Chương 4: Kế hoạch của Tankhun

41 4 0
                                    

"Đơn đăng ký đại học thế nào rồi?"

"OH SHITT-" Porschay cảm thấy tim mình gần như nhảy ra ngoài như sữa trong ly cậu vừa rót và cậu vội cất chiếc hộp lại vào tủ lạnh. Khi cậu đóng cửa tủ lạnh lại, một người có ngoại hình giống cậu đến 50% đột nhiên xuất hiện và hỏi cậu vừa nói gì.

Porsche, mặc một chiếc áo phông không tay màu đỏ có hình một con rồng và chiếc quần đùi cũ kỹ của anh, vừa nói anh vừa dựa vào bức tường cạnh tủ lạnh. Anh nheo mắt tò mò khi hỏi em trai mình. Hai tay anh khoanh trước ngực, mái tóc bù xù và ướt nhẹp. Có vẻ như vừa tắm xong.

Chay cẩn thận đóng tủ lạnh trước mặt lại, sau đó nhấp ngụm sữa lạnh vừa uống vừa đi về phía bàn ăn cách đó không xa.

"À. Em vừa gửi tài liệu cuối cùng, một đoạn video do chính em thể hiện bài hát." Cậu thản nhiên trả lời sau khi uống hết gần nửa ly sữa lạnh. Mắt cậu liếc nhìn Porsche, người chỉ gật đầu ngắn gọn trong khi tay anh với lấy chiếc túi giấy trên bàn. Đó chắc chắn là đồ ăn, và chắc chắn hơn khi cậu nhìn vào bên trong, có vài chiếc bánh sừng bò thơm phức vẫn còn ấm.

"Là của Kinn." Porsche nói dù Chay không hề hỏi. Nhưng cậu chỉ gật đầu, biết rằng anh rể tương lai của mình rất thích tặng quà cho Porsche.

"Vậy anh thì sao, liệu anh có đậu hay không?" Anh vừa cắn một miếng bánh thì nghe thấy em trai hỏi. Điều này khiến Porsche khẽ khịt mũi.

"Kwak-" miệng anh vẫn còn đầy bánh sừng bò, nên anh tạm dừng để nhai vài cái trước khi nuốt và trả lời em mình "-Tụi anh vừa gửi hồ sơ tối qua. Sau này còn phải đợi thẩm định, rồi phỏng vấn. Sau đó mới biết rằng mình có đậu hay không"

"Ừ, đúng rồi, đừng quá lo lắng." Porsche mủi lòng "Quan trọng là phải vào đại học, phải thông minh. Đừng lấy chồng khi còn trẻ! Hãy cẩn thận đó nhóc!"

"Ai muốn kết hôn khi còn trẻ cơ chứ?" Chay khẽ càu nhàu: "Hơn nữa, lấy chồng khi còn trẻ cũng chẳng có gì sai cả".

"Ừ, không sai. Nếu bạn đời của nhóc là Đại đế của đất nước này như Pete- eh Omega tối cao Pete, ý anh là, điều đó không sai. Nhưng bạn đời của em thì không. Hay nhóc thực sự muốn kết hôn khi còn trẻ, hả? Em đã có kế hoạch rồi à, phải không?" Porsche đứng thẳng người rồi tiến lại gần Chay.

"Anh ồn ào quá."

"Ồ, Bố mẹ từng nói thế đó. Chỉ vì bạn đời của nhóc là Theerapanyakul!"

"Khụ khụ-" Cậu bé Kittisawad bị sặc khi nghe những lời của chính anh trai mình. Đây là anh ấy đang trêu chọc cậu hay sao? Dù sự thật thì bạn đời của cậu chắc chắn là một người mang họ Theerapanyakul. Nhưng câu hỏi đặt ra là Theerapanyakul nào?

Việc thử hẹn hò cũng đã diễn ra được vài tuần. Nhưng cậu vẫn không tìm được câu trả lời. Ừm, vẫn còn quá sớm. Cậu cũng chỉ gặp Kimhan và Macau vài lần, việc tìm hiểu nhau thậm chí còn không thường xuyên. Nguyên nhân là vì Kimhan luôn bận rộn, trong khi Macau thì cậu cho là cậu ấy lười biếng. Vẫn còn nhiều thời gian để cậu quyết định, mặc dù Chay không chắc liệu sau này cậu có thực sự quyết định được hay không. Bởi vì-

PHÉP THỬ -TRYST - KimChayMacauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ