau đó cũng trở thành bữa tiệc độc thân của Vegas luôn vì người thừa kế ngai vàng cuối cùng cũng chịu tham gia cùng họ.

Thực ra mới chỉ 9 giờ tối nhưng có vẻ như bữa tiệc phải kết thúc vì nhân vật chính của bữa tiệc đều đã biến mất. Ngay cả Omega tối cao Big cũng biến mất không lâu sau khi Vegas và Pete rời đi, theo sau là những người bạn khác của Pete. Hiện tại chỉ còn lại Tankhun, Kinn, Porsche, Kimhan và cả Macau. Gia đình của vị vua tương lai. Uh, tất nhiên là ngoại trừ cậu và anh trai cậu ra.

"Phi, đi thôi." Chay có thể thấy Kinn đang cố gắng khống chế Tankhun, người đang bắt đầu làm loạn. Nhắc nhở người lớn tuổi nhất ​​Teerapanyakul ở đây chú ý đến cách hành xử vì dù sao bây giờ họ vẫn còn ở trong cung điện. Chay đã biết sơ qua về tính cách của Tankhun, bởi vì kể từ khi anh được giới thiệu với cậu cách đây vài tháng, anh ta có vẻ hơi kỳ quặc và khác thường. Mặc dù không thể phủ nhận rằng anh cũng là người chân thành nhất mà Chay từng biết.

Chay tiến lại gần họ, vỗ nhẹ vào vai Tankhun để trấn an người mà cậu vốn coi như anh cả của mình. Không lâu sau Tankhun đã bình tĩnh lại, thậm chí chưa đầy 1 giây anh mỉm cười rạng rỡ khi Porsche đưa cho anh một ly mojito anh đào.

Chay sửng sốt. Tâm trạng của Tankhun thay đổi nhanh như thế thế luôn?

Nhưng cuối cùng cậu cũng thở phào nhẹ nhõm, ít nhất tối nay cũng không cần kịch tính nhiều. Bởi vì có vẻ như sau chuyện này chính cậu cũng sẽ tạo ra đủ kịch tính rồi.

"Chúng ta về nhà thôi. Ngày mai chúng ta phải dậy sớm để đến dự đám cưới hoàng gia." Kinn nói, bắt đầu với tay lấy áo khoác, điện thoại di động và chìa khóa xe. Tankhun gật đầu

"Macau về nhà với ai?" Kinn hỏi. Trong khi đó, Macau, người đã thu dọn xong đồ của mình, dường như đang càu nhàu một chút.

"Anh đưa tôi về nhà." Macao đã trả lời. Hôm nay cậu bị Tankhun ép buộc – hết lần này đến lần khác – phải tham gia. Nhưng vì đây là bữa tiệc mà Pete tham gia nên cuối cùng cậu cũng đồng ý dù vẫn còn càu nhàu một chút vì thời gian chơi game sẽ ít hơn. Và bây giờ khi bị Kinn hỏi điều đó, chính anh ta đã kéo cậu đến đây - theo lệnh của Tankhun- cũng khiến cậu có chút khó chịu. Họ phải có trách nhiệm đưa cậu về nhà mà, phải không?

"Thay vào đó nhóc đi với Kim thì thế nào?" Porsche đã hỏi như vậy. Ngay lập tức được đáp lại bằng ánh mắt sắc bén của Kimhan, người đã im lặng từ trước đến giờ.

"Tại sao lại là tôi?"

"Nhà của mày cùng hướng với nó còn gì? Đưa nó về đi." Tankhun là người lớn tuổi nhất cuối cùng đã lên tiếng quyết định. Bây giờ Kim cũng không thể từ chối dù anh vẫn càu nhàu khó chịu.

PHÉP THỬ -TRYST - KimChayMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ