Một lúc sau những thiên sứ còn lại bay xuống :
1 thiên sứ : " Hyunjin đại nhân ! Ma nhân kia đâu ?"
Hyunjin hai tay bế Felix bị trùm kín người bởi áo choàng dài của hắn .
Hyunjin :" Chạy mất rồi . cậu con trai người thường này bị ta ngộ thương, ta sẽ đưa cậu ấy về chữa trị... "
Felix: //hắn cứu mình ...sao lại thế ? Hắn vốn muốn giết mình mà ....?//
* hồi tưởng cảnh vung kiếm vừa rồi : Hyunjin đã không giết cậu mà chỉ cắm thanh kiếm xuống sát cậu , không những thế còn giúp cậu che giấu thân phận là một ma nhân .
Felix :// tại sao hắn lại làm vậy nhỉ ??//
Hyunjin :// quái lạ...sao mình lại cứu cậu ta chứ ? Là vì ánh mắt ấy sao ? Ánh mắt ấy là ánh mắt mình chưa từng thấy ở thiên giới //
* //ÁNH MẮT RỰC LỬA VÀ MÃNH LIỆT// *
Hyunjin :// nhưng ác ma là chủng tộc trụy lạc , là địch của thánh quang ... Vẫn phải xử lý cậu ta thôi ...//
Felix : Cậu nhìn lên hyunjin nở ra nụ cười ranh mãnh lộ chiếc răng nanh :// Xí ! Đừng tưởng tôi sẽ cảm kích anh , Thiên sứ thúi !// :)))
Đột nhiên bốn mắt nhìn nhau , không khí trở nên gượng gạo
Felix : // ai za cái khuôn mặt của anh ta cũng đẹp trai quá đi , vì cái mạng này , bán thân ngay và luôn ~// :)))
Dù vậy nhưng tâm chí hai người họ vẫn có chung một suy nghĩ :
// Tôi nhất định sẽ ......//
* GIẾT CHẾT ANH *
* GIẾT CHẾT CẬU *
Đáp cánh ở Thiên giới, Felix cũng phải trầm trồ vì sự sa hoa , lộng lẫy của bọn thiên sứ
Felix : " Quào ! Thật là hoành tráng lệ .// ghê thật , bọn gà bay này cũng thật biết hưởng thụ //
Đột nhiên có tiếng bước chân lại gần , ngay sao đó một mũi gươm chĩa thẳng kề sát cổ Felix khiến cậu giật mình. Thì ra là trưởng thiên sứ.
Trưởng thiên sứ : " Phàm nhân không thể đặt chân vào thánh địa ! Ai đưa ngươi tới đây !!"
Felix :// eo ôi , vị đại tỷ này tới thời mãn kinh hay gì mà hung dữ vậy tr // :))))))
Felix : " là ....là đại nhân Hwang Hyunjin đưa em tới ạ... " * ánh mắt rưng rưng *
Hyunjin : * quay đi * "ta không quen cậu ta ".
Felix : // Clm tên tiện nam nhà ngươi !!!???// 💢
Trưởng thiên sứ : " còn dám nói dối ! Đúng là mặt mày không biết xấu hổ... Ta phải xử tử ngươi!! "
Đột nhiên cậu nhìn sang thấy một đoàn thiên sứ dự bị , có lác đác vài người thường trong đó, mắt va phải một chàng trai , cậu liền chớp thời cơ tiến đến bám vào vai hắn thủ thỉ :
Felix : " cứu em với... Anh gì ơi ...anh giả vờ quen biết em đi ... Nếu không em sẽ bị giết mất huhu ...." ( diễn xuất đạt giải diễn viên Hollywood là vừa :))) )
Bị Felix mê hoặc, hắn ta cũng giả vờ mà báo cáo ;Harley : ( nhớ kỹ anh chàng này ). " báo cáo trưởng thiên sứ! Đây là em trai tôi làm lạc mất trên đường! Ở cùng một tổ với tôi "
Trưởng thiên sứ : ".... Vậy sao? Thôi được rồi nhớ tuân thủ kỉ luật đàng hoàng "
" những đại thiên sứ đều phải dẫn dắt học viên ... Hyunjin đại nhân, ngài đừng có lười biếng ^^💢"Trưởng thiên sứ : " một người ngài cũng chưa từng dẫn dắt đâu chứ gì ? Mấy vị thiên sứ khác có ý kiến rồi đó nha . Vậy nên giao cậu ta cho ngài đó "
Hyunjin đang tính chuồn nhưng không thành, anh ậm ừ cho qua rồi thở dài .
Hyunjin : // tự mình hại mình rồi ...thôi kệ ... Chuyện cũng đã rồi .// " Qua đây , tiểu quỷ "'
Harley : " không sao rồi , ngài ấy sẽ là thiên sứ hướng dẫn em , em đi theo ngài ấy đi "
Felix :" ò ~ Cảm ơn anh đẹp zai nha ! Hẹn gặp lại "
* phòng của hyunjin
Hyunjin : "Cậu tên Felix phải không? Từ hôm nay chúng ta sẽ ở cùng nhau . Ta sẽ dạy cậu về các nguyên tắc xử sự, pháp thuật , kiến thức... "
Felix : " ma nhân có thể ở cùng với thiên sứ không vấn đề gì à ? ( ý ở đây là vì Ma tộc được coi là một tộc đầy dục vọng vì thế nên câu hỏi của felix chỉ mang tính dò hỏi)
Hyunjin : " thiên sứ không có dục vọng, không tồn tại cái gọi là tình cảm hay quan hệ... "
Felix : // cái gì mà không có dục vọng? Không có tình cảm? Nói như thế nghĩa là câu dẫn anh khó lắm chứ gì ? Nghe là thú vị rồi đây ~//
Hyunjin : " bình thường tôi phải đọc sách, cậu muốn làm gì thì nhỏ tiếng dùm tôi một chút cho tôi ......
Chưa kịp nói xog anh bị cậu xô ngã rồi còn bị cậu ngồi lên người.
Felix : " Ma tộc bọn ta thích nhất chính là loại đàn ông không dễ câu dẫn ó ~ . nói cái gì mà không có dục vọng ,lời nói như thế ... Chắc cuộc sống anh cũng nhàm chán lắm đúng không ~
Vậy để tôi dạy anh chút chuyện vui vẻ nho ~"Hyunjin : " tôi cảnh cáo cậu , đừng có đụng vào tôi " lời nói đe dọa ấy dưng mặt anh chông vẫn rất bình thản.
Felix : // mang danh là succubus, vậy mà mình chưa thử bao giờ , thật ngại quá đi //
// cơ mà mình đã đc chị dạy cho rồi , hay là lấy anh ta ra để tạo kinh nghiệm // 🌚Nói rồi cậu cởi cúc áo của anh ra rồi vùng cơ xung quanh của anh vô cùng đắc ý .
Felix : // nào hãy trở thành nô lệ của tôi đi ~//
Đột nhiên hyunjin mở nhãn thuật , một luồng sáng chiếu thẳng vào mặt felix chói lóa khiến cậu phải lấy tay che mặt mình lại vì quá nhói .
Felix : // Cái gì vậy!!? Chỉ một ánh mắt sao có thể có nguồn sức mạnh kinh khủng như vậy !!? //
Câu đau đến mức ngất đi rỗi ngã vào lòng anh , Hyunjin chỉ biết bất lực trước thảm họa mình tự tạo ra .
Hyunjin : " Chậc ! Sự việc trở nên rắc rối rồi đây ...."
___________
Hi lu cả nhà nha
Xl vì update chương hơi muộn vì lí do TUÔI BẬN HỌC :)))))mục tiêu của tui mỗi ngày 1 chương thui , nếu 1 chương nào tui viết quá ngắn tui sẽ làm 2 chương .
Tui sẽ kết hợp việc chép chương trg giờ ra chơi hay chiều ko có tiết sẽ viết luôn nên mn ko cần lo 1 ngày ko có chương nào nhaIu cả nhà ❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷ
Fanfic" Em đã khiến cho tôi biết tình yêu là gì , tôi nguyện chở thành Ma vương để có thê đường đường chính chính bên em "