Chương 10 : bảo vệ

435 33 4
                                    

Xin chào các độc giả thân yêu của mình , vì một số lý do về tình trạng trầm cảm nhẹ của mình nên mình sẽ đăng truyện chậm hơn 1 chút mong mn cảm thông cho mình nhé . mình ko sao đâu tại mình còn có các độc giả mong ngóng mình ra chương mới mà ^^ 

Giờ thì vào chương mới thui nào !

_____________

Cánh cửa mở ra , Charmel hùng hổ đi vào cùng đám binh lính Thiên sứ đến áp giải Hyunjin .

Charmel : " Hwang Hyunjin! Thánh quang đại nhân đã biết được tội trạng của ngươi , ngươi không còn được sủng ái nữa rồi cũng như đã mất mọi quyền lợi ! " 



Hyunjin : anh quay sang nhìn hắn vẻ mặt không chút tức giận hay than vãn gì . " đi thì đi " 



Hyunjin được áp giải lên đài trừng trị .  2 dây xích trói lấy tay anh còn có 2 cái móc xuyên thủng đôi cánh khiến nó không ngừng chảy nhiều máu . thánh quang cô ta không ngừng phán xét tội trạng của anh.

Thánh quang : " người đã biết tội của mình chưa Hwang Hyunjin? "

Hyunjin : " con đã phạm phải tội lớn , đánh mất đi sự thuần khiết của bản thân. con đã chiếm đoạt một chàng trai người phàm...... sau đó giết chết cậu ta! "



Tất cả mọi người bên dưới xem đều không khỏi kinh ngạc . vì từ trước đến nay , Hyunjin luôn là người thuần khiết , trong sạch , được mọi người tín nhiệm . vậy mà giờ đây lại ở trên đài nói ra những câu thật khiếp sợ . có vẻ như thánh quang chưa hề chấp nhận câu trả lời của anh mà vẫn tiếp tục hỏi.

Thánh quang : " ngươi là đứa con mà ta sủng ái nhất , là sự tồn tại thuần khiết nhất . vậy nên, ta cho ngươi thêm 1 cơ hội nữa......" 

" nói cho ta biết , ngươi giấu thằng bé Ác Ma kia đi đâu rồi? " 

Hyunjin : // người đã biết hết rồi ư !? // 

Thánh quang : " thần thánh luôn biết mọi chuyện , ta chỉ là đợi ngươi tự mình nói ra tất cả những suy nghĩ đó thôi . đừng khiến ta thêm thất vọng nữa ! " 

Hyunjin : " không có bất cứ thằng bé ác ma nào hết ! người con hại là người phàm ,  con cũng đã thủ tiêu cậu ta rồi ! " anh ra sức phủ nhận mọi lỗi lầm của mình.



Mọi người xung quanh càng thêm phẫn nộ. " trời ơi ! Đồ cặn bã ! không ngờ về ngoài thuần khiết như hắn lại có thể biến thái như vậy ! " 

Thánh quang : * thở dài *  " ngươi thật làm ta thất vọng ...." 



* " tước đoạt danh vị Luyến thần của Hwang Hyunjin,  giáng xuống thành Asmodeus ! "* 

( đoạn này mình cũng không biết để tên ra sao nên sẽ lấy đúng tên thiên thần sa ngã Asmodeus  mà dục vọng Hyunjin mắc phải . ) 



                             * BẺ CÁNH CỦA HẮN * 



Một tiếng *Roạt * Vang lên , đôi cánh tượng trưng cho sự thánh khiết của thiên thần giờ đây đã bị bẻ gãy . Hyunjin đau đớn hét , lên cảm giác không khác nào đâm vào cơ thể những nhát kiếm . anh run rẩy nằm xuống đất , vẫn câu hỏi ấy , thánh quang vẫn kiên quyết bắt anh nói ra cho bằng được .



Thánh quang : " ta không muốn thấy người đau khổ , Hyunjin. nói đi , ta muốn ngươi mở lòng để đối mặt với ta ! " 



Hyunjin : anh giờ đã chả còn sức lực nhưng vẫn cố rặn ra câu. "  con .....con không quen .....bất cứ ác ma..... nào cả....! "



Thánh quang cũng hết cách đối với anh , chỉ cảm thấy bản thân thật sự đã mất hết mặt mũi vì đứa con tinh thần của mình .   " đưa Hwang Hyunjin  vào thủy lao , đợi đến khi bắt được thằng nhóc đó , 2 ngươi chuẩn bị cùng nhau xử tử đi ! " 

__________

Đôi chân nứt nẻ , dáng đi loạng choạng xiêu vẹo , mặt mũi hốc hác , đôi môi khô cứng là tình trạng bây giờ của Felix sau khi anh đẩy khỏi Thiên giới . không biết sao lại đáp xuống một sa mạc nóng rực , cậu cứ cất bước đi không ngừng gọi tên anh.



Felix : " Hwang Hyunjin......  tôi hận anh....!!!!! " . cậu không đi nổi nữa mà ngã nhào xuống bãi cát khóc nức nở . // mình bị coi là trò đùa như vậy ư ...? rõ ràng mình nghe thấy hắn nói yêu mình mà...... lẽ nào là ảo giác ư ? // 

               // nhưng sao lúc đó hắn lại khóc...? // 



Felix : // bình tĩnh lại nào. //  cậu rút con dao hắc ám kia ra ,  quyết tâm quay lại báo thù thì trên con dao phản chiếu hình ảnh của Harley.



Harley : " cuối cùng thì cậu cũng hạ quyết tâm rồi sao , người đẹp ~ giết chết Thiên Sứ không hề dễ dàng vậy đâu , để tôi dạy cậu . " 



_____________

Thủy lao 

* Hyunjin * , * Hwang Hyunjin.... * 

Hyunjin : " Ai .....? Ai đang gọi ta? " 

      

                         * HWANG HYUNJIN! *

Anh mở to con mắt , đột nhiên thấy mình xuất hiện ở 1 nơi khác , dưới chân đầy Hoa Bỉ Ngạn.

Hyunjin : " đây là đâu ?? " 



Linh hồn của Hyunjin : đây chính là thế giới tâm hồn của ngươi . ngươi đến được đây chứng tỏ ngươi không thể trốn chạy khỏi ta được nữa rồi...." 



Hyunjin quay sang nhìn hắn ta , hắn giống hệt anh chỉ khác mái tóc dài đó đã nhuộm thành màu đen,  đằng sau còn có 6 cái cánh thiên thần bị chuyển màu đen hắc ám.



Linh hồn của Hyunjin : " người yêu Felix, nhưng sao người vẫn cứ  chối bỏ ? " 



[ HYUNLIX ] Thuần hóa vị thiên sứ trở thành một ác quỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ